Nhận định từ chuyên gia về thị trường BĐS 2020

Theo các chuyên gia trong ngành Bất Động Sản thì nguồn cung thị trường BĐS năm 2020 chưa thể hiện sự sáng sủa hơn năm 2019. Nếu để pháp lý dự án hoàn thiện phải mất vài năm mới ra được. Theo đó, thị trường chưa có dấu hiệu khởi sắc vào năm 2020 mà có thể đi ngang và tập trung nguồn cung vào một số chủ đầu tư lớn trên thị trường. Hôm nay hãy cùng HTLand.vn có cái nhìn tổng quát về thị trường Bất Động Sản năm 2020.

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

Nguồn cung BĐS năm 2020 dự kiến sẽ giảm

Tại TP.HCM, nguồn cung bất động sản nhà ở giảm do không có nhiều dự án mới được phê duyệt triển khai, đặc biệt là đối với phân khúc nhà ở giá thấp, giá bất động sản tăng 4-5%. “Khó khăn lớn nhất của thị trường bất động sản từ nửa cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 là tình trạng nhiều dự án chưa được xem xét, phê duyệt đầu tư xây dựng, nên nguồn cung hạn chế.

Nguồn cung đang bị thắt chặt của thị trường Bất Động Sản 2020

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của người mua, vì giá căn hộ, nhà phố đều gia tăng; đồng thời, khiến các nhà đầu tư bị thu hẹp nguồn vốn, buộc họ phải tìm kiếm các kênh huy động vốn khác”.

Phân khúc bình dân và trung cấp vẫn là điểm sáng đầu tư

Nhu cầu và mức tăng giá phần lớn sẽ theo chiều hướng tích cực ở các dự án bình dân và trung cấp. Trong khi đó, dự án giá cao sẽ chứng kiến sự tiếp tục sụt giảm trong nguồn cầu, đặc biệt ở nhu cầu mua đầu tư. Lý do chính là hiệu suất cho thuê và triển vọng thu lợi nhuận chênh lệch bán lại có vẻ kém hấp dẫn hơn trong tình hình giá bán đạt mức cao mới được ghi nhận.

Phúc An City điểm sáng Bất Động Sản năm 2020

Phúc An City dự án đáng đầu tư nhất hiện nay

Trong năm 2020, do nguồn cung sản phẩm BĐS đã bị thắt chặt nên đa số khách hàng có nhu cầu hướng đến những dự án đã có đầy đủ pháp lí và hạ tầng hoàn thiện. Và dự án Phúc An City của tập đoàn Trần Anh Group là một trong những dự án đáng được đầu tư nhất hiện nay, với hơn 3 năm chuẩn bị mặt bằng, cơ sở hạ tầng, pháp lý vững chắc.

Phúc An City dự án trọng điểm của tập đoàn Trần Anh Group

Trần Anh Group đã dồn tất cả tâm huyết tạo nên đứa con tinh thần Phúc An City, với uy tín qua các thương hiệu dự án trần anh riverside, Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Bảo Ngọc Residence, Bella Vista và Vista land chắc hẳn Phúc an City sẽ làm quý khách hài lòng hơn về vị trí dự án, quy hoạch tổng thể và đặc biệt là pháp lý an toàn tuyệt đối.

Một tuyệt phẩm của kiến trúc ngay giữa lòng Tây Bắc Sài Gòn, được xây dựng theo phong cách hướng ngoại, tái dựng một mô hình thành phố hiện đại ngay giữa lòng đô thị. Khu đô thị Phúc An City nổi bật đầy kiêu hãnh với vị thế độc tôn danh giá, thiết kế tinh tế, hiện đại và khu chức năng cộng đồng với nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao.

Phúc An City nằm trong địa phận huyện Đức Hoà, Long An ngay mặt tiền tuyến đường tỉnh lộ 824, nối dài theo trục đường này khoảng 2km là đường Nguyễn Văn Bứa. Khu đô thị nằm gần sát trung tâm huyện Hooc Môn, là cửa ngõ chính khu Tây Bắc Sài Gòn kết nối các quận như Tân Bình, Gò Vấp, quận 12,… với các tỉnh phía Tây Nam Bộ.

Một trong những điểm nổi bật khi nhắc về dự án Phúc An City đó là khu nhà phố sang trọng, ấn tượng được thiết kế kỳ công và vô cùng độc đáo.

Nhà phố của dự án Phúc An City tọa lạc tại “vị trí vàng” – nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Bứa nối dài, nằm trong khu vực trung tâm sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, lại được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp trong vùng. Đây quả thực là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư cân nhắc đầu tư bất động sản tại khu vực này.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: