Nhà phố thương mại Phúc An City 2020

Dự án Phúc An City nằm ngay cạnh chợ Xuyên Á với số lượng cư dân lớn. Bởi vậy nên hệ thống khu dân cư thương mại ở đây rất nhộn nhịp và sầm uất. Là một dự án nổi bật của bất động sản Long An, dự án Phúc An City tạo sự thu hút với hệ thống nhà phố thương mại hiện đại, đồng nhất.

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

Hôm nay, hãy cùng HTLand.vn tìm hiểu về dự án Phúc An City cũng như về sản phẩm nhà phố thương mại của dự án này nhé!

Điểm mạnh của dự án nhà phố thương mại Phúc An City

Một dự án tiềm năng trước hết phải sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cho giao thông buôn bán. Và vị trí của dự án Phúc An City được đánh giá là “vị trí vàng” của tỉnh Long An. Phúc An City nằm giữa khu vực trung tâm với các khu đô thị sầm uất nhộn nhịp. Bao bọc dự án là các khu công nghiệp lớn, nên nhu cầu về nhà ở của những người làm việc tại đây luôn cao. Bởi vậy nên cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư vào dự án Phúc An City lúc nào cũng rõ rệt.

Dự án Phúc An City là một trong những dự án tiêu biểu, độc đáo trên thị trường bất động sản Long An. Có lẽ điểm nhấn thú vị nhất phải kể đến đó là những thiết kế độc đáo của khu nhà phố thương mại.

Nhà phố thương mại dự án Phúc An City

Nhà phố thương mại dự án Phúc An City

Nhà phố thương mại dự án Phúc An City có thiết kế khá độc đáo, chuộng theo phong cách tân cổ điển. Trong đó các nhà phố bao gồm 1 trệt và 2 lầu trên. Diện tích 2 lầu trên lần lượt là 5m x 15m và 5m x 20m, Nhà phố dự án chủ yếu được xây dựng theo hướng tận dụng tối ưu diện tích với phong cách thiết kế đơn giản hơi hướng tân cổ điển của châu Âu.

Nhà phố liền kề dự án Phúc An City

Cơ cấu thiết kế cụ thể của căn nhà 2 tầng tại dự án Phúc An Garden bao gồm:

  • Phần sân trước nhà có 3m để chủ nhà trồng cây xanh. 
  • Phần sân sau khoảng 2m dùng làm sân phơi đồ, phơi quần áo và để đồ
  • Tầng 1 gồm có phòng khách và phòng bếp. Phòng khách được thiết kế sang trọng, tinh tế mà hiện đại đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia đình. Trong khi đó, khu vực phòng bếp lại là nơi “giữ lửa” cho gia đình, đem lại cảm giác quây quần và ấm cúng.
  • Tầng 2 được xây dựng gồm phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ. Phòng sinh hoạt chung của gia đình là nơi các thành viên cùng nhau thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trong khi đó phòng ngủ lại được thiết kế vô cùng sang trọng với những gam màu trung tính đặc trưng, tạo cảm giác thư thái và đem đến những giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình.
  • Tầng 3 của ngôi nhà là nơi đặt phòng học và phòng thờ.

Những điều khiến dự án nhà phố thương mại Phúc An City được đánh giá cao

Vị trí địa lý thuận lợi: nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Bứa nối dài, dự án Phúc An City có vị trí vô cùng thuận lợi khi là nơi giao thoa giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch. Từ đây, chỉ mất khoảng 20 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng,…

Dự án Phúc An City

Dự án Phúc An City

Thứ hai, mô hình phát triển. Dự án được xây dựng theo mô hình khu đô thị cao cấp, đáp ứng thị hiếu của đông đảo khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác.

Thứ ba, thiết kế đẹp mắt, tiện ích đầy đủ. Dự án tạo điểm nhấn riêng với thiết kế tổng quan đẹp mắt, mặt bằng sang trọng cùng những tiện ích hiện đại, đẳng cấp hàng đầu.

Ngoài ra, dự án Phúc An City có pháp lý rõ ràng, 100% sổ hồng thổ cư từng nền. Khi quyết định đầu tư, hãy tìm đến những đơn vị cung cấp những thông tin này nhé!

Nhờ sở hữu những điểm mạnh, ưu thế về cả vị trí, thiết kế, loại hình đầu tư, tiện ích,… dự án nhà phố Phúc An City đã và đang thu hút được sự quan tâm, lựa chọn của rất nhiều khách hàng. So với các dự án bất động sản khác tại thành phố Hồ Chí Minh, Phúc An vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình.

Khu đô thị Phúc An City nằm ngay gần trung tâm Thành phố Bình Dương, nằm trong tam giác phát triển kinh tế, không chỉ vậy, vị trí của dự án này còn được bao xung quanh bởi các khu công nghiệp: Khu công nghiệp Bàu Bàng, khu công nghiệp Becamex Bình Dương,…

Với những điểm mạnh dự án nhà phố Phúc An City nói trên, đây hứa hẹn sẽ là một dự án thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trên đây là những thông tin về dự án nhà phố thương mại Phúc An City. Rất nhiều nhà đầu tư đã chọn dự án này là điểm đầu tư trong các dự án bất động sản tỉnh Long An. Trong tương lai, dự án Phúc An City được đánh giá sẽ còn phát triển và mang đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hơn nữa.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: