Nhà đầu tư bắt đầu đua nhau “săn hàng hiếm” đầu năm 2023

Bất động sản vẫn là kênh được các giới đầu tư quan tâm dù thị trường đang có nhiều biến động, bởi đây là kênh đã giúp nhiều nhà đầu tư “ăn nên làm ra”, là một thị trường tiềm năng để khai thác về lâu về dài. Năm 2023, nhà đầu tư tiếp tục săn hàng hiếm, hàng đẹp.

Yếu tố nào có thể xoay chuyển được thị trường bất động sản năm 2023?

Nhà đầu tư bắt đầu đua nhau “săn hàng hiếm” đầu năm 2023

Nhà đầu tư BĐS đang săn hàng hiếm, hàng đẹp năm 2023

Sang năm 2023, thị trường BĐS vẫn chưa có nhiều chuyển biến, tuy nhiên hiện nay nhiều nhà đầu tư bất động sản vẫn khẳng định giá trị của các BĐS hàng hiếm, hàng đẹp, có tính thanh khoản cao và đưa vào danh sách ưu tiên hàng đầu để mua hàng. Các bất động sản này phải khẳng định được giá trị về vị trí, hạ tầng và không gian. 

Theo một số chuyên gia, bất động sản ở vị trí trung tâm có giá trị độc tôn và là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá bất động sản. Trung tâm thành phố là một mạng lưới gọn nhẹ, đa chức năng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu văn hóa giải trí, thương mại hóa, thương mại hóa… từ hạ tầng, giao thông đồng bộ, hệ thống hành chính, hệ sinh thái nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng.

Tính trung tâm cũng mang theo những “giá trị tiềm ẩn” khác nhau mà giới tinh hoa phải tìm kiếm. New York đóng vai trò là trung tâm kinh tế, thương mại, giáo dục, tài chính và du lịch của miền Đông nước Mỹ; Tokyo được ví như trái tim “tài chính quốc tế” và là biểu tượng thịnh vượng của Nhật Bản. Sở hữu bất động sản tại những khu vực này cũng là một cách duy trì địa vị chủ sở hữu.

Dự án Lavilla Green City là khu đô thị nằm ở Thành phố Tân An, nằm liền kề sông Vàm Cỏ Tây, đây được xem là một trong những bất động sản có giá trị khác biệt nhờ vị trí địa lý tiềm năng.

  • Lavilla City nằm giữa trung tâm thành phố Tân An, trực diện trung tâm hành chính mới của tỉnh Long An;
  • Dự án có chiều dài gần 1000m dọc theo bờ sông Vàm cỏ Tây. Cư dân thuận tiện lưu thông bằng đường thuỷ thông qua các bến cảng lớn.
  • Ngoài ra, còn nằm ở mặt tiền Quốc lộ 1A, ngay trục xương sống của Long An, mọi hướng di chuyển thuận lợi bằng những tuyến đường chính rộng lớn.

Bất động sản ven sông Lavilla Green City

Nhà đầu tư BĐS đang săn hàng hiếm, hàng đẹp năm 2023

Giá bán nhà phố liên kế của Lavilla Green City mở bán từ 3.9 tỷ đồng/căn, với pháp lý hoàn chỉnh sổ hồng riêng từng nền. Nhà phố được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, kết cấu 1 trệt 2 lầu, có các vị trí đẹp từ liền kề sông cho đến liền kề mặt tiền Quốc lộ 1A, đảm bảo giá trị đầu tư đa dạng và an toàn cho khách hàng. 

Các bất động sản nằm trong hệ sinh thái xanh rộng lớn

Biệt thự vườn Củ Chi cũng là một trong những bất động sản tiềm năng được nhiều người săn đón bởi lợi thế nghỉ dưỡng cao, nằm ở những nơi có vị trí gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Các biệt thự sân vườn Củ Chi đều có diện tích lớn, có thể quy hoạch thành nhiều hạng mục như vườn cây, hồ bơi, vườn rau xanh,…tạo nên không gian sống trong lành, mát mẻ mà ít nơi đâu có được. 

Các căn biệt thự vườn với diện tích lớn và giá cả phù hợp, đặc biệt liền kề TP.HCM sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn, mang lại giá trị an cư hay đầu tư tiềm năng, nhất là ở thời điểm nhiều người đang cần một không gian sống gần gũi với thiên nhiên như hiện nay.

Biệt thự vườn Củ Chi

Biệt thự vườn Củ Chi đẳng cấp với không gian nghỉ dưỡng 

West Lakes Golf & Villas cũng là một trong những dự án tiềm năng khác biệt khi nằm trong lòng sân golf. West Lakes Nằm trọn trong lòng sân golf là 537 căn biệt thự diện tích lớn nhỏ trải dọc các đường golf uốn lượn, ôm trọn không gian vào tầm mắt, tạo nên một “thiên đường” cho những golfer. Đây là dự án do Trần Anh Group phát triển từ đầu năm 2019.

Yếu tố nào có thể xoay chuyển được thị trường bất động sản năm 2023?

West Lakes Golf & Villas mở bán các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đô thị sân golf West Lakes được đánh giá cao từ phong cách thiết kế cho đến vị trí sở hữu, hoàn toàn không “kém cạnh” so với các dự án khác cùng phân khúc.  Đặc biệt, mức giá sở hữu thấp chỉ từ 3.2 tỷ đồng/căn với pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng từng nền. Ở đây, cư dân sẽ được tận hưởng hết thảy các tiện ích nội khu đa dạng, mở ra kỷ nguyên mới cho khu vực Đức Hòa – Long An. 

Có thể khẳng định, bất kể biến động của thị trường ra sao, thì BĐS hàng đẹp, hàng hiếm luôn có các ưu thế tuyệt đối. Đây cũng là tiền đề quan trọng để các dự án như Lavilla Green City, West Lakes Golf & Villas, biệt thự vườn Củ Chi, không chỉ đóng vai trò bảo toàn vốn hiệu quả mà còn là một kênh đầu tư có khả năng sinh lời hấp dẫn.

Bài viết “Nhà đầu tư bắt đầu đua nhau ‘săn hàng hiếm’ đầu năm 2023” gửi đến khách hàng những giá trị của các BĐS hàng đẹp, hàng hiếm mà các nhà đầu tư và khách hàng đang kiếm tìm. 

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: