Merryland Quy Nhơn – nơi diễn ra chung kết Miss World Việt Nam 2022

Theo thông tin từ ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 vòng chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức tại Thành phố Bản đảo MerryLand Quy Nhơn từ ngày 16/7 – 13/8.

Vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Bán đảo Merryland Quy Nhơn

Vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Bán đảo Merryland Quy Nhơn

Chung kết Miss World Việt Nam 2022 được tổ chức tại Merryland Quy Nhơn 

Miss World Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp danh giá hàng đầu tại Việt Nam, là nơi hội tụ những vẻ đẹp đến từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Vòng chung kết sẽ vòng chọn lọc ra những ứng viên xuất sắc và trao chiếc vương miện danh giá cho giải Hoa Hậu duy nhất.

Theo đó từ ngày 16/7/2022 đến ngày 13/8/2022, vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Bán đảo Merryland Quy Nhơn. 38 người đẹp xuất sắc cùng hàng nghìn khách mời sẽ tham gia các sự kiện của vòng chung kết như Người đẹp thể thao, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp biển, Đêm đại nhạc hội, Show diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fast, Đêm chung kết,…

Đây là sự kiện đánh dấu bước mở đầu hoành tráng cho Merryland Quy Nhơn trong hành trình trở thành điểm đến tổ chức sự kiện văn hóa, giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, quảng bá điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Merryland nói riêng, mở đầu cho mục tiêu trở thành điểm đến du lịch vươn tầm Châu Á vào năm 2030.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã đẩy mạnh thi công hoàn thiện những hạng mục cảnh quan

Tập đoàn Hưng Thịnh đã đẩy mạnh thi công hoàn thiện những hạng mục cảnh quan

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đẩy mạnh thi công hoàn thiện những hạng mục cảnh quan, tiện ích quan trọng như Chuỗi Bizhouse, Quảng trường nhạc nước, Cầu Love You, Hệ thống kênh đào,…Tất cả được chú trọng thiết kế bởi các thương hiệu toàn cầu trong thiết kế, vận hành, quản lý, kiến trúc như Steelman Partners, Greg Norman, Laservision… để tạo nên một Merry Land vươn tầm điểm đến du lịch hàng đầu Châu Á. 

Sở hữu đường bờ biển xanh như ngọc tại Bán đảo Phương Mai sẽ là nơi các ứng viên xuất sắc thể hiện hết cảm xúc, hết tiềm năng của bản thân để nhận về nhiều giải thưởng và chiếc vương miện danh giá nhất. Nơi đây được ban tặng cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ với núi non hòa quyện với bờ biển, bán đảo như “chú khủng long nằm ngủ” nay đã được thực sự tỉnh giấc.

Quy Nhơn – Bình Định là Thành phố biển hấp dẫn thu hút đông đảo giới khán giả và truyền thông quan tâm. Đồng thời tạo được sự kích cầu cho ngành du lịch tại Quy Nhơn – Bình Định. Đây sẽ là sự kiện góp phần đưa hình ảnh Merry Land Quy Nhơn cũng như Bình Định được biết đến rộng rãi hơn, quảng bá dịch vụ du lịch trên toàn cả nước, kích cầu du lịch cho Bình Định mạnh mẽ trong thời gian tới. Đây được xem là sự kiện văn hóa hóa, giải trí hàng đầu tại Việt Nam, góp phần xây dựng hoàn thiện hơn cho hình ảnh văn hóa, giải trí tầm cỡ Thế giới tại Việt Nam.

Merryland Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt đới tại Bán đảo Phương Mai

Với quy mô 656 ha, Merryland Quy Nhơn được kiến tạo bởi các kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới, sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng mới mẻ “có một không hai” tại Việt Nam để đưa vào sự kiện văn hóa, giải trí hàng đầu sắp diễn ra trong thời gian tới. 

Với vị trí độc đáo, là bán đảo duy nhất tại Việt Nam được khai thác xây dựng Khu du lịch – Merryland trở thành vị trí độc tôn, là địa điểm vui chơi giải trí lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức hoành tráng nhất tại Merryland Quy Nhơn

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức hoành tráng nhất tại Merryland Quy Nhơn

Merry Land được xây dựng hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như Sân Golf 18 hố, Phố kênh đào, Quảng trường nhạc nước 3D, Bến du thuyền, Công viên nước, Suối Cá Koi, Thiên đường Check in, Trung tâm hội nghị,…là nơi giao thoa tinh hoa giữa mọi miền trên Thế giới tại Bán đảo kỳ vĩ với nét đẹp độc bản vô giá – là nơi cảm xúc được hòa tan giữa mênh mông biển trời và bán đảo chân mây quyến rũ mời gọi.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức hoành tráng nhất tại điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, giải trí Merryland. Hứa hẹn chương trình sẽ được rất nhiều người đón nhận với sự bất ngờ, ngưỡng mộ qua vẻ đẹp kỳ vỹ tại Merryland Quy Nhơn

Merryland Quy Nhơn với bước đầu cho hành trình trở thành điểm đến tổ chức sự kiện, vui chơi, giải trí hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á đã bắt đầu tỉnh giấc với sự kiện vòng chung kết Miss World diễn ra vào tháng 7/2022 sắp tới. 

Bài viết “Chung kết Miss World Việt Nam 2022 được tổ chức tại Merryland Quy Nhơn” gửi đến sự kiện nổi bật đồng hành với MIss World 2022 tại Merryland Quy Nhơn.

 Nguồn: HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: