Liên tục được lòng người mua, điểm qua các BĐS có thể tạo nên “cơn sốt” trong năm 2024

Các bất động sản Long An với quy hoạch đồng bộ, mức giá hấp dẫn, xung quanh đã hiện hữu khu dân cư đông đúc và tiện ích đa dạng, đang dần trở thành loại hình nhà ở thu hút người dân đến mua ở thực và các nhà đầu tư muốn mua sinh lời.

Dưới đây là một số BĐS được lòng người mua, có thể tạo “cơn sốt” trong năm 2024.

Các sản phẩm Đất Nền Long An - BĐS sốt năm 2024

Liên tục được lòng người mua, điểm qua các BĐS có thể tạo nên “cơn sốt” trong năm 2024

Fivestar Eco City

Fivestar Eco City là một khu đô thị sinh thái đẳng cấp Quốc tế, được quy hoạch với diện tích 650 ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện (nối dài) – Tỉnh lộ 835B, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, kết nối thuận tiện với các khu vực kinh tế trọng điểm của miền Nam. 

Fivestar Eco City - BĐS sốt năm 2024

Fivestar Eco City là một khu đô thị sinh thái đẳng cấp Quốc tế, được quy hoạch với diện tích 650 ha

Fivestar Eco City mật độ xây dựng chỉ 40%, dành phần lớn diện tích cho cảnh quan và tiện ích nội khu. Dự án được đầu tư hệ tiện ích đa dạng như Trường học cao cấp, Trung tâm thể dục thể thao, Sân tennis, sân golf 9 lỗ, Bến du thuyền, Làng ẩm thực 3 miền,…

Nhận thêm thông tin về dự án: https://fivestar.city/

Fivestar Eco City mở bán các sản phẩm đất nền, nhà phố, shophouse, căn hộ,…có giá bán dao động từ 15 – 30 triệu đồng/m2, có sổ hồng riêng từng nền. Hiện dự án đã có dân cư vào xây dựng nhà ở và sinh sống, mang lại sức sống cho khu đô thị tiềm năng.  

Làng Sen Việt Nam

Làng Sen Việt Nam là dự án khu đô thị sinh thái quy mô đến 65ha, do Công ty CP đầu tư & xây dựng Phúc Khang làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên đường Trần Văn Giàu & TL10, H. Đức Hòa, tỉnh Long An, cung cấp ra sản phẩm đất nền, nhà phố, shophouse với diện tích đa dạng với giá bán từ 9.4 – 19 triệu/m², với pháp lý sổ hồng sở hữu lâu dài. 

thực tế Làng Sen Việt Nam

Dự án đất nền Làng Sen Việt Nam đã có dân cư vào xây dựng nhà ở

Đất nền Làng Sen Việt Nam cách Tp.HCM khoảng 26 km về phía Tây, xung quanh dự án rất tiềm năng khi nằm gần các KCN Tân Đức, kCN Hải Sơn, KCN An Hạ, KCN Hựu Thạnh, Bệnh viện ĐH Y Tân Tạo, Trường học An Hạ, xung quanh đã có khu dân cư đông đúc sinh sống. 

Agora City

Agora City là khu đô thị sinh thái đẳng cấp tọa lạc tại mặt tiền đường TL 818, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Dự án có diện tích gần 50 ha, mở bán hơn 2.000 sản phẩm bất động sản gồm đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse và chung cư. Giá bán dự kiến từ 17 triệu đồng/m2.

Nhà mẫu dự án Agora City

Agora City là khu đô thị sinh thái đẳng cấp đưa ra 2.000 sản phẩm tại Thủ Thừa Long An 

Agora City nằm ngay cửa ngõ phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối thuận tiện với các khu vực kinh tế trọng điểm của miền Nam thông qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Cao tốc Trung Lương, Quốc lộ 62,… Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận và các khu công nghiệp lớn trong khu vực.

Xem thông tin dự án tại: https://agoracitys.vn/

Agora City được quy hoạch các tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, Trường học Quốc tế, Bệnh viện, Công viên nội khu, Hồ bơi, Gym&Spa, khu vui chơi trẻ em,…Không gian sống tại dự án được quy hoạch với mật độ phủ xanh cao, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống thư thái, an lành. Là lựa chọn an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh mát, tiện nghi tại khu vực phía Tây Sài Gòn. Hứa hẹn tạo nên BĐS sốt năm 2024

Phúc An City

Phúc An City là khu đô thị sinh thái đẳng cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Tỉnh lộ 824, thuộc xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có diện tích gần 102ha, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Cung cấp ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm gồm nhà phố, biệt thự, shophouse, căn hộ chung cư, nhà ở xã hội,… Phúc An City mang đến nơi an cư nghỉ dưỡng ngay khu vực phát triển công nghiệp đồng bộ. Các sản phẩm nhà ở được kết hợp với không gian xanh và đa dạng tiện ích như hồ bơi tràn bờ, hồ điều hòa, sân golf mini, trung tâm thương mại, nhà trẻ, bệnh viện,…Hứa hẹn sẽ tạo nên BĐS sốt năm 2024.

Thực tế Phúc An City - BĐS sốt năm 2024

Khu đô thị Phúc An City quy mô đến 100ha tại Đức Hòa Long An

Hiện nay, Phúc An City còn đưa ra chính sách bán hàng giúp người có nhu cầu dễ dàng sở hữu nhà ở như trả trước 20% khoảng 546 triệu đồng nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán góp đến 24 tháng. Đặc biệt trong đầu năm 2024, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách chiết khấu lên đến 15% cho khách hàng. 

Tham khảo thông tin dự án tại: https://phucan.city/

Waterpoint Nam Long

Waterpoint Nam Long là khu đô thị sinh thái đẳng cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Tỉnh lộ 824, thuộc xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, nằm gần các khu công nghiệp và tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực kinh tế trọng điểm của miền Nam. Với diện tích lên đến 355ha, Waterpoint được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Waterpoint Nam Long - BĐS sốt năm 2024

Khu đô thị phong cách thượng lưu đẳng cấp bên sông Waterpoint Nam Long quy mô 355ha

Đặc biệt, Waterpoint Bến Lức được bao bọc bởi sông Vàm Cỏ và được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, hồ bơi,..Dự án có đầy đủ pháp lý và sổ hồng riêng từng nền. 

Biệt thự sân vườn Củ Chi

Biệt thự sân vườn Củ Chi nằm trong địa phận Tp.HCM với không gian sống gần gũi với thiên nhiên và quỹ đất rộng lớn. Đây là dòng biệt thự được giới nhà giàu hay những người yêu thích không gian sống sân vườn săn đón. 

Biệt thự sân vườn huyện Củ Chi

Biệt thự sân vườn Củ Chi với diện tích lớn và quy hoạch không gian nghỉ dưỡng ngay ‘rìa’ Sài Gòn

Các biệt thự vườn Củ Chi có diện tích từ 1000m2 – khoảng hơn 20.000m2, có nhiều mảnh đất đã được xây biệt thự và trồng cây ăn trái sẵn, có nhiều mảnh đất mới chỉ xây dựng tạm nên phù hợp cho các khách hàng muốn xây dựng lại từ đầu. Đặc biệt, điểm nhấn của các căn biệt thự vườn Củ Chi là có mức giá hấp dẫn, với diện tích lớn nhưng mức giá chỉ bằng khoảng một căn chung cư cao cấp tại Tp.HCM. 

Xem thêm thông tin về đất nền Củ Chi tại: https://datnencuchi.com.vn/

Các dự án bất động sản trên được đầu tư hoàn chỉnh, sổ hồng riêng từng nền và pháp lý rõ ràng hứa hẹn sẽ là các BĐS sốt năm 2024. Các khách hàng quan tâm các dự án vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0937 99 38 99

Email: contact.htand@gmail.com

Địa chỉ: 584 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, Tp.HCM

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: