Lavilla Green City mở bán gần hết các căn còn lại cuối năm 2021

Dự án Lavilla Green City đang mở bán gần hết các căn còn lại cuối năm 2021. Dự án thu hút các khách hàng với vị trí ưu thế, phong cách thiết kế hiện đại và không gian sống trong lành tại Thành phố Tân An. 

Hình ảnh thực tế Lavilla Green City

Cảnh quan thực tế dự án Lavilla City bên ven sông

Lavilla Green City mở bán gần hết các căn còn lại cuối năm 2021

Dự án Lavilla Green City nhận được pháp lý từ năm 2006 khi được UBND tỉnh Long An cấp giấy quyền sở hữu đất thông qua bản quy hoạch xây dựng chi tiết tỉ lệ 1/500. Từ năm 2006 là quá trình dự án hoàn thiện cơ sở hạ tầng và hoàn thiện những vấn đề liên quan khác để tiến hành xây dựng. Đến tháng 2/2019, Lavilla Green City bắt đầu khởi công xây dựng trên nền tảng hạ tầng cơ sở đã hoàn thiện. Dự án được xây dựng vượt tiến độ nhanh chóng. Đến tháng 7/2020, Lavilla Green City hoàn thành đạt khoảng 80%, thời điểm này đã có những cư dân đầu tiên dọn vào sinh sống. 

Công viên ven sông Lavilla Green City

Cư dân phát triển và nhiều hàng quán kinh doanh tại Lavilla

Đến nay tháng 12/2021, Lavilla hiện đã hoàn thành gần như tổng thể, các cư dân đã vào sinh sống đông hơn. Cơ sở hạ tầng tại dự án cũng đã hoàn thiện, sản phẩm nhà phố và biệt thự đạt tiến độ khoảng 95%, có một số ngôi nhà vẫn đang hoàn thành phần sân trước. Cư dân Lavilla cũng mở ra nhiều hoạt động, vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán sầm uất. Các du khách cũng tham quan và vui chơi tấp nập, đã có nhiều quán nước, cafe, hàng ăn mở ra tại ven sông. Khu vực ven sông cũng được trang trí nhiều tiện ích, cảnh quan hấp dẫn như đường dạo bộ, khuôn viên, cây cầu vàng, cây đèn ánh sáng, bến sông, cây cầu tình yêu, cổng trời Nhật Bản,…Khu vực này được cho là một điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại khu vực Phường 6 Thành phố Tân An và là một địa điểm kinh doanh lý tưởng.

Về đêm dưới chân cầu Tân An – Khu đô thị Lavilla Green City mở ra như một Thành phố thu nhỏ giữa lòng Thành phố. Là nơi tô vẽ thêm vẻ đẹp và sự phát triển của Thành phố Tân An. Là nơi thu hút mọi người vui chơi và đáp ứng nhu cầu nhà ở hiện đại cho các cư dân.

Đến nay Chủ đầu tư đang mở bán những căn cuối cùng còn lại tại dự án Lavilla Green City. Theo dự kiến, cuối năm 2021 Lavilla Green City sẽ có thể bán hết các căn còn lại nhờ nhận được sự thu hút và quan tâm của đông đảo khách hàng. Dự án sở hữu vị trí gần trung tâm Thành phố Tân An, có phong cách thiết kế đẹp sang trọng và không gian sống trong lành gần ven sông. Đây cũng chính là những ưu điểm của dự án. 

Hình ảnh cận cảnh dự án Lavilla Green City

Phong cách thiết kế nhà phố Lavilla Green City

Hình thực tế dự án Lavilla Green City

Phong cách thiết kế nhà phố Lavilla Green City

Vị trí đắc địa của dự án Lavilla Green City Tân An

Người ta thường nói một dự án có vị trí đắc địa khi nằm tại vị trí cận lộ, cận giang và cận thị. Và Lavilla sở hữu 3 yếu tố đó. 

Về cận thị, dự án Lavilla nằm gần trung tâm Thành phố Tân An. Đây là Thành phố trẻ có nhiều tiềm năng phát triển trong hiện tại và tương lai. Với quá trình phát triển trở thành Đô thị loại 1 thì khu vực này cũng được xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh như giao thông, cảnh quan, dịch vụ, cho đến lĩnh vực phát triển kinh tế. Vì vậy, cư dân có thể nhận được nhiều giá trị thiết thực hơn trong cuộc sống như các dịch vụ và tiện ích sẵn có.

Về cận giang, dự án Lavilla Green City liền kề sông Vàm Cỏ Tây – con sông đã có lịch sử ngàn đời qua nhiều thời đại. Vừa mang đến không gian sống mát mẻ, có mặt nước, có cây xanh, mà còn là nơi vui chơi giải trí hấp dẫn. Cũng như tao điều kiện phát triển hệ thống giao thông đường thủy thuận lợi.

Về cận lộ, Lavilla Green City nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 1A và đường Hùng Vương nối dài. Dự án thừa thưởng hệ thống giao thông thuận lợi.Trong đó, tuyến đường Quốc lộ 1A chạy dọc xuyên suốt Bắc – Nam, từ dự án nối đến Thành phố Hồ Chí Minh. Là con đường giao thương chính của tỉnh đền các khu vực phát triển. Điều này, tạo điều kiện cho cư dân di chuyển, buôn bán, trao đổi hàng hóa nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Hình thực tế nhà phố Lavilla green city Tân An

Vị trí đắc địa của dự án Lavilla Green City tại Tân An

Lavilla Green City được Chủ đầu tư lựa chọn theo phong cách Tân cổ điển với quy cách 1 trệt 2 lầu. Lavilla City được phát triển theo kiểu mẫu khu đô thị mở, với hệ thống giao thông kết nối ra bên ngoài. Cư dân Lavilla có thể di chuyển ra ngoại khu bằng nhiều tuyến đường và không hạn chế người dân qua lại. Với kiểu mẫu này đòi hỏi vị trí của dự án phải thuộc vị trí đắc địa, cư dân và xã hội phát triển. Và dự án Lavilla Green City sở hữu những đặc điểm đó. Điều này giúp cư dân Lavilla có thể buôn bán, kinh doanh, cho thuê bất động sản, làm văn phòng, vừa ở vừa kinh doanh đều thuận lợi.

Quý khách có nhu cầu mua dự án Lavilla Green City có thể để lại thông tin hoặc liên hệ để nhận được vị trí và bảng giá gốc các căn còn lại ngay từ Chủ đầu tư thông qua nhà phân phối Htland! Xin trân trọng!

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: