Lavilla Green City đang mở bán các Block nào đầu năm 2022

Dự án Lavilla Green City Tân An hiện đang mở bán những Block ở vị trí nào? Có diện tích như thế nào? Và dự án có thông tin cụ thể ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Lavilla Green City Tân An

Lavilla Green City đang mở bán các Block nào đầu năm 2022

Thông tin chung dự án Lavilla Green City

Lavilla Green City có diện tích khoảng 22ha với mật độ xây dựng đạt 44%, dự án được thiết kế theo phong cách Bán cổ điển với không gian sống mát mẻ, trong lành. 

Tổng cộng dự án sở hữu khoảng 800 căn biệt thự và nhà phố có diện tích từ 5x20m, 5x23m, 10x20m,…kết cấu đồng bộ 1 trệt 2 lầu, có sân trước, sân sau và ban công.

Lavilla Green City tiến độ

Nhà phố dự án Lavilla được thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Nhà phố dự án Lavilla Green City được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bên trong xây dựng theo lối cổ điển kết hợp với hiện đại, cư dân có thể lựa chọn bàn giao đầy đủ nội thất từ Chủ đầu tư hoặc nhận nhà thô. Đối với các căn nhà bàn giao đầy đủ nội thất sẽ có thống kê các bảng giá nguyên vật liệu riêng cho gia chủ xem xét.

Các căn nhà phố Lavilla có diện tích 5x20m sẽ có sân trước 6m, sân sau 2m, sân trước được trồng thảm cỏ, bồn hoa, cư dân có thể để xe ô tô ngay sân trước. Các căn nhà phố có diện tích 5x23m sẽ có diện tích sàn 5x15m, diện tích sân trước và sân sau sẽ đồng bộ với các căn nhà khác.

Nhà phố Lavilla Green City có những điểm gì để lựa chọn

Nhà phố Lavilla Green City có một mặt tiếp giáp dòng sông Vàm Cỏ Tây, xung quanh có 2 tuyến đường Hùng Vương nối dài và Quốc lộ 1A, nằm trong khu vực Thành phố Tân An, đồng thời đối diện trung tâm hành chính mới tỉnh Long An. Khu hành chính mới Long An sẽ quy hoạch trung tâm thương mại Tân An Square và Khu chung cư. Những yếu tố trên cho thấy dự án là nơi có khả năng phát triển xã hội, văn hóa, hành chính, kinh tế trong thời gian sau này. Đặc biệt, dự án được thiết kế theo kiểu mẫu Khu đô thị mở nên trong tương lai có nhiều cơ hội để phát triển thương mại – dịch vụ, tăng khả năng phát triển kinh tế cho cư dân.

Các khách hàng có thể lựa chọn dự án Lavilla City để ở nghỉ ngơi, vừa kinh doanh buôn bán, hay làm văn phòng, hoặc đầu tư, cho thuê,…Theo quy hoạch trong tương lai, khu vực xung quanh dự án Lavilla tọa lạc sẽ là nơi tập trung cư dân Tân An về sinh sống, so với quỹ đất vùng trung tâm trong Thành phố Tân An đã dần hạn chế.

Lavilla Green City

Lavilla nằm trong Thành phố Tân An, đồng thời đối diện trung tâm hành chính

Dự án được thiết kế theo phong cách Bán cổ điển mang nét đẹp sang trọng và vững chãi. Các căn nhà phố được xây dựng không gian mở với sân trước, sân sau và ban công. Bên trong dự án được xây dựng 2 công viên cây xanh, 1 công viên ven sông, khuôn viên nhà điều hành, hàng cây xanh bóng mát trên vỉa hè mang đến không gian sống kết nối với thiên nhiên mát mẻ. 

Các tiện ích của dự án Lavilla gồm có: Hồ bơi người lớn và trẻ em, Phòng Gym, Công viên ven sông, Công viên trung tâm, Sân tennis, Sân bóng đá, Quảng trường nhạc nước, Nhà điều hành, Quán Cafe,…Các cư dân có thể tận dụng khoảng không gian sống này để dạo bộ, tập thể dục thể thao, ngắm cảnh, sử dụng tiện ích ngay bên trong khu đô thị.

Các tiện ích ngoại khu của dự án như: Siêu thị, Trung tâm thương mại, Sân vận động tỉnh Long An, Nhà sách trung tâm, Trung tâm hành chính, Đơn vị hành chính, Trường học các cấp, Ngân hàng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, Bệnh viện Vạn An 1,…Có thể kết nối trong vòng bán kính từ 0 – 5km.

Lavilla Green City đang mở bán các Block nào đầu năm 2022

Dự án Lavilla Green City hiện nay đã đạt tiến độ khoảng 90% – 95% các căn nhà phố, chủ đầu tư đang mở bán các căn nhà phố đang hoàn thiện sân trước như các Block B2, B3, C3 có hướng quay lưng về phía sông Vàm Cỏ Tây, và nằm đối diện khu trung hành chính mới tỉnh Long An, có diện tích 5x20m và 5x23m.

Giá hiện tại của nhà phố Lavilla City dao động khoảng từ 3,9 tỷ/căn với các diện tích 5x20m, 5x23m,…Trong đó các căn ở Block C3 diện tích 5x23m có giá khoảng 5 tỷ đồng/căn, có vị trí nằm đối diện khu trung hành chính mới tỉnh Long An.

Lavilla Green City Thành phố Tân An

Dự án Lavilla Green City hiện nay đã đạt tiến độ khoảng 90% – 95%

Các cư dân đã về dự án sinh sống từ năm 2020, đến nay cảnh quan Lavilla Green City dần dần hoàn thiện. Trong thời gian tới khu vực bờ kè ven sông Vàm Cỏ Tây tại dự án được xây dựng sẽ mang đến cảnh quan hoàn thiện, đẹp hơn, là nơi vui chơi thư giãn, nghỉ ngơi cho các cư dân và du khách ghé thăm. Ven sông Vàm Cỏ Tây cũng có một số hàng quán mở ra buôn bán giúp kết nối cư dân, đồng thời mở ra một nơi giao lưu tích cực cho các du khách.

Bài viết đã chia sẻ thông tin dự án Lavilla Green City tại Thành phố Tân An. Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của dự án có thể liên hệ đến Htland.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: