Dự án Đô thị xanh – Dự án Lavilla Green City 2021

Dự án Lavilla Green City 2021 – Một dự án bất động sản có sự cân bằng giữa vui chơi giải trí và cuộc sống nội đô thành phố mà bạn không thể bỏ qua chính là dự án Lavilla Green City. Dự án này được coi là biểu tượng mới, hiện đại và năng động của thành phố Tân An. Hãy cùng Htland.vn tìm hiểu ngay về dự án thú vị này trong bài viết dưới đây nhé!

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Tổng quan về dự án Lavilla Green City 2021

Dự án Lavilla Green CityDự án Lavilla Green City

Dự án được thành lập và phát triển bởi sự kết hợp của hai tập đoàn bất động sản lớn là Trần Anh GroupĐồng tâm Group

Ví trí dự án Lavilla Green City tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương kéo dài, phường 6, Thành phố tân An, tỉnh Long An. 

Tổng diện tích dự án lên đến 22 ha. Trong đó đất xây dựng nhà ở chỉ chiếm 44%. Như thế ta có thể thấy dự án không chỉ chú trọng vào không gian sống trong nhà mà còn là cả không gian sống bên ngoài. 

Đây được coi là một dự án bất động sản xanh với diện tích đất cây xanh chiếm đến 17% tổng quy mô dự án. Ngoài ra, đất dành cho giao thông và hạ tầng kỹ thuật cúng chiếm 38% tổng diện tích dự án. 

Dự án bất động sản Lavilla Green City sẽ chào bán lên đến hơn 800 sản phẩm trong đó có 800 căn nhà phố và 60 căn biệt thự.  Diện tích sản phẩm nhà phố ở đây lần lượt là 100m2 và 180m2. Diện tích biệt thự cũng có hai kích thước là 200m2 và 250m2. Vì thế mà khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.

Lợi ích mà vị trí dự án Lavilla Green City 2021 mang lại

Lợi ích mà vị trí dự án Lavilla Green City mang lạiLợi ích mà vị trí dự án Lavilla Green City mang lại

Vị trí dự án Lavilla Green City 2021 nằm ngay vị trí vàng trên trục đường Hùng Vương nối dài, Phường 6, TP.Tân An, Tỉnh Long An ngay trung tâm của Thành phố Tân An. Dự án nằm gần Sông Vàm Cỏ Tây nên không gian sống tại đây vô cùng trong lành và xanh mát.

Có thể nói khu đô thị Lavilla Green City 2021 tạo lại tại mảnh đất nhân hòa. Vừa có nước lại vừa có đất. Dự án sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa. 

Dự án có một mặt hướng đến đường Hùng Vương. Đây là con đường được coi là cửa ngõ lưu thông chính kết nối với TP.HCM và 13 tỉnh miền tây. Một mặt lại tiếp giáp với quốc lộ 1A, tuyến đường huyết mạch nối hai miền Nam Bắc. 

Ngoài ra dự án còn có một tiếp giáp với sông, kết nối trực tiếp với Cảng quốc tế long An.

Từ đây, dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực xung quanh nhờ có mạng lưới giao thông dày đặc, Không chỉ trên đường bộ mà còn có cả đường thủy. 

Tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi

Tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghiTiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi

Tiện ích nội khu dự án Lavilla Green City 2021 vô cùng đa dạng và tiện lợi. Tiện ích nội khu như:

– Trung tâm thương mại Tân An Square

– Công viên cây xanh, công viên ven sông

– Quảng trường nhạc nước

– Hồ bơi Olympic

– Hệ thống trường học chuẩn quốc tế

– Hệ thống phòng khám đa khoa y tế chất lượng cao

– Hệ thống phòng tập Gym, Spa làm đẹp phục vụ nhu cầu làm đẹp và tăng cường sức khỏe của dân cư.

– Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

Dự án khu đô thị Lavilla Green City không chỉ mang tới giao thông thuận lợi mà còn mang tượng về môi trường sống vô cùng lý tưởng. Điểm nổi bật của dự án đó là không gian xanh cùng với tiện ích vượt trội. Cư dân ở đây sẽ tận hưởng một bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe. Đặc biệt sẽ là một cơ hội để con em có thể học tập tại một môi trường giáo dục tốt.

Dự án không chỉ mang tưởng một khu đô thị đáng sống trong tương lai mà còn mang thử nhiều tiện ích nội khu. Ví dụ như công viên, vườn cây và những trung tâm thương mại sầm uất. Song hành với đó sẽ là những ưu điểm vượt trội về vị trí hạ tầng và khả năng kết nối, giao thương với nhiều địa điểm khác.

>>> Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Những lý do khiến bạn nên chọn dự án Lavilla Green City 2021

Chủ đầu tư có năng lực cao

Đây là dự án được đầu tư bởi hai công ty bất động sản lớn vì thế mà tiềm lực tài chính của dự án rất lớn. Hơn nữa đây còn là hai công ty uy tin trong thị trường bất động sản tỉnh Long An

Vị trí đắc địa tiềm năng

Vì nằm ngay cửa ngõ nơi tiếp giáp của tỉnh Long An và thành phố Hồ Chí Minh nên nơi đây trở nên vô cùng sầm uất với lưu lượng xe qua lại lớn. Hơn nữa còn kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là dự án có trục đường ve sông dài nhất giúp điều hòa khí hậu và mang đến môi trường sống lý tưởng, trong lành dành cho dân cư.

Những lý do khiến bạn nên chọn dự án Lavilla Green CityNhững lý do khiến bạn nên chọn dự án Lavilla Green City

Không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp

Dự án Lavilla Green City 2021 là sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại nơi phố thị, không gian xanh tươi mát mang đến cho cư dân nơi đây những giá trị sống tuyệt vời. Đặc biệt, Nhà phố Lavilla Green City sở hữu cho riêng mình trục đường ven sông với hệ thống công viên cây xanh ven sông tươi mát cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ nhờ làn gió từ sông Tân An thổi vào. 

Giá tăng giá trị theo thời gian

Hệ thống cơ sở hà tầng, giao thông đi ngang qua dự án ngày càng được hoàn thiện. Cùng với đó là các tuyến đường giao thông huyết mạch Cao tốc Trung Lương – TPHCM, QL1A thuận tiện đi về TP.HCM và các tỉnh Miền Tây. Các tuyến giao thông này thúc đẩy việc đầu tư sinh lời hấp dẫn và giá bất động sản Lavilla Green City gia tăng không ngừng theo thời gian.  

Cập nhật Htland.vn hằng ngày để biết thêm thông tin về dự án xanh này nhé!

Trên là thông tin về dự án Lavilla Grên City. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: