Hình ảnh thực tế dự án West Lakes Golf & Villas tháng 11/2021

Hình ảnh thực tế của dự án West Lakes Golf & Villas tháng 11/2021 hiện tại như thế nào? West Lakes Golf là khu đô thị kết hợp sân Golf đầu tiên tại miền Tây Nam Bộ với phong cách hiện đại, trang nhã, và không gian sống ấn tượng.

Hãy cùng tham quan bài viết dưới đây nào! Cũng như một số thông tin hay những điểm độc đáo của dự án.

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas

Hình ảnh dự án Khu đô thị West Lakes Golf & Villas Long An

Hình thực tế dự án West Lakes Golf & Villas tháng 11/2021

West Lakes Golf là Khu đô thị kiểu mẫu Biệt thự sân Golf đầu tiên tại tỉnh Long An. Dự án được xây dựng trong khi cơn sốt của biệt thự nghỉ dưỡng sân Golf đang trong thời kỳ bùng nổ. Dự án mở ra thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý của khách hàng và các giới đầu tư về một dự án mới mẻ trong vùng. Vừa có không gian sống xanh mát trong lành trước sân cỏ đẹp mênh mông; Vừa có hạ tầng cơ sở, biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng; Vừa có nơi vui chơi giải trí sân Golf đa trải nghiệm thú vị; Vừa có nhiều tiện ích kèm theo Golf và nơi vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho các cư dân. Đây là tổng hợp những điều đặc biệt độc đáo tại dự án West Lakes Golf & Villas. Điều khiến cho mọi người đều mong mỏi chờ đợi xem dự án sẽ ra sao và như thế nào?

Cụ thể, Biệt thự West Lakes Golf & Villas được khởi công xây dựng từ năm 2019, và Sân Golf đã được xây dựng sớm hơn, hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2018. Đến nay, sau quá trình 2 năm khởi công xây dựng biệt thự West Lakes Golf, thì dự án đã đạt được khoảng 50 – 60% các sản phẩm, với khoảng 30% các căn biệt thự đã hoàn thành và có thể bàn giao ngay cho gia chủ. 

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế Khu đô thị West lakes Golf & Villas

Các hạ tầng cơ sở tại dự án được xây dựng sạch đẹp, đường nội khu, vỉa hè, điện âm, đèn đường, cây xanh, công viên,…các hạng mục này đều đã được hoàn thành. Ngoài ra, các hạng mục tiện ích như: Công viên nước Dino Park, Clubhouse Sân Golf, Nhà hàng Á Âu, các dịch vụ kèm Golf, Quán Cafe, Hồ bơi tràn bờ, Khu cắm tại Bungalow,…đều đã được hoàn thành và sẵn sàng đi vào hoạt động. 

Các công nhân thi công vẫn đang trong quá trình mải miết thi công hoàn thành sao cho kịp tiến độ dự án. 

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế Khu đô thị West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế Khu đô thị West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế Khu đô thị West lakes Golf & Villas (Nguồn Golfnews)

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế Khu đô thị West lakes Golf & Villas (Nguồn Golfnews)

Biệt thự West Lakes Golf có gì hấp dẫn? Cư dân được hưởng những gì tại đây!

Cùng xem cư dân có thể được hưởng những gì tại dự án West Lakes Golf & Villas nhé!

Tận hưởng không khí trong lành & tiện ích nội khu hấp dẫn

Nằm trong quy mô sân Golf 120ha, nên dự án đương nhiên được hướng đặc quyên môi trường sống đẳng cấp, giống như ở những nước Bắc Âu với làn cỏ xanh mát, những đáy hồ nhân tạo sóng sánh màu xanh của bầu trời, màu xanh của cây cỏ xung quanh. West Lakes mở ra nơi vui chơi, thư giãn, nơi làm việc, nơi học tập trọn vẹn cho các cư dân. Nhất là trong những ngày ‘mùa dịch Côvi’ đi qua thì đây là nơi ý tưởng để tận hưởng bầu không khí trong lành và làm việc từ xa cho mọi người. Đặc biệt không thể thiếu đi những nơi vui chơi giải trí như Công viên nước có nhiều trò chơi, Khu cắm trại, Sân Golf, Nhà hàng, Quán Cafe,…Vậy còn những tiện ích ngoại khu, kết nối giao thông thì sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay phần dưới đây nào.

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế Khu đô thị West lakes Golf & Villas (Nguồn Golfnews)

Thừa hưởng hạ tầng giao thông & tiện ích ngoại khu 

Đầu tiên phải kể đến dự án West Lakes Golf & Villas là dự án thuộc vùng ven Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc tại 145 Quốc lộ N2, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Thuộc khu vực có nền kinh tế Công nghiệp phát triển, cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 39km. Đây cũng là một vị trí Sân Golf tọa lạc thuận lợi, khách hàng chỉ có thể mất khoảng 1 tiếng để có thể di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Sân Golf West Lakes. Hay nằm trong nhiều khu công nghiệp lân cận, đây cũng là một vị trí đắc địa, giúp cho những người kinh doanh, bán bạc làm ăn với đối tác có thể tới đây để tạo dựng mối quan hệ tốt.

Vậy từ dự án West Lakes Golf & Villa có thể di chuyển tới đâu và các tuyến đường huyết mạch nào?

Từ dự án, người ta có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều tuyến đường như Quốc lộ 22, Quốc lộ N2, DT825, DT8, Cao tốc HCM – Trung Lương, để đến các khu vực như huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Vị trí dự án West Lakes

Vị trí kết nối giao thông West Lakes Golf Villas

West Lakes Golf có các tiện ích ngoại khu như: Cách từ 2 – 5km, dự án có thể di chuyển đến các dịch vụ trung tâm xã Tân Mỹ – Đức Hòa, các dịch vụ trung tâm xã Thái Mỹ – huyện Củ Chi, Trường mẫu giáo Tân Mỹ, Trường THPT An Ninh, Đơn vị hành chính xã Tân Mỹ, Trạm y tế xã Hiệp Hòa, Bệnh viện Đa khoa Hậu Nghĩa khoảng 12km,…

Đón nhận tiềm năng phát triển của huyện Đức Hòa

Xung quanh dự án West Lakes Golf còn có những dự án lớn như VinCity với diện tích 900ha của Tập đoàn VinGroup, Dự án Hưng Long Residence,… Mang đến cộng đồng cư dân xung quanh phát triển, cũng như tiện ích xã hội ngày càng phát triển hơn, cũng như tăng giá trị đầu tư quỹ đất tại dự án West Lakes Golf & Villas trong tương lai. Đặc biệt là với mô hình Biệt thự trong lòng Sân Golf như hiện tại.

Như vậy, trong tương lai Biệt thự West Lakes sẽ là nơi thừa hưởng nhiều điều kiện phát triển dịch vụ, cộng đồng xã hội – văn hóa, du lịch tốt.

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế dự án West lakes Golf & Villas (Nguồn Golfnews)

Đức Hòa cũng là một trong những huyện có quá trình phát triển, chuyển đổi nền kinh tế nông nghiệp sang nền kinh tế Công nghiệp nhanh chóng trong tỉnh Long An. Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư có thể đầu tư trong dự án West Lakes Golf, cũng như một quỹ đất nào khác của dự án trong vùng. 

Bài viết “Hình ảnh thực tế dự án West Lakes Golf & Villas tháng 11/2021” đã mang đến một số thông tin về dự án West Lakes cho quý đọc giả, mời mọi người có thể theo dõi về dự án.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: