Dự án Phúc An Garden

Dự án Phúc An Garden là dự án khu đô thị xanh hiện đại được thiết kế theo phong cách đạt chuẩn châu Âu, cùng lối kiến trúc Tân cổ điển được Trần Anh Group phát triển trong dự án bất động sản tại Bình Dương. Đất nền hay nhà phố tại Phúc An Garden đều được đánh giá là sự chọn lựa hoàn hảo và thông minh nhất khu dự án được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp đáng sống bậc nhất hiện nay. 

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Hãy cùng HTLand tìm hiểu tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất trước khi tiến hành chọn mua các sản phẩm thuộc dự án qua bài viết dưới đây. 

Tổng quan về dự án

Tên dự án: Phúc An Garden
Chủ đầu tư: Trần Anh Group
Vị trí: Tọa lạc trên đường Quốc lộ 13, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương
Tổng diện tích: Giai đoạn 1: 28 ha
Sản phẩm: Nhà phố & đất nền
Hỗ trợ vay vốn: Ngân hàng VIB cho vay 30 năm
Pháp lý: Phê duyệt 1/500, Sổ hồng riêng, GPXD.

Tổng quan về dự án Phúc An GardenTổng quan về dự án Phúc An Garden


Khu đô thị Phúc An Garden là dự án hướng đến các tiêu chuẩn sống hiện đại nhất hiện nay với quy mô 28ha và 1600 sản phẩm dự án cùng nhiều hệ thống tiện ích, dịch vụ nổi trội, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chất lượng đời sống ngày càng tăng cao của cư dân hiện nay.

Dự án đã được chính thức ra mắt vào tháng 6/2019. 

Trần Anh Group là đơn vị phối hợp phát triển dự án với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển các đô thị cao cấp, cùng với đó là sự uy tín, được nhiều người tin tưởng với các dự án thành công trước đó như: Phúc An City, Trần anh Riverside, Lavilla Green City, Solar City,... và gần đây nhất không thể không kể đến là dự án nghỉ dưỡng sân golf đạt chuẩn quốc tế West Lakes Golf & Villas. 

>>> Xem thêm dự án ở Long An: Hải Giang Merry Land Quy Nhơn  | THE SOL City

Vị trí dự án Phúc An Garden

Dự án Phúc An Garden là dự án được đánh giá hưởng nhiều lợi ích đến từ yếu tố cơ sở hạ tầng với các tuyến đường huyết mạch bao quanh Phúc An.

Đây chính là yếu tố đầu tiên đánh giá tiềm năng trong tương lai tác động đến một giá trị bất động sản.

Từ khu dân cư Phúc An, bạn chỉ cần di chuyển thông qua duy nhất Quốc lộ 13 để vào Sài Gòn với hạ tầng giao thông rộng rãi, thoáng đãng, nhiều mảng không gian xanh.

Và đặc biệt trong thời gian tới, Quốc lộ 13 còn được tiến hành nâng cấp các làn đường thêm phần rộng rãi, đem lại hiệu quả di chuyển cao.

Vị trí dự án Phúc An GardenVị trí dự án Phúc An Garden

Dự án thông qua Quốc lộ 14 giúp quá trình di chuyển đến phía Tây, Tây Nguyên nhanh chóng.

Ngoài ra, với dự án Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn nối dài đến Bàu Bàng, dự án cũng nhận được nhiều lợi ích.
Trục đường chính của dự án nối trực tiếp trục đường Hồ Chí Minh kết nối 2 miền Bắc – Nam.

Hơn hết, tiềm năng của dự án còn được thể hiện ở tuyến đường kết nối vùng Đông Nam Bộ thông qua cao tốc Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành. 

Xem vị trí dự án Phúc An Garden tại Google Maps: 

Các sản phẩm nổi bật của dự án 

Đất nền dự án 

– Dự án Phúc An Garden là dự án đầu tiên mà Trần Anh Group triển khai bán đất nền tại Bình Dương với hàng loạt các sản phẩm vô cùng đa dạng diện tích: 5×15, 5×18, 5×20.

– Mức giá cũng vô cùng ưu đãi với 9 triệu/m2 lại gần khu dân cư cũng như chợ, vô cùng thuận tiện.

– Với dự án đầu tiên đầy đặc biệt này nên Trần Anh Group hoàn toàn dành nhiều tâm huyết để phát triển nhằm tạo nên tiếng vang lớn, tạo đà phát triển cho các dự án sau.

Các sản phẩm nổi bật của dự án Phúc An GardenCác sản phẩm nổi bật của dự án Phúc An Garden

Nhà phố và biệt thự dự án 

Nhà phố Phúc An Garden được thiết kế với 1 trệt 2 lầu với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp với các diện tích: 5×15, 5×20.

Giá bán nhà phố cũng rất phải chăng với mức giá chỉ từ 800 triệu.

– Thiết kế căn nhà cũng vô cùng thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và được hoàn thiện thi công cao cấp, tạo nên sự ấm cúng cho gia chủ. 

Tiện ích đa dạng dự án

Hệ thống tiện ích nội khu

– Một trong những tiện ích vô cùng nổi trội mà bất cứ cư dân nào cũng hoàn toàn thích thú với hệ thống 4 công viên tại Phúc An Garden vô cùng trong lành, tràn đầy sức sống: công viên ánh sáng, công viên Disney, công viên hồ điều hòa và công viên cây xanh. 

– Bên cạnh hệ thống 4 công viên đầy hấp dẫn cũng không thể không kể đến các tiện ích khác như:

+ Khu hồ bơi, club house cao cấp, khu vui chơi trẻ em,… đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí cũng như luyện tập thể thao,…

+ Hệ thống giáo dục trường học với môi trường học tập tốt nhất cho trẻ.

+ Phòng khám đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt nhất, giúp cư dân thêm an tâm.

+ Trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm.

+ Hệ thống đường nội bộ được bài trí cây xanh và có vỉa hè đảm bảo. 

Tiện ích đa dạng dự án Phúc An GardenTiện ích đa dạng dự án Phúc An Garden

Hệ thống tiện ích ngoại khu

Hệ thống tiện ích ngoại khu cũng đem đến nhiều lợi ích dành cho dự án Phúc An Garden. Để đảm bảo cho cư dân nơi đây hoàn toàn có thể hưởng các tiện ích hoàn hảo cùng môi trường hiện đại, hệ thống tiện ích ngoại khu bao gồm:

+ Hệ thống các bệnh viện, trung tâm hành chính, chợ, siêu thị, ngân hàng,…

+ Hệ thống giáo dục với trường quốc tế, đại học, cao đẳng,..

+ Hệ thống các khu công nghiệp: Bàu Bàng, Mỹ Phước,…

Giá bán và phương thức thanh toán

– Dự án hiện đang được mở bán đợt cuối với số lượng sản phẩm dự án có giới hạn.

– Các phương thức thanh toán hiện được chủ đầu tư áp dụng linh hoạt nhằm tạo điều kiện hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Giá bán sản phẩm dự án Phúc An Garden dao động 620 triệu/ nền và khoảng 1.6 tỷ/ nhà phố cao cấp.

– Khả năng chuyển nhượng linh hoạt, hoàn toàn có đủ giấy tờ pháp lý để dễ dàng chuyển nhượng nhanh chóng.

– Ngoài ra, hiện nay, ngân hàng VIB hỗ trợ vay vốn đến 30 năm. 

Mong rằng những thông tin hữu ích nhất về dự án Phúc An Garden mà HTLand đem tới sẽ giúp bạn có cho mình được những sự chọn lựa sản phẩm hoàn hảo nhất.

Trên là thông tin về dự án khu đô thị Phúc An Garden. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: