Dự án Mỹ Tho Riverside

Dự án Mỹ Tho Riverside là dự án nhà phố liền kề, shophouse sở hữu nhiều tiện ích cũng như có vị trí đắc địa khi nằm tại vị trí ven sông, thuộc mặt tiền đường Hoàng Sa, phường 6. Nhà phố Mỹ Tho Riverside được đánh giá là khu phố văn minh nhất không chỉ trong thời điểm hiện tại mà còn trong cả tương lai. Hãy cùng HTLand tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất về dự án Mỹ Tho Riverside.

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Tổng quan về dự án

Tổng quan về dự án Mỹ Tho Riverside
Tổng quan về dự án Mỹ Tho Riverside

Tên dự án: Dự án Mỹ Tho Riverside
Vị trí dự án: Tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Hoàng Sa thuộc phường 6, thành phố Mỹ Tho.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tây Bắc
Quy mô dự án: 74m2. Trong đó

  • Nhà phố liền kề với 221 căn có diện tích 5 x 20m, 5 x 25m.
  • Biệt thự đơn lập với 41 căn.
Mật độ xây dựng: Khoảng 34%
Bàn giao:  Nhà thô 4 – 5 tầng. 
Loại hình sản phẩm: Shophouse, căn hộ cao cấp.
Tính pháp lý: Sổ đỏ cho từng căn hộ, sở hữu lâu dài. 

Vị trí dự án

Vị trí xung quanh dự án

Dự án Mỹ Tho Riverside tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Hoàng Sa thuộc phường 6, thành phố Mỹ Tho. Đây là một trong những vị trí dự án được rất nhiều nhà đầu tư đánh giá cao cả về tiềm năng phát triển không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.

Vị trí Mỹ Tho Riverside
Vị trí dự án Mỹ Tho Riverside

Dự án trải dài theo bờ sông Tiền trong lành, hiền hòa tới 2,5km. Từ vị trí dự án, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn Cồn Long, Cồn Quy, Cồn Phụng xanh biếc, đem lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên trong lành.

Khu nhà phố Mỹ Tho Riverside nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông miền Tây với quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương, Quốc lộ 50,… nối liền các tỉnh cận xung quanh một cách linh hoạt. Ngoài ra, sông Tiền còn là một trong những tuyến đường  vận tải quan trọng thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long. 

Vị trí chiến lược của dự án 

Dự án được đánh giá sở hữu vị trí chiến lược khi sở hữu hạ tầng đồng bộ, khả năng liên kết khu vực dễ dàng, tiện lợi với hệ thống giao thông thuận lợi.

Từ vị trí dự án, chỉ mất 20 phút để có thể di chuyển đến Tân An, mất 45 phút để di chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre.

Trong tương lai, khi hạ tầng được phát triển thì cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, Mỹ Thuận – Cần Thơ được đưa vào hoạt động hứa hẹn sẽ giúp quãng đường di chuyển được rút ngắn còn 80 phút.

Ngoài ra, dự án còn nằm tại trung tâm văn hóa, du lịch trọng điểm của tỉnh Tiền Giang, thu hút được rất nhiều khách du lịch ghé thăm các di tích, thắng cảnh nổi tiếng tại đây.

Tiềm năng phát triển của dự án cũng được tỉnh Tiền Giang chú trọng ưu tiên phát triển. Chính vì vậy giúp cho Mỹ Tho trở thành một trong những thành phố trọng điểm trong thời gian không xa.

>> Có thể bạn quan tâm: Hải Giang Merry Land | Long Hưng City

Tiện ích đa dạng tại dự án Mỹ Tho Riverside

Với mong muốn đem lại một không gian sống tiện ích, trong lành, một cuộc sống hoàn mỹ nhất, tiện ích dự án Mỹ Tho Riverside được trang bị đạt chuẩn cao cấp, hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống bậc nhất hiện nay.

Tiện ích nội khu dự án

Nhà phố Mỹ Tho Riverside không chỉ nằm tại vị trí đắc địa với không gian thoáng đãng, trong xanh mà ngay trong khuôn viên của dự án cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại để đáp ứng được nhu cầu sinh sống của toàn bộ dân cư.

Hướng view của dự án Mỹ Tho Riverside đem lại tầm nhìn thượng lưu, đáng mơ ước của nhiều khách hàng hiện nay khi chọn lựa cho mình chốn an cư.

Tiện ích đa dạng tại dự án Mỹ Tho Riverside
Tiện ích đa dạng tại dự án Mỹ Tho Riverside

Tiện ích nội khu Mỹ Tho Riverside bao gồm: 

  • Trung tâm mua sắm, thương mại đẳng cấp với đầy đủ các sản phẩm đa dạng trong thương hiệu, là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và gia đình tại đây.
  • Hệ thống ăn uống, nhà hàng, cafe đáp ứng nhu cầu của cư dân hoàn hảo.
  • Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hệ thống tập gym – yoga – spa đem đến những trải nghiệm mới lạ khi được đầu tư, trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại cho cư dân trải nghiệm. 
  • Một trong những tiện ích không thể thiếu là khu vui chơi dành cho trẻ em, đem đến sự phát triển khỏe mạnh, tốt nhất cho trẻ.
  • Hệ thống an ninh, bảo vệ nội khu an toàn tuyệt đối được trang bị khép kín 100%, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống báo cháy, wifi, truyền hình cáp,… đều được đầu tư đến từng căn hộ.

Tiện ích ngoại khu dự án 

Từ vị trí khu dân cư Mỹ Tho Riverside, cư dân chỉ mất vài phút để có thể kết nối, di chuyển nhanh chóng đến các chuỗi tiện ích bên ngoài dự án Mỹ Tho Riverside như:

  • Hệ thống siêu thị, y tế, BBQ ngoài trời.
  • Hệ thống giáo dục các cấp trong bán kính 1km.
  • Chỉ mất 3 phút để di chuyển tới công viên Ven sông Tiền hay chợ Mỹ Tho.
  • Chỉ với 5 phút để có thể tới trung tâm hành chính thành phố Mỹ Tho.

Giá bán và phương thức thanh toán

Hiện nay, giá bán dự án Mỹ Tho Riverside dự kiến là 33 triệu/m2. Ngoài ra, trong phương thức thanh toán dự án cũng diễn ra vô cùng linh hoạt, được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm với thời hạn vay lên đến 20 năm cùng mức lãi suất hoàn toàn ưu đãi.

Mỹ Tho Riverside
Mỹ Tho Riverside

Có thể thấy, các sản phẩm trong dự án Mỹ Tho Riverside chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng trong thời điểm hiện nay. Mong rằng những thông tin hữu ích nhất mà HTLand cung cấp sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, lý tưởng nhất. 

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: