Dự án Eurowindow Twin Parks – Cơ hội đầu tư năm 2021

Eurowindow Twin Parks tổ hợp dự án shophouse liền kề, biệt thự cao cấp của chủ đầu tư Euro Window. Dự án Eurowindow Twin Parks nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm giao thương sôi động, liền kề đại đô thị Vinhomes Ocean Park nhưng vẫn giữ cho khu dân cư sự yên bình nhờ phong cách thiết kế không gian thoáng mát, tận dụng tối đa mảng xanh.

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Liền kề, biệt thự shophouse  Eurowindow Twin Parks được xây dựng với định hướng mang đến sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng và tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, Eurowindow Twin Parks sẽ mang lại cho cư dân sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sẽ đảm bảo được “nơi chốn an cư lạc nghiệp” cho cư dân sinh sống nơi đây.

Eurowindow Twin Parks
Eurowindow Twin Parks

TỔNG QUAN EUROWINDOW TWIN PARKS

Tên dự án Eurowindow Twin Parks
Chủ đầu tư Eurowindow Holding
Vị trí Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm,Hà Nội
Diện tích lô đất 10ha
Quy mô 18,7 ha Gồm hơn 720 Lô nhà phố shophouse,liền kề và biệt thự song lâp
Các loại diện tích Từ 75m2,150m2,192m2 đến 210m2, xây 3-5 tầng
Tiện ích Trung tâm thương mại, spa, gym, nhà hàng, cafe, công viên, bãi đỗ xe nổi. Hồ điều hòa, trường đại học, bệnh viện, công viên

CÁC CON SỐ VỀ HUYỆN GIA LÂM

  • Diện tích tự nhiên của huyện: 198,44km.
  • Mật độ dân số: 2.756 người / km2 ( 2019 ).
  • Giáp huyện Đông Anh, quận Long Biên, tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên.
  • Giáp sông Hồng và sông Đuống.
  • Nằm phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội.

Con số riêng về xã Trâu Quỳ

  • Diện tích của xã: 7,34km2.
  • Mật độ dân số: 4.272 người.
  • Nằm trung tâm huyện Gia Lâm.

VỊ TRÍ EUROWINDOW TWIN PARKS

Eurowindow Twin Parks Gia Lâm nằm ở vị trí đặc biệt trung tâm huyện Trâu Quỳ giao cắt nhiều các tuyến đường lớn của thủ đô Hà Nội như là đường quốc lộ 5, đường Cổ Bi, đường vào khu đô thị Vinhomes Ocean Park nên giao thông đi lại vô cùng dễ dàng, thuận tiện.
vi-tri-eurowindow-twin-parks
Vị trí Eurowindow Twin Parks
  • Vị tríEurowindow Twin Parks tọa lạc tại vị trí Trung tâm TT Trâu Quỳ, liền kề với KĐT Vinhomes Ocean Park.
  • Eurowindow Twin Parks Nằm tại cửa ngõ phía Đông của Thủ đô, dễ dàng di chuyển vào Trung tâm thành phố.
  • Tiếp giáp với các huyện, tỉnh như Đông Anh, Long Biên, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh.
  • Bán kính 1-2km tới Học viện Nông nghiệp, Nhà văn hóa huyện Gia Lâm, UBND Trâu Quỳ, Bệnh viện Gia Lâm

TIỆN ÍCH DỰ ÁN EUROWINDOW TWIN PARKS

Với mong muốn kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp một cách trọn vẹn nhất, chủ đầu tư Eurowindow Holdings trang bị cho Eurowindow Twin Parks một hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, phong phú với vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của cư dân nơi đây.

Tiện ích Eurowindow Twin Park
Tiện ích Eurowindow Twin Parks

Tại Eurowindow Twin Parks Trâu Quỳ, cư dân sẽ được tận hưởng những dịch vụ thương mại, an ninh được giám sát 24/24h, có hệ thống giáo dục và y tế tốt nhất. Với hệ thống giao thông và cảnh quan được bố trí thông minh, ưu tiên với nhiều mảng cây xanh bóng mát, đan xen bằng các vườn hoa nhỏ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, khách hàng sẽ được hưởng một không gian sống xanh, hòa quyện thiên nhiên và an bình giữa lòng phố thị.

>> Xem thêm dự án ở Long An: Hải Giang Merry Land | Long Hưng City

MẶT BẰNG DỰ ÁN EUROWINDOW TWIN PARKS

Mặt bằng Liền kề, biệt thự, Shophouse Eurowindow Twin Parks được quy hoạch trên khu đất rộng 10ha, tập trung phát triển với các dòng sản phẩm chính: biệt thự đơn lập & song lập, liền kề và nhà phố thương mại – shophouse đồng bộ hạ tầng kỹ thuật “điện – đường – trường – trạm” tạo dựng nên một khu đô thị hiện đại, văn minh.

Mặt bằng dự án Eurowindow Twin Parks Trâu Quỳ
Mặt bằng dự án Eurowindow Twin Parks Trâu Quỳ

CHỦ ĐẦU TƯ EUROWINDOW TWIN PARKS CỰC KỲ UY TÍN!

Nhắc đến chủ đầu tư Eurowindow là ngay lập tức khách hàng đã có thể yên tâm bởi từ trước đến nay, Eurowindow không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực cửa nhôm kính mà còn là một nhà đầu tư, phát triển bất động sản hàng đầu. Những dự án bất động sản mà Eurowindow triển khai nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng.

Môt số các dự án tiêu biểu có thể kể đến của chủ đầu tư Eurowindow là Eurowindow River Park Đông Trù, Eurowindow số 1 Tôn Thất Thuyết, Eurowindow Trần Duy Hưng, Movenpick Cam Ranh…

CƠ HỘI ĐẦU TƯ TUYỆT VỜI CỦA EUROWINDOW TWIN PARKS TRÂU QUỲ.

Liền kề, biệt thự Eurowindow Twin Parks Trâu Quỳ mang đến cơ hội đầu tư tuyệt vời cho nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Xu hướng của người mua bất động sản hiện nay là đi xa trung tâm tránh khói bụi ô nhiễm để kiếm tìm một mảnh đất trong lành, có vị trí thoáng đãng và có thể di chuyển vào trung tâm một cách nhanh chóng thông qua đường oto. Vậy nên các dự án bất động sản được những khách hàng này ưu tiên nằm ở khu vực quận Long Biên. Tuy nhiên hiện nay Long Biên đang thắt chặt các hình thức phát triển nhà thấp tầng nên số lượng liền kề, biệt thự rất hạn chế cung cấp ra thị trường.

Hiện nay Eurowindow Twin Park Gia Lâm đang san lấp để chuẩn bị triển khai thi công xây dựng hạ tầng, dự kiến sẽ sớm bán ra thị trường các lô nhà liền kề, biệt thự đầu tiên thời gian tới.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: