Động lực thúc đẩy nhà đầu tư quay lại thị trường bất động sản 2024

Bất động sản năm 2024 dự báo được các nhà đầu tư quay lại thị trường nhờ những động lực thúc đẩy từ kinh tế thị trường, bất động sản vẫn là tài sản ‘ăn chắc mặc bền” và vẫn có nhiều nhu cầu thiết yếu của người dân về nhà ở. 

Động lực thúc đẩy nhà đầu tư quay lại thị trường bất động sản 2024

Động lực thúc đẩy nhà đầu tư quay lại thị trường bất động sản 2024

Động lực thúc đẩy nhà đầu tư quay lại thị trường bất động sản năm 2024

Theo báo cáo của Batdongsan.com, 65% đáp viên dự định mua bất động sản trong một năm tới, trong đó 60% người mua để đầu tư. Đa phần người trả lời có góc nhìn tích cực với những nỗ lực thay đổi về mặt chính sách của nhà nước. 

Bất động sản là tài sản hữu hình, có thể sử dụng trực tiếp như an cư, kinh doanh… hoặc khai thác cho thuê ngắn hạn, dài hạn… Trong khi đó, nhu cầu nhà ở luôn là nhu cầu bức thiết của con người, chi phí liên quan đến đất đai ngày càng tăng cao… Do đó, bất động sản vẫn là kênh đầu tư “ăn chắc, mặc bền”, phù hợp với tâm lý tích sản của người Việt.

Hiện, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của ngân hàng thương mại đã giảm hơn 2% một năm so với năm 2022. Trong năm 2023, Ngân hàng Nhà nước đã 4 lần điều chỉnh giảm lãi suất điều hành, với mức giảm 0,5-2% một năm. Đại diện Ngân hàng Nhà nước đánh giá, lãi suất cho vay đang thấp nhất trong vòng 20 năm qua.

Đặc biệt, khi tỷ lệ lạm phát có xu hướng tăng do những bất ổn về chiến tranh, kinh tế – chính trị thế giới, đầu tư bất động sản được cho là một phương án giúp bảo toàn dòng vốn, tránh sự bất ổn định ở những kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng…Hứa hẹn bất động sản năm 2024 sẽ là năm khiến các nhà đầu tư quay lại thị trường bất động sản. 

Các dự án bất động sản vùng ven tiềm năng năm 2024

Fivestar Eco City

Five Star Eco City là dự án khu đô thị sinh thái được phát triển bởi Tập đoàn Quốc tế Năm Sao, tọa lạc tại xã Phước Lý, xã Long Trạch và xã Long Khê, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Dự án có quy mô 650 ha, đưa ra thị trường các sản phẩm đất nền diện tích đa dạng. Fivestar Eco City được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện,… Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, thân thiện với môi trường.

khu đô thị hạng sang Fivestar Eco City khu Tây Sài Gòn được giới đầu tư săn đón

Five Star Eco City là dự án khu đô thị sinh thái được phát triển bởi Tập đoàn Quốc tế Năm Sao

Dự án Five Star Eco City nằm tại vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 20km, thuận tiện di chuyển qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, đường Đinh Đức Thiện,…Giá bán các sản phẩm tại dự án Five Star Eco City dao động từ 15 – 20 triệu đồng/m2.

Làng Sen Việt Nam

Dự án Khu đô thị Làng Sen Việt Nam là một dự án khu đô thị sinh thái được phát triển bởi chủ đầu tư Phúc Khang, tọa lạc tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có quy mô 65ha, mở bán các sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự, được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh, hồ điều hòa,… Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, thân thiện với môi trường.

hình thực tế dự án làng sen việt nam

Làng Sen Việt Nam cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 20km, thuận tiện di chuyển qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, đường Trần Văn Giàu,…Giá bán các sản phẩm tại dự án Khu đô thị Làng Sen Việt Nam dao động từ 8 triệu/m2.

Agora City

Dự án Agora City là một khu đô thị kiểu mẫu tọa lạc tại trung tâm huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Dự án có quy mô 50ha, bao gồm các sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse thương mại.

Tổng quan dự án Agora City

Agora City cung cấp đất nền, nhà phố, biệt thự tại huyện Thủ Thừa, Long An 

Agora City có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường liên tỉnh ĐT818, thuộc trung tâm thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Từ dự án cách trung tâm TP.HCM khoảng hơn 20km và chỉ cách trung tâm hành chính cũng như UBND huyện Thủ Thừa chỉ 3 phút di chuyển.

Nhờ vị trí liền kề với bộ máy hành chính, Agora City hưởng lợi quy hoạch bài bản, cộng đồng văn minh, an ninh cao và dễ dàng kết nối với các tiện ích hàng đầu khu vực. Giá bán của Agora City khoảng từ 13,5 triệu đồng/m2.

Phúc An City

Phúc An City là khu đô thị phức hợp cao cấp tọa lạc tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do Trần Anh Group làm chủ đầu tư. Dự án được phát triển trên quỹ đất rộng 100ha,  mở bán sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse xây sẵn với phong cách thiết kế hiện đại, đậm dấu ấn phương Tây cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế. Phúc An City sau khi ra mắt hứa hẹn sẽ là siêu phẩm đắt giá , xứng đáng nằm trong danh sách vàng của các nhà đầu tư thông minh.

Thực tế Phúc An City

Phúc An City – Khu đô thị phức hợp đa tiện ích ngay ven Sài Gòn

Nằm tọa lạc tại tỉnh lộ 824, Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Phúc An City sở hữu vị trí đắc địa khi xung quanh là các cụm khu công nghiệp lớn như KCN Hoàng Gia, KCN Xuyên Á, KCN Nhị Xuân,…có khả năng kết nối giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong và ngoài tỉnh.

Giá bán Phúc An City được chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán dễ dàng, chỉ cần trả trước từ 548 triệu đồng nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ 24 tháng với 0% lãi suất và kèm nhiều ưu đãi chiết khấu, quà tặng khác.

Xem thêm: https://phucan.city/

Waterpoint Nam Long

Waterpoint Nam Long là dự án khu đô thị tích hợp quy mô 355ha do Nam Long Group và NNR Nhật Bản hợp tác phát triển. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, cửa ngõ phía Tây Nam TP.HCM, nằm trên trục đường tỉnh lộ 830, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. 

BIệt thự Waterpoint Nam Long

Waterpoint Nam Long – không gian sống xanh ngay ven sông Vàm Cỏ

Dự án có quy mô lớn, được quy hoạch bài bản, hiện đại với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Các sản phẩm mở bán tại Waterpoint Nam Long bao gồm nhà phố, biệt thự vườn ven sông. Được được quy hoạch bài bản, hiện đại với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Giá bán sản phẩm nhà phố, biệt thự Waterpoint dao động từ 3,3 tỷ đồng/căn.

Biệt thự sân vườn Củ Chi

Củ Chi nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với nhiều tỉnh thành khác như Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai. Đây là vị trí chiến lược, thuận lợi cho kết nối giao thương, kinh tế – xã hội.

Biệt thự sân vườn Củ Chi

Không gian sống xanh, đầy đủ tiện nghi của biệt thự sân vườn tại Củ Chi

Biệt thự sân vườn Củ Chi là phân khúc bất động sản đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dự án này có lợi thế về vị trí, nằm gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, thuận tiện di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

Trong thời gian tới, Củ Chi còn có kế hoạch lên Thành phố với không gian sống được trang bị đầy đủ tiện ích và cơ sở hạ tầng. Các sản phẩm biệt thự sân vườn Củ Chi hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm hấp dẫn cho những ai yêu thích không gian sống sân vườn giáp Tp.HCM. Chỉ với vài tỷ đồng đã có thể sở hữu ngôi nhà biệt thự sân vườn với diện tích lên đến hàng nghìn m2. 

Các khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến các dự án bất động sản trên vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để biết thêm thông tin chi tiêt!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0937 99 38 99

Email: contact.htand@gmail.com

Địa chỉ: 584 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, Tp.HCM

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: