“Điểm mặt” các dự án vùng ven được săn đón nhất 2024

Các dự án bất động sản vùng ven được quan tâm năm 2023 hứa hẹn sẽ là các dự án tiếp tục được săn đón năm 2024 với chủ đầu tư uy tín, khu dân cư hiện hữu đông đúc và vị trí nhiều tiềm năng. 

"Điểm mặt" các dự án vùng ven được săn đón nhất 2024

“Điểm mặt” các dự án vùng ven được săn đón nhất 2024

Cát Tường Phú Sinh

Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh là một dự án đất nền vùng ven nổi bật nhất tại khu vực Tây Bắc TP.HCM. Nằm tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh Lộ 9, thuộc vành đai quy hoạch 7000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh của TP.HCM. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đồng thời, đây cũng là vị trí tiềm năng để phát triển kinh doanh, thương mại.

Cát Tường Phú Sinh được quy hoạch trên tổng diện tích 107 ha và chia thành 3 giai đoạn, trong đó 15 ha là khu du lịch sinh thái. Chủ đầu tư phát triển các tiện ích nội khu đa dạng như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học các cấp,…,mang đến không gian sống trong lành tiện nghi. 

Cát Tường Phú Sinh - Tài chính từ 1 tỷ, mua đất ở đâu tại Long An?

Cát Tường Phú Sinh mang đến sản phẩm đến nền hấp dẫn nhà đầu tư

Giá bán các sản phẩm tại Cát Tường Phú Sinh hiện đang rất cạnh tranh, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người dân, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như: 

  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị sản phẩm
  • Chiết khấu lên đến 10% cho khách hàng thanh toán sớm
  • Tặng gói nội thất cao cấp

Làng Sen Việt Nam

Khu đô thị Làng Sen Việt Nam là một dự án bất động sản phức hợp vùng ven quy mô 65ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Văn Giàu, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Phúc Khang Corporation, một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, ngay mặt tiền đường Trần Văn Giàu, tuyến đường huyết mạch kết nối giữa trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Từ Làng Sen Việt Nam, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Làng Sen Việt Nam - Các sản phẩm Đất Nền Long An cuối năm 2023 bắt đầu có giao dịch trở lại

Làng Sen Việt Nam với sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự đa dạng ngay Đức Hòa Long An

Làng Sen Việt Nam mở bán các sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse,… được tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như trung tâm dịch vụ – thương mại, công viên Bách Việt, Phố đi bộ, Trung tâm hội nghị Tre Việt,…Giá bán các sản phẩm tại Làng Sen Việt Nam dao động từ 9 – 19 triệu đồng/m2.

Biệt thự sân vườn Củ Chi

Biệt thự sân vườn Củ Chi là một loại hình bất động sản đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới thượng lưu và những người yêu thích không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự sân vườn Củ Chi nằm ngay cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố và các khu vực kinh tế trọng điểm của phía Nam. Từ Củ Chi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, các khu công nghiệp, khu đô thị mới,…

Biệt thự vườn Củ Chi

Biệt thự sân vườn Củ Chi được giới thượng lưu quan tâm sản phẩm nghỉ dưỡng 

Một trong những ưu điểm nổi bật của biệt thự sân vườn Củ Chi là không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây có khí hậu trong lành, mát mẻ, không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để xây dựng biệt thự vườn. Các biệt thự sân vườn Củ Chi thường có diện tích lớn, từ 1000m2 trở lên, được bố trí sân vườn rộng rãi, trồng nhiều cây xanh, hoa cỏ.

Biệt thự sân vườn Củ Chi còn có mức giá hấp dẫn. Với diện tích lớn, nhưng mức giá chỉ bằng khoảng một căn chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người có nhu cầu sở hữu một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên nhưng với chi phí hợp lý.

E.City Tân Đức

Dự án E.City Tân Đức Long An là một dự án khu đô thị phức hợp được quy hoạch trên tổng diện tích 356 ha, tọa lạc tại đường Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, xã Đức Hòa Hạ và xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, Long An. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Tân Tạo, một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Hình thực tế dự án ECity Tân Đức

Đất nền E.City Tân Đức mang đến sản phẩm tiềm năng ngay Đức Hòa Long An 

E.City Tân Đức Long An tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, tuyến đường huyết mạch kết nối giữa trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

Dự án được đầu tư hệ tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ cảnh quan, công viên cây xanh, trường học các cấp,…Giá bán tại E.City Tân Đức được mở bán với mức giá từ 13,8 triệu đồng/m2.

Agora City

Dự án Khu dân cư Agora City là một dự án bất động sản phức hợp được quy hoạch trên tổng diện tích 487.053 m2, tọa lạc tại đường liên tỉnh ĐT 818, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thủ Thừa, một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Long An.

Tổng quan dự án Agora City

Dự án bất động sản Agora City hấp dẫn đầu tư với quy mô 50ha ngay huyện Thủ Thừa Long An

Agora City quy mô 50ha, mở bán ra thị trường khoảng 2.000 sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse,…với quy hoạch khang trang và hiện đại có tiện ích nội khu đa dạng như phố quảng trường, phố đi bộ, trung tâm thương mại, bến du thuyền,… Xung quanh còn có nhiều tiện ích khác đa dạng như Chợ Thủ Thừa, KCN Hòa Bình, UBND xã Bình Thạnh,...Dự án được mở bán với giá dao động từ 17 triệu đồng/m2.

Xem thêm tại: https://agoracitys.vn/

Lavilla Green City

Dự án Lavilla Green City là một dự án bất động sản phức hợp được quy hoạch trên tổng diện tích 22 ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương nối dài, phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Địa ốc Trần Anh, một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Long An.

Lavilla Green City tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương nối dài, tuyến đường huyết mạch kết nối giữa trung tâm TP. Tân An và các khu vực trọng điểm của TP.HCM. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Lavilla Green City

Dự án Lavilla Green City mở bán với 800 căn nhà phố xây sẵn ngay ven sông Thành phố Tân An 

Dự án được đầu tư tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, công viên ven sông, khu thể dục thể thao, hồ bơi tràn bờ,đường dạo bộ,… mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành, thư thái. Hiện chủ đầu tư đưa ra chính sách chỉ cần thanh toán trước 800 triệu nhận nhà ngay tại Lavila Green City, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ 24 tháng với 0% lãi suất. 

Xem dự án tại: https://lavillagreencity.com/

Các khách hàng quan tâm đến các dự án bất động sản trên hãy liên hệ thông tin bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng và ưu đãi sản phẩm đang hiện hữu!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0937 99 38 99

Email: contact.htand@gmail.com

Địa chỉ: 584 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, Tp.HCM

Nguồn Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: