Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021

Bất động sản golf được coi là dòng sản phẩm cao cấp nhất và được đa số khách hàng thuộc giới thượng lưu ưa chuộng bởi sự sang trọng và thể hiện được đẳng cấp. Khái niệm dòng sản phẩm này bắt nguồn từ Mỹ và sau đó đã lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam mới xuất hiện một số dự án phát triển dòng sản phẩm biệt thự golf với mục đích chủ yếu là phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng nên tiềm năng vô cùng lớn cho các nhà đầu tư. Do đó, dự án West Lakes Golf & Villas ngay từ khi ra mắt thị trường đã được đánh giá cao và là tâm điểm của bất động sản golf tại khu vực phía Tây TPHCM. Cùng HTLand tìm hiểu Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021
Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021

Vì sao bất động sản sân golf West Lakes trở thành tâm điểm đầu tư tại khu vực phía Tây Sài Gòn?

Trong bối cảnh Việt Nam đang từng ngày hội nhập quốc tế và để thu hút các công dân nước ngoài có tài chính tìm đến thì những dự án khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam bước đầu tạo nên lợi thế vượt bậc cho các khu đô thị và du lịch như Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng,… cũng như các vùng thuộc thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Tiếp nối những thành công mà những điểm du lịch, nghỉ dưỡng trước đã làm được nên Long An đã cho phép quy hoạch một quần thể dự án sân golf liền kề với biệt thự West Lakes Golf & Villa nghỉ dưỡng đầu tiên có tại khu vực này.

biệt thự sân golf west lakes
West Lakes Golf & Villas là một trong số ít những dự án biệt thự golf tại Việt Nam

Chính bởi chỉ mới có số ít các dự án biệt thự sân golf nên dòng sản phẩm này đã tạo một bước đệm hoàn hảo cho việc đầu tư, kinh doanh của những khách hàng đã sở hữu bất động sản golf. Và điều này cũng càng khẳng định được sức hút của West Lakes trên thị trường bđs đang vô cùng hiếm hoi hiện nay.

Biệt thự West Lakes Golf & Villas thuộc loại hình bđs golf tiềm năng bởi đâu?

Thống kê từ những bài tư vấn về đầu tư vào bđs golf trên trang European CEO thì đa phần các ý kiến đều cho rằng hệ thống tiện ích hiện hữu sẵn có bên trong dự án và liền kề biệt thự mà chất lượng càng cao, càng hiện đại thì cơ hội đầu tư cho thuê sẽ đắt hàng và giá sẽ cực cao. Ngoài ra, các chuyên gia cũng nhận định các khu biệt thự gắn liền sân golf có vị trí gần trung tâm các thành phố lớn kết hợp với các tiện ích đẳng cấp sẽ càng là “miếng bánh thơm” thu hút khách hàng đầu tư.

West Lakes (4Bất động sản west lakes tiềm năng
Biệt thự sân golf West Lakes thuộc loại hình bđs tiềm năng

Tính đến nay, West Lakes Golf & Villas vẫn đang là dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt khi phát triển bđs sân golf – dòng sản phẩm cần đến một không gian thông thoáng với diện tích quy hoạch lớn. Dự án nằm tại vị trí đắc địa cùng hàng loạt tiện ích xứng tầm cho một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng của những người đam mê với môn thể thao quý tộc này.

Biệt thự sân golf West Lakes Golf & Villascó vị trí đẹp nằm gần trung tâm

West Lakes như một đô thị với những mảng xanh nằm nổi bật kề cận tỉnh lộ 822 của xã Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An – khu vực giáp trực tiếp và hiện là nơi thuộc quy hoạch phát triển thành đô thị vệ tinh của TPHCM. Bên cạnh đó, trọng điểm nơi đây còn là cửa ngõ giao thương kinh tế với mạng lưới giao thông huyết mạch chạy qua nối TPHCM với các tỉnh miền Tây như QL1A, tỉnh lộ 822, cao tốc Bến Lức – Long Thành,…

Vị trí West Lakes Golf & Villas
Vị trí West Lakes Golf nằm gần trung tâm

Với một vị trí thuận cả đôi đường cùng không gian sinh thái xanh mát được kiến tạo từ mảng xanh dày đặc và chuỗi tiện ích đẳng cấp cả trong và ngoài dự án. West Lakes Golf có thể xem như là một hình mẫu đi đầu khi kiến tạo một đô thị sinh thái golf đẳng cấp chuẩn quốc tế.

Đây chắc chắn sẽ là điểm đầu tư lý tưởng của những khách hàng đầu tư bđs bởi nơi này đang là nơi làm việc và sinh sống của nhiều chuyên gia nước ngoài tại các KCN lớn cũng như của những cư dân đến từ TPHCM đang bắt nhịp xu hướng giãn dân về khu vực vùng ven thành phố.

Biệt thự West Lakes Golf & Villas có đầy đủ tiện nghi nội khu liền kề hiện đại

Với lợi thế nằm kế bên quần thể sân golf 27 lỗ của Long An, West Lakes chỉ cách trung tâm TPHCM chưa đầy 60 phút chạy xe. Dự án đem đến cho khách hàng ưa thích bđs golf với những căn biệt thự song lập, đơn lập và chiếm đa số là biệt thự mini. Đi kèm với các sản phẩm nhà ở là hàng loạt tiện ích có quy mô lớn như khu công viên nước giải trí, khu thương mại mua sắm, phòng khám, bệnh viện, trường học,… tất cả đều hài hòa tạo nên một đô thị sinh thái xanh đẳng cấp và sang trọng hàng đầu tại Việt Nam.

West Lakes (1)
Công viên nước tại West Lakes Golf

West Lakes (3)
Hồ bơi lớn ngoài trời nội khu West Lakes Golf & Villa

Các mẫu biệt thự sân golf tại đây được thiết kế pha trộn cả nét hiện đại và nét cổ kính từ kiến trúc châu Âu. Mỗi căn nhà được bố trí tinh tế và không trùng lặp đem đến sự khác biệt trong từng lối sinh hoạt của cư dân sau này.

Qua bài viết “Điểm mạnh thu hút giới nhà giàu tìm mua biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021” có thể thấy được vì sao mà dự án biệt thự golf này lại trở thành tâm điểm ngay từ khi ra mắt thị trường. Dự án chỉ xây dựng một số lượng căn khá khiêm tốn chỉ 540 căn nhưng mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 3,2 tỷ/căn nên khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một căn biệt thự golf đẳng cấp và thuộc dòng sản phẩm hiếm có tại Việt Nam hiện nay.

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0902993899

Website: https://trananhhomes.vn

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: