Đâu là lựa chọn của nhà đầu tư tại thời điểm thị trường cuối năm 2023?

Vào cuối năm 2023, thị trường bất động sản có nhiều biến động, thị trường đang dàn gỡ rối và bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn, tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Thị trường BĐs cuối năm 2023

Đâu là lựa chọn của nhà đầu tư tại thời điểm thị trường cuối năm 2023?

Thị trường bất động sản cuối năm 2023 diễn biến như thế nào?

Theo Hội môi giới bất động sản, trong quy 2/2023 lượng giao dịch các sản phẩm chung cư tăng đến hơn 30% so với quý 1/2023, đạt 3704 giao dịch, đáng quan tâm là hơn 80% giao dịch thành công đều là các sản phẩm có pháp lý sạch, được phát triển bởi các chủ đầu tư có uy tín.

Theo ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn cho biết, thị trường bất động sản hiện tại chưa khởi sắc hoàn toàn nhưng người dân Việt vẫn luôn “mong muốn” sở hữu bất động sản.

Bên cạnh đó, điểm sáng của thị trường bất động sản còn là hạ tầng đang ngày càng được xây dựng hoàn thiện, điển hình như các Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, khởi công xây dựng Vành đai 3, tái khởi công cao tốc Bến Lức – Long Thành,…giúp thị trường bất động ngày càng sôi động lên.

Tại Bàu Bàng – Bình Dương với khả năng thu hút các dự án khu công nghiệp đã kéo theo dân số trong khu vực tăng cao, các tuyến đường như Cao tốc Tân Vạn – Bàu Bàng, Quốc lộ 14, Quốc lộ 13 lên kế hoạch mở rộng,…sẽ giúp cho hạ tầng nơi đây cải thiện.

Trong đó dự án bất động sản Phúc An Ashita của Tập đoàn Trần Anh Group là một sản phẩm nhà ở đáp ứng đa dạng nhu cầu cho các chuyên gia kỹ sư, người dân, người lao động,…với tổng cộng 437 sản phẩm gồm nhà phố, biệt thự, shophouse được tung ra thị trường. Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách thu hút mua nhà, chỉ cần trả trước từ 450 triệu đã có thể nhận nhà ở ngay, trả góp trong 24 tháng với 0% lãi suất.

thực tế tháng 4 phúc an ashita (21)

Dự án bất động sản Phúc An Ashita của Tập đoàn Trần Anh Group

Cũng theo ông Quốc Anh cho biết, trong dài hạn bất động sản vẫn là kênh đầu tư ổn định. Giá bất động sản sẽ được kỳ vọng tăng trưởng dài hạn trong tương lai. Nguồn cung có hạn, nguồn cầu ngày càng tăng, đồng thời các chính sách xây dựng hạ tầng, quản lý đất đai của nhà nước ngày càng hoàn thiện và tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt của Việt Nam.

Đồng quan điểm, bà Đỗ Thu Hằng thuộc Giám đốc Cấp cao, bộ phận nghiên cứu và tư vấn Savills cho rằng, khả năng phục hồi và thời điểm khởi sắc của thị trường bất động sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: khả năng tháo gỡ các điểm nghẽn về pháp lý, nguồn vốn, các luật liên quan và các sản phẩm bất động sản tung ra có phù hợp với nhu cầu của thị trường hay không.

Được biết, trong cuối năm 2023 luật đất đai, luật nhà ở, luật kinh doanh sẽ sửa đổi sẽ được dự kiến thông qua. Với nỗ lực của Chính phủ trong việc tháo gỡ vướng mắc, khó khăn của thị trường BĐS, thì cuối năm thị trường BĐS sẽ có các chuyển biến tích cực.

Đâu là lựa chọn cho các nhà đầu tư BĐS cuối năm 2023

Dự án Lavilla Green City nằm tại Thành phố Tân An được đầu tư bài bản với vị trí gần hàng loạt các địa điểm giúp tăng giá như Aeon Mall Tân An, Trung tâm hành chính công sẽ tạo làn sóng đầu tư và an cư hấp dẫn.

Dự án với quy mô khoảng 22ha, cung cấp ra thị trường các sản phẩm nhà ở gồm nhà phố, shophouse, biệt thự với diện tích đa dạng từ 5x15m, 5x20m, 6x25m,…Các căn nhà đều được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ, đường nội khu rộng rãi thoáng mát, có cây xanh, mang lại không gian sống hiện đại, sang trọng. Mua sản phẩm tại Lavilla khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 800 triệu đã có thể nhận nhà ở ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ 24 tháng với 0% lãi suất.

dự án Lavilla

Dự án Lavilla Green City nằm tại Thành phố Tân An của Tập đoàn Trần Anh Group

Tại thị trường Châu Đốc cũng kéo theo phát triển hạ tầng mạnh mẽ, phân khúc bất động sản đang được quan tâm là bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản thương mại. Khu vực này đang được đầu tư để phát triển du lịch làm ngành chính, theo đó đây là bước đà để các chủ đầu tư đến đầu tư nhiều dự án theo hướng sản phẩm, dịch vụ du lịch.

Phúc An Asuka là một dự án bất động sản tiên phong theo phong cách Nhật của Trần Anh Group với quy mô đến khoảng 100ha, đưa ra thị trường các sản phẩm nhà ở thương mại, nhà phố, biệt thự với hơn 20 hệ tiện ích nội khu vượt trội. Đây sẽ là một trong những dự án trọng điểm giai đoạn 2020 – 2025 tại Thành phố Châu Đốc, hứa hẹn sẽ tạo đà phát triển mạnh mẽ cho nơi đây.

Tây Nam Bộ đẩy mạnh hạ tầng, tiềm năng tăng giá bất động sản - Phúc An Asuka

Phúc An Asuka là một dự án bất động sản tiên phong theo phong cách Nhật của Trần Anh Group tại Châu Đốc

Để sở hữu nhà ở tại Phúc An Asuka, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 780 triệu đã có thể nhận nhà ở ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến đến 24 tháng với 0% lãi suất đi kèm nhiều voucher, ưu đãi chiết khấu khác,…

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: