Đâu là bất động sản khơi thông thị trường nhà đất ở thời điểm đầu năm 2023?

Thị trường bất động sản năm 2023 có nhiều dự đoán thăng trầm, vậy đâu là sản phẩm khơi thông thị trường nhà đất thời điểm đầu năm 2023?

Đâu là bất động sản khơi thông thị trường nhà đất ở thời điểm đầu năm 2023?

Đâu là bất động sản khơi thông thị trường nhà đất ở thời điểm đầu năm 2023?

Bất động sản nào khơi thông thị trường nhà đất năm 2023?

Giới chuyên gia cho rằng, điểm sáng của thị trường trong năm 2023 chỉ có thể tính đến việc tháo gỡ vướng mắc pháp lý, giải phóng nguồn vốn đẩy nhanh dự án, đưa nguồn cung mới ra thị trường.

Chuyên gia tài chính, Tiến sĩ Nguyễn Chí Hiếu nhận xét lạc quan về thị trường bất động sản, khi cho rằng kênh đầu tư này trầm lắng nhưng không “đóng băng”. Vị chuyên gia đánh giá những tín hiệu điều chỉnh tích cực của Quốc gia. Đó là lý do ông dự báo chỉ đầu năm 2023 thị trường mới còn khó khăn, nhưng nửa cuối năm thị trường sẽ bắt đầu phục hồi. 

Bất động sản nào khơi thông thị trường nhà đất năm 2023?

Bất động sản nào khơi thông thị trường nhà đất năm 2023?

Đồng quan điểm, ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó chủ tịch điều hành Hiệp hội BĐS Việt Nam, bày tỏ kỳ vọng thị trường tài chính sẽ phục hồi vào năm 2023 để nguồn vốn tiếp tục chảy vào thị trường BĐS, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thị trường thoát khỏi khoảng lặng và hướng tới phát triển bền vững hơn.

Bất động sản được đánh giá sẽ khơi thông thị trường BĐS đầu năm 2023 hướng đến các sản phẩm mang tính ứng dụng cao như để ở, kinh doanh – buôn bán, sử dụng ngay, nằm gần các khu dân cư, khu công nghiệp. Một số loại hình kể đến như nhà phố hẻm, nhà mặt phố, nhà ở gần khu công nghiệp,…là các sản phẩm được dự đoán sẽ được nhiều người quan tâm trong thời gian tới.

Các sản phẩm BĐS đón đầu nhu cầu trong năm 2023

Tại dự án Phúc An City, có tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 100ha, được chia thành nhiều phân khu và đầu tư bài bản về hệ thống tiện ích. Khu đô thị hay còn được gọi là khu đô thị phức hợp, thuộc nhóm các dự án đáng đầu tư và có tiềm năng phát triển nhất tại thị trường nhà đất Đức Hòa – Long An ở thời điểm hiện tại.

Phúc An City khơi thông thị trường bất động sản ở thời điểm đầu năm 2023?

Phúc An City khơi thông thị trường bất động sản ở thời điểm đầu năm 2023?

Dự án cung cấp ra thị trường 4 loại sản phẩm chính gồm: căn hộ chung cư Phúc An City, nhà phố liền kề, đất nền, biệt thự ven sông. Bên cạnh sức hút từ giá cả và khả năng sinh lợi nhuận của đất nền, biệt thự Phúc An City được xem là sản phẩm đáng đầu tư tiếp theo.

Ngoài ra, trước thị trường BĐS có nhiều biến động, chính sách siết chặt tín dụng, dự án Lumina Cần Giuộc cũng đưa ra chính sách hấp dẫn nhất thị trường đất nền: chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận bàn giao nền giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, hay như chính sách hỗ trợ ân hạn gốc và lãi suất (0%) trong 18 tháng, duyệt hồ sơ vay nhanh chóng cũng được xem là hiếm có trong phân khúc đất nền hiện nay. Bên cạnh đó, giá bán giai đoạn 1 của dự án dao động quanh mốc 27 triệu đồng/m2 tạo lợi thế cạnh tranh bậc nhất khu vực, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu 1 bất động sản liền thổ đầy tiềm năng.

Lumina Grand Square đưa ra chính sách hấp dẫn nhất thị trường đất nền

Lumina Grand Square đưa ra chính sách hấp dẫn nhất thị trường đất nền

Công ty Đầu tư Xây dựng An Phú Sinh làm chủ đầu tư với quy mô lên tới 14,7ha. Dự án bao gồm 600 nền nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự song lập có diện tích từ 80m2 đến 232m2.

Một dự án khác của Tập đoàn Trần Anh Group, Bella Villa Đức Hòa nằm ở vị trí vàng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm, trên tuyến đường huyết mạch giao thông thuận tiện. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, môi trường sống tiện nghi, hiện đại, làm hài lòng những khách hàng khó tính. Dự án có tổng diện tích xây dựng là 92.945 m2 với số lượng sản phẩm gồm 422 căn nhà phố và biệt thự. Dự án Bella Villa hiện nay đã có cư dân vào sinh sống, các sản phẩm đã hoàn thiện, môi trường sống xanh, trong lành, đảm bảo sức khỏe, tinh thần và phát triển kinh tế cho cư dân trong khu đô thị. 

Khu đô thị Bella Villa nằm ở vị trí vàng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ

Khu đô thị Bella Villa nằm ở vị trí vàng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ

Các dự án trên đều sở hữu các sản phẩm nhà đất tiềm năng đón đầu nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới và đang có mức giá tốt trên thị trường. Các khách hàng có thể tham khảo khi lựa chọn nhà ở, đồng thời có thể gia tăng giá trị trong thời gian tới với tính ứng dụng cao, sản phẩm có thanh khoản tốt. 

Bài viết “Đâu là bất động sản khơi thông thị trường nhà đất ở thời điểm đầu năm 2023?” gửi đến khách hàng những dự đoán thị trường bất động sản thời điểm đầu năm 2023. 

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: