Bất Động Sản Long An cơ hội lớn trong năm 2020

Long An là một trong số các thị trường vùng ven được đánh giá cao về tiềm năng bất động sản lẫn nguồn cung phân khúc giá rẻ. Long An vốn sở hữu vị trí đắc địa khi là cửa ngõ giao thương giữa các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Tp. Hồ Chí Minh. Trong năm 2019, Long An đón nhận một cuộc bùng nổ nguồn cung vào cuối năm, trở thành lựa chọn đầu tư sáng giá đối với giới đầu tư. Hãy cùng HTLand.vn tìm hiểu vì sao BĐS Long An đang là cơ hội lớn trong năm 2020.

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

Vì sao nên chọn bất động sản Long An

Nhiều người cho rằng, việc lựa chọn các sản phẩm giá rẻ thường đi cùng với nhiều rủi ro như pháp lý, chất lượng, tính thanh khoản,… Tuy nhiên, Long An khá dồi dào nguồn cung giá rẻ không phải vì “ế ẩm” hay khả năng sinh lợi kém mà bởi mặt bằng giá nơi đây đang duy trì ở mức tương đối thấp, nhiều khu vực nhà đất chưa khai thác hết được thế mạnh từ hạ tầng và kinh tế. Có thể nói, Long An vẫn đang trong giai đoạn từng ngày khám phá nội lực bên trong của mình.

Bất động sản Long An cơ hội lớn trong năm 2020

Lựa chọn BĐS Long An thời điểm này là bước đi an toàn cho nhiều đối tượng nhà đầu tư và khách hàng cá nhân. Với những dự báo về thị trường bất động sản 2020 thì có lẽ mức giá thấp này sẽ không còn nhiều và không còn duy trì được lâu, nhất là khi Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương,… đã có động thái thiết lập lại bảng giá với tỷ lệ tăng 18 – 30%.

Phúc An City đang là khu vực BĐS đáng chú ý tại Long An

Sự đa dạng trong nguồn cung đất nền giá rẻ, phải đặc biệt chú ý đến các huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc. Trong số các cái tên kể trên thì Đức Hòa có lẽ là thị trường được nhắc đến nhiều nhất bởi số lượng dự án ấn tượng.

Miền đất này sở hữu nhiều dự án khu đô thị quy mô, điển hình là các dự án của Trần Anh Group như Phúc An City, Trần Anh Riverside, Bella Vista,… Nếu so sánh, giá đất tại Đức Hòa đang thấp hơn 15 – 22% đất nền Tân An hoặc một số huyện của Tp. Hồ Chí Minh. Mức giá này nhìn chung không có khá nhiều khác biệt giữa đất dự án với đất thổ cư tự do.

Phúc An City dự án đáng đầu tư nhất tỉnh Long An

Khu đô thị Phúc An City là dự án nhà phố, biệt thự với quy mô lên đến 100ha. Với vị trí thuận tiện cho cuộc sống cùng cách xây dựng hiện đại, dự án đang thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Khu đô thị Phúc An City là một tổ hợp nhiều sản phẩm bất động sản gồm nhà phố, biệt thự, chung cư giá rẻ, đất nền, condotel mang phong cách thiết kế hiện đại và tân cổ điển. Số lượng các bất động sản được phân chia cụ thể là:

  • Biệt thự: 200 căn
  • Nhà phố xây sẵn: 500 căn
  • Nền đất thổ cư nhiều loại kích thước 5x16m, 5x17m, 7x17m, 7x20m, 8x17m,10x17m,…: 200 nền.
  • Căn hộ chung cư: 800 căn

Khu đô thị Phúc An City nằm ngay gần trung tâm Thành phố Bình Dương, nằm trong tam giác phát triển kinh tế, không chỉ vậy, vị trí của dự án này còn được bao xung quanh bởi các khu công nghiệp: Khu công nghiệp Bàu Bàng, khu công nghiệp Becamex Bình Dương,…

Cơ sở hạ tầng đồng bộ của dự án có khả năng kết nối tuyệt vời với nhiều khu vực trung tâm khác như: các tỉnh Tây Ninh, Vũng Tàu, Bình Phước, Quận 9, quận Thủ Đức Tp.Hồ Chí Minh.

Không chỉ vậy, Long An còn là khu vực có rất nhiều nhà máy, xí nghiệp đang hoạt động ở khu vực dự án Phúc An City. Theo đó là hàng loạt nhân công, trí thức, chuyên gia đang sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có các trường trung cấp đào tạo nghề, đào tạo việc làm uy tín.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: