ĐẤT CHIA LÔ TẠI LONG AN 2019 – ĐẦU TƯ HAY LÀ KHÔNG ?

Với đà phát triển của nước ta hiện nay, các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thu hút không ít các nhà đàu tư trong nước cũng như nước ngoài vào các dự án lớn, đặc biệt là về bất động sản.

Tuy nhiên, khi các khu đô thị phát triển đến một mức độ nào đó, diện tích đất ở các khu đô thị không còn cho phép, gây ra khó khăn cho các nhà đầu cơ, các nhà đầu tư  đua nhau về các khu vực giáp ranh thành phố như: Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc,tỉnh Long An một nơi sát với TP đang có những tiềm năng vượt trội…

3 lý do nên đầu tư bất động sản ở Long An

Có vị trí địa lý, kinh tế quan trọng

Long An là tỉnh nằm tiếp giáp giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long như: Tiền Giang, Hậu Giang, An Giang… Ngoài ra, Long An cũng là tỉnh nằm trong vùng trọng điểm kinh tế phía Nam nước ta. Tính riêng trong thời điểm hiện tại, đây là tỉnh có mức phát triển kinh tế nhất nhì khu vực Tây Nam Bộ.

Giao thương phát triển

Nhờ vị trí thuận lợi, Long An thu hút rất nhiều vốn đầu tư từ trong nước cũng như nước ngoài, các khu công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều. Chính vì lẽ đó, ngày càng nhiều dự án, bất động sản, khu đô thị được đầu tư tại đây.

Điều này thu hút không ít dân cư mua bán đất Long An và hình thành nên những tuyến giao thông lớn, không chỉ đường bộ mà sự phát triển của đường thủy cũng góp phần kết nối tỉnh này với càng vùng khác ở phía Nam một cách dễ dàng.

Hiện tại, nhờ những chính sách đầu tư của ban quản lý và tiện ích từ các dự án giao thông đô thị mở rộng của TP HCM khiến cho Long An có một hệ thống giao thông vận tải cực kỳ phát triển.

Dự án giao thông cao tốc Bến Lức – Long Thành nối liền địa phận 2 tỉnh Long An và Đồng Nai với đầu mút thuộc huyện Bến Lức, huyện Long Thành sắp được bàn giao đi vào sử dụng. Điều này thực sự mang nhiều lợi ích khi đi vào hoạt động, giúp việc di chuyển từ miền Tây Nam Bộ đi miền Đông Nam Bộ dễ dàng hơn mà không cần quá cảnh tại TP HCM.

Giá đất rẻ nhưng tiềm năng lớn

Trong thời điểm hiện nay, một thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh đang gặp phải tình trạng cạn kiệt quỹ đất, hệ quả là giá đất bị độn lên rất cao. Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư tập trung về Long An vì giá đất rẻ, hơn nữa, hạ tầng kết nối hoàn thiện, ngay cả những người có thu nhập trung bình cũng có khả năng sở hữu bất động sản tại đây. Chính bởi những lợi thế đó, giá đất nền Long An đang có những chuyển biến rất tích cực.

Điển hình là dự án khu đô thị Everde City có quy mô 356ha do Tập đoàn Tân Tạo làm chủ đầu tư đang triển khai với tham vọng biến Everde City thành một “thành phố thu nhỏ” hiện đại bậc nhất Long An nói riêng và miền Nam nói chung bao gồm những cung cách phục vụ cuộc sống cư dân đẳng cấp nhất.

Với những lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng thì việc Long An trở thành “thỏi nam châm” tiếp theo của ngành bất động sản phía nam nước ta sau TP HCM là điều mà các chuyên gia nhận định.

Triển vọng của đất Long An 2019

So với cùng kỳ năm ngoái, lượng giao dịch mới trên thị trường bất động sản Long An có sự sụt giảm. Tuy nhiên, giao dịch trên thị trường thứ cấp vẫn rất sôi động.

Các nền đất có sổ đỏ luôn thu hút được nhiều giao dịch mua bán. Đặc biệt về cầu của thị trường không có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Thậm chí, một số nơi có phần nhiệt hơn do nguồn cung sản phẩm với giá thành hợp lý ngày càng ít đi, trong khi nhu cầu đầu tư vào dịp cuối năm ngày càng tăng cao.

Nguồn hàng sơ cấp được nhà đầu tư mua lại ở thời điểm hiện nay được xem là bước đà cho hoạt động mua bán tăng mạnh năm 2019. Những dự báo khó khăn về quỹ đất, tác động từ khan hiếm nguồn cung có thể sẽ tác động đến hoạt động của thị trường  bất động sản trong thời gian tới.

5 dự án đất nền Long An có nguồn đầu tư dồi dào

Các dự án Long An có đa dạng loại hình theo từng phân khu dự án nên các lô đất nền có diện tích và đặc điểm đa dạng để phù hợp với nhiều chức năng nhà ở khác nhau.

Solar City

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực và Vành đai 4, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An với tổng diện tích khu đô thị Solar City rộng khoảng 4,7ha, diện tích đất ở 19.689m2, đất công cộng 4.919m2, đất công viên cây xanh 6.456m2 và đất giao thông 15.609m2.

Khu dân cư Golden Star Riverside

Vị trí dự án tiếp giáp đường Vành đai 3, Vành đai 4, KCN Đức Hòa 1, KCN Tân Đức và toàn bộ các tỉnh miền Tây ra đến cửa khẩu Mộc Bài.

Khu dân cư Bảo Ngọc

Cụm dân cư Bảo Ngọc tích hợp đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thể dục thể thao, công viên cây xanh,…cùng hệ thống đường nội khu rộng 12 – 20m, vỉa hè rộng 2,5m đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân sống tại đây.

Khu đô thị Tây Nam Center

Các tiện ích nằm trong khu đô thị Tây Nam Center bao gồm  bể bơi ngoài trời, phòng sinh hoạt khu dân cư, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, phòng khám, hầm đỗ xe, đài phun nước, đường đi dạo, sân trung tâm, khu vực tiểu cảnh, phòng gym, …đáp ứng nhu cầu thư giãn và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Khu dân cư Đức Hạnh

Tọa lạc tại ấp Đức Hạnh, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nằm trong quy hoạch 7.000ha đất khu công nghiệp và làng đại học, dự án khu dân cư Đức Hạnh tiếp giáp với Củ Chi, huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh – TP.HCM.

Như vậy, với những lợi ích hiện có, trong thời điểm hiện tại, thị trường mua bán đất và đầu tư bất động sản Long An luôn sôi động và rất có tiềm năng trong tương lai. Với bất cứ nhà đầu tư nào đây chắc chắn là mảnh đất màu mỡ không thể bỏ qua .

Xem thêm thông tin dự án Solar City tại: https://htland.vn/du-an/solar-city-ben-luc

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: