CONDOTEL QUY NHƠN MELODY – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI 2019

Tiếp bước thành công của các dự án nghỉ dưỡng ven biển như Vũng Tàu Melody, Cam Ranh Mystery Villa, Sentosa Mũi Né, Golden Bay…, đầu xuân Kỷ Hợi 2019 Tập Đoàn Hưng Thịnh tung ra thị trường siêu phẩm căn hộ nghỉ dưỡng condotel Quy Nhơn Melody tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định. Với hàng loạt căn hộ hướng nhìn ra biển và vị trí tuyệt đẹp ngay cạnh bờ biển ở trung tâm thành phố.

Quy Nhơn Melody Condotel tọa lạc tại khu đô thị ven vịnh Hải Giang, thành phố Quy Nhơn. Đây là dự án mang thương hiệu quốc tế tại vùng biển Quy Nhơn với đường bờ biển dài 134km, được xem là bất động sản nghĩ dưỡng hạng sang và đầy triển vọng của tập đoàn Hưng Thịnh Corp

Quy Nhơn Melody Condotel

Quy Nhơn Melody Condotel

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Quy Nhơn Melody Condotel có vị trí đắc địa

Nằm tại vị trí vàng mặt tiền Biển Quy Nhơn

Quy Nhơn Melody nằm tại trung tâm của trục du lịch chính từ mảnh đất “Hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên đến Quy Nhơn nối liền các địa danh nổi tiếng như: bãi biển Hoàng Hậu, Ghềnh Đá đĩa, Quần thể Tháp Chăm, bãi biển Hoàng Hậu, bãi đá Trứng, Eo gió, đảo Kỳ Co, Hòn Sẹo, đồi cát Phương Mai …

Quy Nhơn Melody mang vẻ đẹp “tựa Sơn, hướng Thủy” tựa vào núi Phương Mai hướng mặt biển Hải Giang chắc chắn đem đến vượng khí nhà đầu tư, được vây quanh bởi  3 mặt, mặt trước là biển, ngăn cách với TP Quy Nhơn bởi những rặng núi thuộc dãy Phương Mai. Vịnh Hải Giang hình lưỡi liềm với bãi cát vàng óng ả, khung cảnh tự nhiên hoang sơ chưa được khai phá, yên tĩnh, thơ mộng

Quy Nhơn Melody Condotel được ví như “bản giao hưởng của biển và mặt trời” tuyệt vời, một giai điệu của biển xanh ngay tại trung tâm thành phố biển Quy Nhơn – Bình Định

Chẳng nhộn nhịp, sầm uất  như Nha Trang, cũng chẳng kiêu sa, lộng lẫy như Đà Nẵng, miền “trời văn đất võ” Bình Định vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trong tâm trí những khách du lịch cảm mến nét đẹp cảnh sắc hoang sơ, giao hòa giữa đất với trời của những vùng đất ven biển.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Quy Nhơn Melody Condotel

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Quy Nhơn Melody Condotel

Cũng như vẻ cuốn hút của Bình Định, Quy Nhơn cú như  ‘thiên đường’ xanh cho người mê du lịch với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của núi cạnh biển, bãi cát vàng, biển xanh, thắng cảnh đẹp… níu chân du khách khi đến mảnh đất này.

Quy Nhơn Melody Condotel là một trong số những khu nghỉ dưỡng đã giúp Bình Định trở nên phồn hoa, tấp nập và đến gần hơn với những người yêu du lịch.

Quy Nhơn Melody – Quần thể nghỉ dưỡng lớn đồ sộ

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Quy Nhơn Melody ra đời trên diện tích 8.978m2, gồm 2 Block với 1 tầng hầm, 23 tầng nổi, nằm ở  Đường An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Với cơ sở hạ tầng, phương viện di chuyển thuận tiện, khách du lịch tới Quy Nhơn Melody dễ dàng kết nối với tuyến đường quan trọng khác của tỉnh, thuận tiện cho khách du lịch tới khu du lịch, di tích lịch sử, làng văn hóa …

Tất cả dự án ở Quy Nhơn Melody đều thiết kế với tiêu chuẩn xanh, thiết kế mang hơi hướng không gian mở nhưng đầy đủ tiện nghi rất hiện đại. Với ý tưởng là tạo ra không gian nghỉ dưỡng tràn đầy sức sống tươi mát của thiên nhiên, kiến trúc của dự án đều được thiên nhiên nằm bao quanh, từng mỗi căn hộ đều thiết kế mở tối đa mang ánh sáng tự nhiên.

Quy Nhơn Melody – Quần thể nghỉ dưỡng lớn đồ sộ

Quy Nhơn Melody – Quần thể nghỉ dưỡng lớn đồ sộ

Những khu resort, khách sạn sang trọng với tầm nhìn hướng thẳng ra biển cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm mới. Dự án đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp này có thể đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng ven biển.

Những khu nghỉ dưỡng đẹp và hấp dẫn tại Quy Nhơn Melody 2019

Quy Nhơn Melody của tập đoàn Hưng Thịnh là dự án căn hộ nghỉ dưỡng condotel đầu tiên và duy nhất tại mặt tiền đường An Dương Vương ven biển tuyệt đẹp. Chỉ cách bờ biển 1 bước chân, với 100% căn hộ view biển, nằm ngay trung tâm nhôn nhịp, đây sẽ là dự án điểm nhấn cho cả thành phố. Melody của tập đoàn Hưng Thịnh xứng đáng cạnh tranh với các căn hộ ở thị trường: đất nền Long An, bán đất Đức Hoà, bán đất Bến Lức…hoặc các bạn có thể xem cách bán nhà nhanh nhất 2019

Sự đặc biệt ở Melody này là hệ thống ánh sáng riêng biệt, thay thế đèn huỳnh quang khắc nghiệt với sự ôn hòa, thiên nhiên cảm hứng hoặc nến đèn. Đặt các nguồn ánh sáng khác nhau sao cho có thể kiểm soát cường độ và các khu vực được chiếu sáng. Tránh chiếu 1 ánh sáng trực tiếp mạnh mẽ từ trần nhà và tận dụng mọi khả năng để kết hợp 1 đèn sàn, 1 bộ đèn và ánh sáng gián tiếp.

Các bạn có thể xem thêm những bài viết hot hiện nay : Lộc phát residencebán đất long an, condotel quy nhơn melody condotel . 

Quy Nhơn Melody – Quần thể nghỉ dưỡng lớn đồ sộ

Quy Nhơn Melody – Quần thể nghỉ dưỡng lớn đồ sộ

Mức giá hợp lý chỉ từ 3.6 tỷ/căn 03 phòng ngủ là có thể sở hữu ngay căn hộ ba phòng ngủ của Quy Nhơn Melody. Các phòng ngủ được thiết kế và sắp xếp hợp lý, với các không gian dành cho sinh hoạt như nhà bếp, phòng khách… Có tới 80% các chung cư hạng sang tại dự án căn hộ chung cư Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh Corp là các căn hộ ba phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn và hai phòng ngủ nhỏ.

Hơn thế, tập đoàn Hưng Thịnh còn cam kết lợi nhuận luôn đạt mức tối thiểu khoảng 10% / năm cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi cao nhất và ổn định nhất cho khách hàng. Đây luôn là chữ TÍN, chữ TÂM mà Chủ Tịch Nguyễn Đình Trung của tập đoàn- một người con Bình Định luôn cam kết và hướng tới.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp ở FLC Quy Nhơn đẳng cấp

Được quy hoạch từ năm 2003 với nguồn vốn hơn 300 tỷ đồng, Khu đô thị Hưng Thịnh Quy Nhơn hiện được đánh giá là 1 trong những quần thể kiểu mẫu theo“phong cách sống xanh thân thiện, dành trên 30% diện tích khu dân cư phát triển cảnh quan gồm hệ thống cây xanh, vườn dạo, bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, quảng trường, sân chơi cho trẻ em, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm, các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng.

Cùng với đó là tiện ích mua sắm với trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi nhà hàng,…phòng khám sức khỏe, trường học, khu vui chơi giải trí, bể bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng…đang chờ đón những cư dân tương lai đến khám phá và trải nghiệm.

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: