Có tin được không Chỉ 1,45 tỷ căn hộ N08 Giang Biên – Nhận nhà đón Xuân 2019

Nằm ở cửa ngõ phía Đông Hà Nội, dự án No08 Giang Biên sở hữu không gian sống hiện đại và khả năng kết nối giao thông thuận lợi. 

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Thị trường bất động sản phía Đông thủ đô nóng lên nhờ cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Đánh giá về thị trường bất động sản phía Đông thủ đô, một số chuyên gia bất động sản cho rằng sự hoàn thiện về giao thông đóng vai trò quan trọng. Khách hàng quan tâm đến những dự án tại đây nhờ mức giá hợp lý, trong vùng quy hoạch đô thị đầy đủ tiện ích và giao thông thuận lợi.Khu vực phía Đông Hà Nội cũng là cửa ngõ đi về các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Giang. Đây là những khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, các công ty nước ngoài, số lượng lao động tri thức từ Hà Nội di chuyển qua lại cao.

“Khu vực này có tiềm năng để đầu tư bất động sản, đồng thời là nơi đặt tổ ấm phù hợp cho khách hàng sinh sống và làm việc tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận”, ông Matthew Powell, Giám đốc chi nhánh Hà Nội Savills Việt Nam nói.

Dự án N08 Giang Biên
Dự án N08 Giang Biên

Ngoài ra nhờ những tuyến đường được xây mới, mở rộng và nâng cấp, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích như Công viên Việt Hưng, Bệnh viện Đức Giang, Ủy ban nhân dân, Công an quận Long Biên, Vincom Center Long Biên. Hệ thống giáo dục đồng bộ từ trường mẫu giáo đến trung học cơ sở Việt Hưng chỉ dự án 300m.Tọa lạc tại mặt đường Mai Chí Thọ, Giang Biên, Long Biên, dự án N08 Giang Biên nằm trong vùng quy hoạch đô thị, sát bên Vinhomes Riverside. Điều này giúp dự án thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại như sân bóng tennis, bể bơi Vincom, công viên Giang Biên, hồ điều hòa Harmony, hồ điều hòa quận, bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Tổng quan dự án N08 Giang Biên

Vị trí N08 Giang Biên

Vị trí chung cư N08 Giang Biên tọa lạc tại Hội Xá, No08 Giang Biên trong khu tái định cư quận Long Biên(Khu Chung Cư Quận Long Biên mới thuộc phường Giang Biên), bên cạnh khu đô thị Việt Hưng. Dự án tạo ra đột phá về phong cách thiết kế với các căn hộ diện tích nhỏ từ 65m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi văn minh hiện đại.

Vị trí Dự án N08 Giang Biên
Vị trí Dự án N08 Giang Biên

Tọa lạc tại khu đất NO08 Giang Biên Long Biên, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của Hà Nội, hạ tầng giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận.

N08 Giang Biên nằm tại vị trí vàng trung tâm của khu đô thị Việt Hưng HUD, mặt đường 40m kéo dài sang khu đô thị cao cấp Vinhomes Riverside Long Biên. CT15 Việt Hưng cách Vincom Center Long Biên 600m.

>> Có thể bạn quan tâm: Đất Nền Long An | Golden Bay Cam Ranh

Tiện ích tại N08 Giang Biên

Dự án No08 Giang Biên nằm ngay khu đô thị mới Việt Hưng và khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Hà Nội Vinhomes Riverside với tiêu chí mang lại một không gian sống văn minh hiện đại, thoáng đãng và yên bình cho cư dân. Nếu khách hàng là một gia đình trẻ thì Căn hộ Chung Cư N08 Giang Biên sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi chỉ cách 30m – 100m là các trường như Mầm Non , Tiểu Học, THCS Việt Hưng, đặc biệt đều là trường điểm và được đầu tư quy mô lớn.

Tiện ích Dự án N08 Giang Biên
Tiện ích Dự án N08 Giang Biên

Mặt bằng thiết kế

Thiết kế sang trọng không gian sáng tạo, tất cả các căn hộ Dự án N08 Giang Biên đều đón ánh sáng tự nhiên với cách bố trí hài hòa mỗi căn hộ đều sử dụng 2 ban công đón gió tự nhiên đây là nét nổi bật của thiết kế căn hộ

  • Dự án No-08 Giang Biên bao gồm 2 toà căn hộ: CT1 cao 9 tầng và CT2 cao 15 tầng. Mỗi sàn có 10 căn hộ và 3 thang máy tốc độ cao.
  • Tổng số căn hộ: 220 căn
  • Chức năng tầng đế và xung quanh: Dịch vụ công cộng, kiot bán hàng, khu vực để xe máy, bãi đỗ xe,…

Mặt bằng Dự án N08 Giang Biên
Mặt bằng Dự án N08 Giang Biên

Thông tin từ Chủ đầu tư

Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (Handico 5), đơn vị xây dựng No 08 Giang Biên cho biết đã thiết kế 2 tòa nhà cao 9 tầng và 15 tầng thông minh tạo ra 220 căn hộ. Khu vực tầng hầm dự án để xe riêng biệt rộng rãi. Tầng một sử dụng làm các cửa hàng tiện ích và phục vụ nhu cầu cần thiết của cư dân.

Các căn hộ trong dự án có diện tích từ 65 đến 72 m2, tương ứng với 2 – 3 phòng ngủ. Phòng khách sở hữu logia dài thoáng, tách biệt với khu vực nấu ăn. Cách bố trí hài hòa giúp căn hộ đón ánh sáng và gió tự nhiên tối đa.

Để hỗ trợ tối đa cho người mua nhà, đơn vị phát triển và phân phối dự án đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi từ 1,4 tỷ đồng một căn. Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ tối đa 20 năm. Chiết khấu ngay 100 triệu khi khách hàng đặt mua căn hộ và miễn phí phí để xe máy 2 năm cho 2 xe.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: