Chuyển nhượng một số căn nhà phố Long Phú Villa cuối năm 2021

Long Phú Villa, dự án sở hữu vị trí đắc địa hơn hết tại thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án có tổng cộng 162 căn nhà phố và 1 khu chung cư, khu nhà phố đã đi vào hoạt động được 2 năm. Đến nay đang có một số căn nhà phố đang cần chuyển nhượng, với giá chỉ từ 2,8 – 3 tỷ đồng/căn. Với số tiền này cư dân đã có thể sở hữu một nơi ở, một tài sản bất động sản đầu tư có tiềm năng lớn tại vùng ven đô, mời mọi người tim hiểu và có thể biết thêm các căn cần chuyển nhượng ngay tại Htland.vn.

Hình ảnh Long Phú Villa

Khu đô thị Long Phú Villa tọa lạc tại Thị trấn Bến Lức

Long Phú Villa nằm ngay trong khu vực trung tâm hành chính huyện Bến Lức

Một dự án có giá trị trên hết, không nằm ở các yếu tố nào khác, mà là về vị trí của dự án đó có đắc địa hay không. Nói đến các dự án Khu Tây Sài Gòn thuộc tỉnh Long An, có một dự án nổi bật với diện tích vỏn vẹn chỉ 3ha, nhưng được xây dựng một cách bài bản, và có quá trình hình thành cực kỳ nhanh chóng. Đó là dự án Long Phú Villa do Trần Anh Group làm Chủ đầu tư. Dự án xây dựng vào năm 2018 và hoàn thành đi vào hoạt động vào năm 2019. 

Long Phú Villa có vị trí cực kỳ đắc địa, không chỉ nằm trong thị trấn Bến Lức – Long An, mà dự án chỉ cách TP. HCM 10km và còn có đa dạng tiện ích ngoại khu nổi bật. 

Vị trí đắc địa tại khu Tây Sài Gòn

Long Phú Villa nằm tại mặt tiền đường Quốc lộ 1A, Thị trấn Bến Lức, Long An. Dự án thuộc cửa ngõ kinh tế của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và TP. HCM. Đây là con đường giao thương chính, xe qua lại sầm uất, giúp người dân trong khu vực có khả năng phát triển thương mại thuận lợi.

Từ dự án có thể kết nối đến các tuyến đường: Quốc lộ 1A, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cao tốc Trung Lương, Nguyễn Văn Linh, Vành đai 3, Vành đai 4,…giúp liên kết đến các khu vực:

  • Các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long
  • Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 33km
  • Huyện Bình Chánh 10km
  • Sân bay Tân Sơn Nhất 37 – 38km

Vị trí dự án Long Phú Villa Trần Anh

Vị trí dự án Long Phú Villa Trần Anh Long An

Nằm ngay trong khu vực trung tâm hành chính công huyện Bến Lức

Long Phú Villa cách khu vực trung tâm hành chính huyện Bến Lức khoảng 500m. Dự án nằm trong khu vực trung tâm thị trấn, có nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và liên kết đến dễ dàng.

  • Mua sắm & giải trí: Chợ Thuận Đạo, Chợ Bến Lức 1,6km, Siêu thị điện máy Chợ Lớn, Siêu thị Co.opmart 1,4km, Trường đua Happy Land, Nhà văn hóa Bến Lức 2km, Sông Vàm Cỏ Đông
  • Bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức cách 1,25km
  • Trường học: Trường TH Nguyễn Văn Siêu, Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ,…
  • Cảng Biển: Cảng biển Bourbon Bến Lức, Cảng biển Quốc tế Long An
  • Khu Công Nghiệp: KCN Thuận Đạo, KCN Vĩnh Lộc 2, KCN Phúc Long
  • Khu dân cư: Khu dân cư Newlife Long Kim, Khu dân cư Trần Anh Riverside 
  • Đơn vị hành chính: Cách trung tâm hành chính huyện Bến Lức 500m, UBND huyện Bến Lức, Công an huyện Bến Lức.

Thị trấn Bến Lức - Long An - Long Phú Villa

Hạ tầng cơ sở Thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An 

Chuyển nhượng nhà phố Long Phú Villa cuối năm 2021

Đến nay, Long Phú Villa đã qua 2 năm đi vào hoạt động, cư dân đã vào sinh sống khoảng 70 – 80%. Hạ tầng cảnh quan tại dự án đã hình thành gần như hoàn chỉnh, các cây xanh, khuôn viên, công viên mọc lên xanh mát và xinh đẹp.

Về pháp lý, Long Phú Villa đã có đầy đủ pháp lý với bản quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng và sổ hồng. Hầu hết cư dân hiện nay đều đã nhận được tận tay sổ hồng bàn giao từ Chủ đầu tư. Với pháp lý minh bạch thì đây sẽ là dự án mở ra cơ hội sở hữu an toàn cho những khách hàng có ý định an cư. Cũng như với những khách có ý định đầu tư an toàn cũng có thể lưu ý, với biên độ lợi nhuận dao động hằng năm khoảng từ 10% – 12%. Hiện chung cư Long Phú Villa đã được phê duyệt và chưa được tiến hành xây dựng, có giá bán dự kiến khoảng từ 540 triệu – 700 triệu/căn.

Hình ảnh Long Phú Villa

Nhà phố Long Phú Villa có cảnh quan xanh mát

Với vị trí đắc địa tại khu Tây Sài Gòn thì dự án Long Phú Villa sẽ có cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra, Thị trấn Bến Lức cũng đang trong quá trình phát triển trở thành Khu đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh nên hạ tầng cơ sở, kinh tế, xã hội cũng đang ngày càng phát triển. Nói chung, các quỹ đất vùng ven hiện tại cũng đang ngày càng có giá trị khi các Khu công nghiệp mở ra, người lao động và dân cư tập trung đông đúc. Với việc Thành phố Hồ Chí Minh diện tích đất trống ngày càng thu hẹp thì các diện tích đất vùng ven sẽ là “các miếng bánh hấp dẫn”. Tại đây không chỉ có không gian sống trong lành, an toàn, mà các tiện ích ngoại khu cũng đều đáp ứng được đầy đủ. Hiện một số chủ nhà tại dự án đang có nhu cầu chuyển nhượng, các khách hàng quan tâm có thể liên hệ hoặc để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn.

Hình ảnh Long Phú Villa

Clubhouse và nhà phố Long Phú Villa tại Thị trấn Bến Lức

Bài viết “Chuyển nhượng nhà phố Long Phú Villa cuối năm 2021” đã gửi đến vị trí tọa lạc đắc địa của Long Phú Villa tại Bến Lức – tỉnh Long An. Đây là một trong những dự án đầu tiên của Chủ đầu tư Trần Anh Group được xây dựng tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Mời mọi người cùng tham khảo về dự án. 

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: