Chuyển nhượng các sản phẩm Five Star Eco City giá tốt quí 4 năm 2021

Thành phố Năm Sao – Five Star Eco City hiện đang mở bán giai đoạn 2, theo đó chuyển nhượng các sản phẩm Five Star Eco City cũng đang được đưa ra với giá thấp hơn so với giá hiện tại. Sau đây Htland sẽ giới thiệu về dự án cũng như giúp khách hàng có thể mua được chuyển nhượng của dự án với giá tốt quí 4 năm 2021.

 Xem thêm Khu dân cư Solar City Bến Lức
 Xem thêm Khu đô thị Lavilla Tân An

Giới thiệu về Thành phố Năm Sao – dự án Five Star Eco City 

Dự án Five Star Eco City là dự án do chủ đầu tư Tập Đoàn Quốc tế Năm Sao xây dựng. Dự án tọa lạc tại mặt tiền 79 Đinh Đức Thiện, Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. 

Five Star Eco City còn có tên gọi khác là Thành phố Năm Sao, thuộc khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, cách Khu đô thị phố Phú Mỹ hưng 15km, cách trung tâm Tp.HCM 20 phút.

Dự án được thiết kế nổi bật với các lâu đài, biệt thự, nhà phố, cao ốc nguy nga, tráng lệ nằm kiêu hãnh trên mặt nước trong xanh và không gian sống trong lành với thiên nhiên.

Dự án có tổng diện tích là 440 ha, với giai đoạn 1 là 220 ha, mật độ xây dựng của dự án là 40%. Vốn đầu tư của dự án là 15.000 tỷ đồng. 

Five Star Eco City – Thành phố Năm Sao được quy hoạch gồm có 5 phân khu: Golden Land, Future Land, Lucky Land, Dream Land, Garden Land. Mỗi một phân khu đều mang các vẻ đẹp đặc sắc và thế mạnh riêng.

Chuyển nhượng các sản phẩm Five Star Eco City giá tốt quí 4 năm 2021Tổng quan Thành phố Năm Sao – Five Star Eco City

Hệ thống giao thông

Five Star Eco City sở hữu vị trí đắc địa với hai mặt tiền đường Đinh Đức Thiện tại Bình Chánh và Tỉnh lộ 835B. Các tuyến đường kết nối với dự án như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A, cao tốc Bến Lức – Long Thành,…

Dự án nằm trong khu vực sầm uất nhất phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Di chuyển đến:

  • Phú Mỹ Hưng Quận 7: 15 phút
  • Trung tâm Tp.HCM: 25 – 35 phút
  • Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất quận Tân Bình: 45 phút

Tiện ích ngoại khu

Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu của dự án cũng rất đa dạng như: Trung tâm tài chính thương mại, bưu điện, ngân hàng, bệnh viện Quốc tế, trường học các cấp, rạp chiếu phim, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Big C,…

Tiện ích nội khu

Khác với các dự án khác, Khu đô thị Five Star Eco City được chủ đầu tư đầu tư, xây dựng nhiều tiện ích khác biệt hơn. Cụ thể, diện tích khu vườn hay cảnh quan trước sân nhiều hơn, hay còn có cả vườn rau xanh, làng ẩm thực, khu biểu diễn cá heo,…nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi, đáp ứng đầy đủ về mặt tinh thần và vật chất cho cư dân. 

Các tiện ích cụ thể trong lòng Five Star Eco City như: Công viên trung tâm và quảng trường nước, trung tâm thương mại, hệ thống giáo dục và y tế đẳng cấp, khu vui chơi thiếu nhi, hồ Cánh sen, hoa viên và nông trại vườn rau xanh, vườn cây xanh, khuôn viên nhà ở, khu vực đua thuyền, khu biểu diễn cá heo, sân golf 9 lỗ, làng ẩm thực ba miền, khu thể thao, hạ tầng kĩ thuật tại dự án được trang bị chuẩn mực hiện đại.

Ý tưởng và mặt bằng thiết kế dự án Five Star Eco City

Khu đô thị sinh thái Năm Sao lấy ý tưởng thiết kế từ vẻ đẹp của “ chiếc lá mềm mại”, biểu tượng của sự sống xanh thanh khiết, hấp thụ những tinh hoa của đất trời trong năm tháng.

Ngoài ra, Five Star Eco City còn nổi bật khi sở hữu đường uốn lượn của dòng kênh trong lòng dự án, cùng với mặt hồ sinh thái cánh sen ôm trọn vượng khí. Đặc biệt là mang đến không gian sống cho cư dân được trong lành nhất có thể, điều hòa sinh khí và tăng cường sức khỏe dồi dào cho cư dân.

Mặt bằng dự án Five Star Eco City

Ý tưởng và mặt bằng thiết kế dự án Five Star Eco City

Các sản phẩm của dự án Thành phố Năm Sao bao gồm: 

Lâu đài

Lâu đài ở đây được thiết kế với diện tích khuôn viên rộng rãi. Các lâu đài được lấy thiết kế từ kiến trúc của đất nước Tây Ban Nha theo phong cách cổ diển, tráng lệ. Với các diện tích lên đến từ 3000 – 5000m2.

Biệt thự song lập 

Là sự thiết kết pha trộn giữa phong cách sang trọng Châu Âu và nét cổ kính Á Đông. Tạo nên một không gian sống truyền thống nhưng vẫn mang được nét khang trang, hiện đại.

Biệt thự vườn bên sông

Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thiên nhiên trọn vẹn với bờ sông, cây cối, hoa lá, thảm cỏ xanh mát,… Nơi đây cư dân có thể cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên trong từng bữa ăn, giấc ngủ. Có thể tổ chức các hoạt đồng ngoài trời BBQ, tiệc sinh nhật,… ngay tại trước sân nhà của mình.

Nhà phố liền kế, thương mại

Đây là phân khu dành riêng cho những chủ nhân có niềm đam mê kinh doanh, với không gian sống tấp nập, sầm uất nhưng vẫn không thiếu đi sự mềm mại của thiên nhiên, vườn cây, hoa tươi và thảm cỏ,…

Căn hộ cao cấp

Nằm trên các tòa cao ốc cao từ 15 – 35 tầng, các căn hộ tọa lạc tại vị trí sầm uất nhất của dự án, phía dưới là lòng hồ mát mẻ và bao quanh bởi các tiện ích: Sân golf 9 lỗ, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm thương mại của Five Star Mall,…

Chuyển nhượng các sản phẩm Five Star Eco City giá tốt quí 4 năm 2021 - Lâu đàiLâu đài Five Star Eco City

Khu căn hộ cao cấp Five Star Eco CityCăn hộ cao cấp Five Star Eco City

Chuyển nhượng các sản phẩm Five Star Eco City giá tốt quí 4 năm 2021 - Biệt thự cao cấp Biệt thự Five Star Eco City

Chuyển nhượng các sản phẩm Five Star Eco City giá tốt quí 4 năm 2021

Khu đô thị Five Star Eco City hiện đã hoàn thiện toàn bộ cơ sở hạ tầng như đường nội khu, cây xanh, đèn đường, khuôn viên, hồ cảnh quan, thảm cỏ xanh,…

Ngoài ra, hiện nay dự án đang mở bán giai đoạn 2 với giá khá cao hơn so với giai đoạn 1. Tuy nhiên, Htland.vn đang có một số chuyển nhượng các sản phẩm Five Star Eco City với giá rất hấp dẫn cùng giấy tờ pháp lý sổ đỏ hoàn thiện. 

Hãy liên hệ đến phòng kinh doanh để nhận được thông tin chuyển nhượng với giá rẻ nhất trên thị trường qua số hotline: 0937993899

Qua bài viết, Htland đã giới thiệu về dự án Five Star Eco City cùng với thông tin “ Chuyển nhượng các sản phẩm Five Star Eco City giá tốt quí 4 năm 2021”. Hy vọng giúp các nhà đầu tư và khách hàng nắm bắt được thông tin hữu ích về dự án.

Quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm đầy đủ thông tin đại đô thị Five Star Eco City tỉnh Long An của Tập Đoàn Quốc tế Năm Sao xây dựng tại link: https://htland.vn/du-an/five-star-eco-city

 

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: