Tiến độ dự án Phúc An City tháng 11/2021 mới nhất

Cùng theo dõi tiến độ dự án Phúc An City tháng 11/2021 như thế nào? Đây là dự án được quy hoạch khoảng 102ha, với 5 phân khu xây dựng theo 5 giai đoạn. Dự án nằm trong cộng đồng cư dân, khu công nghiệp và khu đô thị phát triển. 

Hiện nay, Phúc An City đã có nhiều dân cư dọn vào đây sinh sống và buôn bán tấp nập. Mang đến cộng động xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa bộ mặt mới hoàn thiện.

Thực tế phúc an city đức hòa

Tiến độ Phúc An City giai đoạn 3 tháng 11/2021

Tổng quan dự án Phúc An City Đức Hòa

Phúc An City tọa lạc tại đường DT824, Ấp Mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, Long An, gần cầu Hóc môn 1km. Dự án thuộc khu vực cửa ngõ Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, liền kề huyện Hóc Môn và tiếp giáp với các quận Tân Bình, Quận 12, Gò Vấp,…

Khu đô thị Phúc An City có tổng diện tích 102ha, mật độ xây dựng 40%, vốn đầu tư lên đến 22.000 tỷ đồng, được chia thành 5 giai đoạn:

  • Giai doạn 1: Hỏa An
  • Giai đoạn 2: Mộc An
  • Giai đoạn 3: Thổ An
  • Giai đoạn 4: Thủy An
  • Giai đoạn 5: Kim An

Khu đô thị Phúc An City nằm trong quần thể khu dân cư, Khu công nghiệp và khu đô thị hiện hữu. Như KCN Nhị Xuân, KCN Hoàng Gia, KCN Đức Hòa, Khu dân cư Hoàng Gia, Khu dân cư An Hạ,…Từ đây mang đến nhu cầu nhà ở của các dân cư tăng cao. Phúc An City có thể đáp ứng nhu cầu đó cho người dân với mọi tầng lớp cư dân. Mà vẫn nhận lại được giá trị tiện ích đa dạng và môi trường sống hiện đại, trong lành.

Tiến độ dự án Phúc An City tháng 11/2021

Tiến độ Phúc An City giai đoạn 2 tháng 11/2021

Từ dự án Phúc An City, cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm như:

  • Chợ Hóc Môn, Trung tâm hành chính Hóc Môn cách 10 phút
  • Ngã tư An Sương cách 25 phút
  • KCN Tân Bình cách 30 phút, KCN Vĩnh Long cách 25 phút
  • Sân bay Tân Sơn Nhất cách 35 phút, Chợ Bến Thành 60 phút

Bên trong dự án Phúc An City được trang bị các tiện ích nội khu như: 

  • Bar Club
  • Phòng Gym – Tennis
  • Hồ bơi
  • Sân bóng đá
  • Trường học tổng hợp
  • Công viên nước
  • Công viên trung tâm
  • Trung tâm thương mại
  • Trung tâm tổ chức hội nghị và tiệc cưới
  • Viện dưỡng lão Quốc tế

Dự án cung cấp các loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, Nhà phố liên kề, Biệt thự nghỉ dưỡng, Chung cư xã hội và thương mại, Đất nền thương mại.

Pháp lý hiện tại của Biệt thự Phúc An City hiện nay đã hoàn thiện. Các gia chủ sẽ được bàn giao sổ hồng từng nền với pháp lý sở hữu lâu dài. 

Cập nhật tiến độ dự án Phúc An City tháng 11/2021

Tiến độ dự án Phúc An City tháng 11/2021 hiện tại đang thi công giai đoạn 4. Giai đoạn 1, giai đoạn 2, và giai đoạn 3 đã xây dựng hoàn thành, bàn giao hạ tầng và đã có cư dân sinh sống.

Giai đoạn 4: Giai đoạn 4  bắt đầu xây dựng từ quý 3 năm 2021, đến nay ngày 3/11/2021 dãy nhà phố thương mại đầu tiên của giai đoạn 4 đã xuất hiện với tiến độ đổ bể tông đến lầu 2 và đổ mái. Tuyến đường kết nối giai đoạn 2-3-4 đã trải 2 lớp đá, cống bó vỉa hè đã xong và chuẩn bị đổ nhựa. Các công nhân đang thi công miệt mài. Sản phẩm chủ lực của giai đoạn 4 là căn biệt thự diện tích 10x20m.

Giai đoạn 1: Bao gồm chung cư nhà ở xã hội, nhà phố thương mại, tại đây cư dân đã về đây sinh sống và buôn bán tấp nập. Hiện tại đã hoàn thiện giai đoạn 1.

Giai đoạn 2: Tổng thể 15ha, với 12 Block, cung cấp 505 căn Villa Mini, kết cấu 1 trệt 2 lầu mái thái. Diện tích nhà 6x15m, với giá từ 2,7 tỷ/căn. Bên ngoài các căn Villa Mini được sơn màu trắng kết hợp với màu nâu đỏ. Phân khu giai đoạn 2 sở hữu công viên trung tâm OSaka 20.000m2, đường đi bộ ven sông kéo dài từ Block N1 đến Block N11, N12. Hiện tại đã hoàn thiện giai đoạn 2.

Giai đoạn 3: Trục chính giai đoạn 3 là đường N44 kéo dài từ giai đoạn 2. Giai đoạn 3 có tổng thể 29ha, mật độ xây dựng 49%, mở bán 2 loại hình sản phẩm là đất nền và nhà phố. Các ngôi nhà ở đây được sơn màu trắng và màu nâu nhạt. Giá giai đoạn 3 có giá từ 2,4 tỷ/căn, với hình thức trả trước 50% nhận nhà. Hiện tại đã hoàn thiện giai đoạn 3.

vHình thực tế Phúc An City tháng 11/2021

Cổng vào giai đoạn 2 và giai đoạn 4 Phúc An City

Tiến độ dự án Phúc An City tháng 11/2021

Tiến độ dự án Phúc An City đang xây dựng dãy phố thương mại giai đoạn 4

Tiến độ dự án Phúc An City tháng 11/2021

Tiến độ dự án Phúc An City xây dựng đường kết nối giai đoạn 2 – 3 – 4

Nhìn chung, giai đoạn 1,2,3 của nhà phố Phúc An City đã hoàn thành hạ tầng cơ sở và sản phẩm nhà phố, biệt thự hoàn thiện. 

Khi mua dự án Phúc An City quý khách hàng có thể trả trước 35% nhận nhà và trả góp dài hạn với lãi suất 0%. Cùng với nhiều hình thức thanh toán ưu đãi.

Bài viết trên đã giới thiệu đến “Cập nhật tiến độ dự án Phúc An City tháng 11/2021”. Mời mọi người cũng tham khảo dự án Phúc An City. 

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0902993899

Website: https://trananhhomes.vn

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: