Cập nhật Tiến độ Dự án Làng Sen Việt Nam 2019

Tiến độ làng sen việt nam 2019 khá nhộn nhịp và sung túc. Kỷ lục Quốc gia “Cổng chào họa tiết trống đồng lớn nhất Việt Nam” là kỷ lục Quốc gia thứ 2 tại Làng Sen Việt Nam sau khi Trung tâm Hội nghị Tre Việt – là công trình độc đáo có sức chứa lên đến 1000 người, được xây dựng từ hơn 10.000 cây tre và 20 tấn vọt được xác lập danh hiệu Nhà tre lớn nhất Việt Nam vào tháng 4/2015.

Ngày 31/3/2019 mở bán siêu dự án Tây Nam Center tại Adora Luxury Hoàng Văn Thụ

 Xem thêm Biệt thự sinh thái Golf đầu tiên tại Long An

Dự án Làng Sen Việt Nam

Làng Sen Việt Nam nằm liền kề trung tâm Sài Gòn, chỉ với 20 phút đi đường men theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc Đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa là du khách sẽ tìm đến được làng Sen Việt Nam. Từ Làng Sen Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng di chuyển vào Chợ Lớn, Quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất, và đặc biệt để đến các tiện ích xung quanh như Bến xe Miền Tây, Siêu thị Co.op Mart, bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học các cấp chỉ mất khoảng 10 phút.

Trung tâm dự án được thiết kế với một hồ sen rộng đến 2 ha. Giữa hồ sen là một “Trung tâm hội nghị Tre Việt” được làm hoàn toàn bằng tre với sức chứa hơn 1000 người.

Đi dọc trung tâm dự án là dải con đường thương mại 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với quãng đường đi bộ khoảng hơn 1.5km quý khách hàng sẽ lần đầu tiên cảm nhận được tất cả các giá trị về ẩm thực và thương mại đặc trưng nhất của 3 vùng miền của Việt Nam. Đây chính là điểm đặc biệt nhất mà không một nơi nào có được.

lang-sen-viet-nam-1Mặt bằng dự án Làng Sen Việt Nam

Khởi phát từ ý tưởng kiến tạo một “quê hương thứ 2 ngay cạnh Sài Gòn” cho những người dân xa quê, dựng lại nếp nhà truyền thống của người Việt với cây đa, bến nước, sân đình, với tất cả những gì thể hiện nét hồn Việt trong suốt chiều dài 3000 năm lịch sử, dự án tự hào là 1 “Việt Nam thu nhỏ” hội tụ tinh hoa văn hóa của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Phục dựng nét đẹp văn hóa người Việt, trở về với thiên nhiên, kết nối cộng đồng và trân trọng những giá trị cổ truyền là tổng hòa những giá trị mà Làng Sen Việt Nam hướng đến, không chỉ cho hiện tại mà còn cho cả những thế hệ tương lai.

Làng Sen Việt Nam qui mô 65ha có hơn 60% diện tích dự án được phủ xanh hoàn toàn để tạo nên không gian sống xanh, hướng về thiên nhiên, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và tham quan của cư dân và khách tham quan.

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: