Các sản phẩm nổi bật của Trần Anh Group 2023

Trần Anh Group, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam, đã không ngừng đổi mới và mang đến những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng cho khách hàng. Trong năm 2023, Trần Anh Group tiếp tục khẳng định vị thế của mình với nhiều dự án độc đáo, được nhiều người quan tâm, trong đó có những sản phẩm nổi bật như Bella Villa, West Lakes Golf Villas, LaVilla Green City, Phúc An City, và Long Phú Villa.

tran-anh-group-15-nam

Tập đoàn Trần Anh Group xây dựng các dự án bất động sản tiềm năng Tây Nam Bộ

Khu đô thị Bella Villa Đức Hòa

Bella Villa là một trong những dự án biệt thự cao cấp của Trần Anh Group, tọa lạc vị trí đắc địa tại đường DT824, thị trấn Đức Hòa, Long An. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, Bella Villa mang đến không gian sống thoải mái và đẳng cấp cho cư dân. Các tiện ích nội khu, từ hồ bơi riêng đến khu vui chơi giải trí, được xây dựng để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Bella Villa - Các sản phẩm nổi bật của Trần Anh Group 2023

Biệt thự nhà phố cao cấp tại Khu đô thị Bella Villa tại thị trấn Đức Hòa

Dự án mở bán các sản phẩm nhà phố, biệt thự vườn với phong cách thiết kế hiện đại, kết cấu 1 trệt 2 lầu, 1 trệt 1 lầu, không gian sống gần gũi với thiên nhiên và cây xanh bao quanh. Đặc biệt được đầu tư hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp, không gian nhà hiện đại nên Bella Villa trở thành một trong những khu đô thị xanh, trong lành mà các giới thượng lưu ưa thích. Đặc biệt với pháp lý hoàn chỉnh, chính sách bán hàng tối ưu chỉ cần trả trước 20% nhận nhà ngay, nên thu hút nhiều người đến mua nhà sinh sống và làm việc.

Khu đô thị trong lòng sân golf West Lakes Golf & Villas Đức Hòa

West Lakes Golf & Villas là khu đô thị nằm trong lòng sân golf đẳng cấp với quy mô 200ha, dự án mở bán các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng gồm 537 căn biệt thự mini, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Bên trong dự án được đầu tư hệ tiện ích đẳng cấp gồm trung tâm thương mại, sân golf 18 lỗ, hồ bơi, clubhouse, công viên nước quy mô hơn 2ha,…Những tiện ích này không chỉ phục vụ nhu cầu sống của cư dân, mà còn làm nâng cao đẳng cấp của dự án. 

West Lakes - Các sản phẩm nổi bật của Trần Anh Group 2023

West Lakes Golf & Villas là khu đô thị nằm trong lòng sân golf đẳng cấp

Các cư dân sinh sống tại West Lakes không chỉ được tận hưởng một không gian sống mát lành, trong sáng bên sân golf đẳng cấp Quốc tế, mà còn được tận hưởng hệ tiện ích đa dạng của chủ đầu tư tận tâm quy hoạch. 

Tham khảo thêm tại: https://westlakesgolfvillas.com/

Các biệt thự tại West Lakes có kết cấu 1 trệt 2 lầu, có ban công, sân trước sân sau và có những căn sẽ có tầm nhìn ra sân golf rất hấp dẫn. Ngoài ra, biệt thự West Lakes đều đã có sổ hồng riêng, việc sở hữu còn dễ dàng hơn khi người mua chỉ cần trả trước 20% khoảng từ 650 triệu đồng đã nhận được nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ 24 tháng với 0% lãi suất

Khu đô thị view sông Vàm Cỏ – Lavilla Green City Tân An

Lavilla Green City là dự án bất động sản ven sông với quy mô 22 ha nằm tại đường Quốc lộ 1A, Thành phố Tân An, Long An. Xung quanh dự án là trung tâm hành chính của Tỉnh, ven sông Vàm Cỏ Tây và gần trung tâm thương mại Aeon Mall. Đây đều là những địa điểm có lợi thế phát triển bất động sản trong tương lai tại Thành phố Tân An

Lavilla Green City

Khu đô thị view sông Vàm Cỏ – Lavilla Green City Tân An

Lavilla đưa ra thị trường các sản phẩm nhà ở liền kề ven sông, nhà phố và biệt thự đẳng cấp theo phong cách Tân cổ điển, kết cấu 1 trệt 2 lầu, có sổ hồng riêng từng nền. Bên trong Lavilla được đầu tư hệ tiện ích đa dạng như quảng trường nhạc nước, hồ bơi, phòng gym, sân thể thao, công viên ven sông, công viên cây xanh, trung tâm thương mại,…

Xem thông tin dự án: https://lavillagreencity.com/

Đặc biệt, chính sách thanh toán của Lavilla Green City cũng được áp dụng trả trước 20% khoảng 748 triệu đồng nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ 24 tháng với 0% lãi suất. Đây là cơ hội nhận nhà dễ dàng và chính sách thanh toán thuận tiện cho người mua. 

Khu đô thị Phúc An City Đức Hòa

Phúc An City nằm trên đường DT9, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, với quy mô 100ha. Xung quanh là các khu công nghiệp như Đức Hòa Đông, Xuyên Á,…thuộc vị trí đắc địa có nhiều người lao động và cư dân sinh sống, đồng thời hiện hữu các tiện ích ngoại khu đa dạng. 

Thực tế Phúc An City2

Phúc An City nằm trên đường DT9, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Dự án đưa ra thị trường các sản phẩm nhà ở đa dạng như nhà phố, biệt thự, shophouse, nhà ở xã hội, chung cư với diện tích đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu ở cho người dân. Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, kết cấu 1 trệt 1 lầu, 1 trệt 2 lầu, có sổ hồng riêng từng nền. 

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại: https://phucan.city/

Các sản phẩm tại Phúc An City cũng được đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn, người mua chỉ cần thanh toán trước từ 20% khoảng 546 triệu đồng đã nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ đến 24 tháng với 0% lãi suất, rất thuận tiện cho người mua. Hiện nay, chủ đầu tư đang đưa ra 10 căn shophouse nội bộ kết cấu 1 trệt 2 lầu duy nhất với chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho các khách hàng nào nhanh tay sở hữu. 

Khu đô thị Long Phú Villa Bến Lức

Long Phú Villa nằm trên đường Quốc lộ 1A, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, xung quanh dự án là khu dân cư hiện hữu sầm uất và các tiện ích ngoại khu đa dạng. Khu dân cư cung cấp ra thị trường các sản phẩm nhà phố phong cách Tân cổ điển, kết cấu 1 trệt 2 lầu, có sổ hồng riêng từng nền. 

Dự án Long Phú Villa tại Cần Giuộc

Long Phú Villa nằm trên đường Quốc lộ 1A, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Các căn nhà phố hiện nay đã có nhiều cư dân vào sinh sống, đặc biệt với diện tích đa dạng, giá bán hợp túi tiền nên Long Phú Villa là sự lựa chọn phù hợp với khách hàng cần một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi trong khu đô thị an toàn. Hiện nay khách hàng cũng chỉ cần thanh toán trước 20% nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ 24 tháng với 0% lãi suất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0819 051 051

Email: contact.htand@gmail.com

Địa chỉ: 584 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, Tp.HCM

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: