Các dự án nhà phố và biệt thự Long An có thể đầu tư năm 2022

Với tình hình nguồn cung nhà đất khan hiếm tại thị trường bất động sản tỉnh Long An đầu năm 2022, các khách hàng có thể tham khảo các dự án đáng để đầu tư hoặc an cư tại tỉnh Long An bài viết dưới đây .

West Lakes Golf hưởng lợi từ cú hích hạ tầng của Long An

Các dự án nhà phố và biệt thự Long An có thể đầu tư năm 2022

Biệt thự West Lakes Golf & Villas

West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại Đường tỉnh 822, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có tổng diện tích 200ha, trong đó 120ha diện tích sân Golf, 80ha diện tích biệt thự và các tiện ích nội khu. West Lakes Golf được xây dựng từ đầu năm 2019 do Tập đoàn Trần Anh Group làm nhà phát triển. 

Dự án West Lakes Golf là loại hình bất động sản kiểu mới và hiếm hoi trên thị trường khi kết hợp bất động sản nghỉ dưỡng đi cùng sân Golf. Đây là dự án có mặt đầu tiên tại khu vực phía Tây Nam Bộ.

Tổng quan West Lakes Golf & Villas

West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại Đường tỉnh 822, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Lavilla Green City 

Dự án Lavilla Green City tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. Dự án có diện tích khoảng 22ha, mở bán 3 loại hình bất động sản nhà phố, biệt thự và đất nền, có giá từ 3,9 tỷ/căn. Dự án được xây dựng từ năm 2019, do Tập đoàn Đồng Tâm Group làm chủ đầu tư và Trần Anh Group làm nhà phát triển.

Lavilla Green City Tân An

Dự án Lavilla Green City tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường 6, Thành phố Tân An

Lavilla Green City nằm tại vị trí đắc địa, xung quanh hiện hữu các tuyến đường quan trọng của Thành phố Tân An như Quốc lộ 1A, đường Hùng Vương nối dài và đối diện là trung tâm hành chính mới tỉnh Long An. Nơi đây được xem là vị trí trung tâm của Thành phố Tân An trong thời gian tới, khi quỹ đất trung tâm đang dần hạn chế. 

Ngoài ra, Thành phố Tân An dự kiến sẽ trở thành Đô thị loại I vào giai đoạn 2025 -2030, điều này mở ra nhiều thuận lợi hơn nữa cho quỹ đất ở trong khu vực Tân An, trong đó có dự án Lavilla Green City.

Phúc An City

Dự án Phúc An City tọa lạc tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có tổng diện tích 100ha, mật độ xây dựng 40%, mở bán các sản phẩm nhà phố, biệt thự có diện tích nền từ 5x16m, 5×17,…, 8x17m, 10x17m. 

Mặt bằng Phúc An City

Dự án Phúc An City tọa lạc tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Phúc An City có lợi thế khi nằm xung quanh là các Khu công nghiệp như Xuyên Á, Hoàng Gia, Nhị Xuân,…Xung quanh là khu dân cư sầm uất và có nhiều tiện ích nội ngoại khu đa dạng. 

Dự án được chia thành 2 giai đoạn và phân thành 5 phân khu, bán ra thị trường khoảng 200 căn biệt thư, 500 căn nhà phố, 2000 nền đất thổ cư và 800 căn hộ.

Phúc An City sẽ thuận lợi cho các khách hàng muốn lựa chọn để đầu tư, cho thuê hoặc để ở – vừa sống vừa làm việc. Đây sẽ là dự án đáng để sở hữu tại khu vực xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa. Giá nhà phố Phúc An City có giá từ 2,3 tỷ/căn.

Làng sinh thái Green Center

Làng sinh thái Green Center nằm trong quần thể dự án West Lakes Golf & Villas, tại Quốc lộ N2, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có tổng diện tích 48ha, mở bán các sản phẩm biệt thự mini, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Nằm liền kề Đại đô thị Vinhomes Đức Hòa 900ha, và hưởng trọn các tiện ích đa dạng của dự án West Lakes Golf & Villas.

Dự án sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư hoặc các gia chủ muốn lựa chọn căn nhà thứ 2 để sinh sống, thư giãn sau ngày dài làm việc. 

green center long an

Làng sinh thái Green Center nằm trong quần thể dự án West Lakes Golf & Villas

Long Phú Villa 

Dự án Long Phú Villa tọa lạc tại Quốc lộ 1A, thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án có tổng diện tích hơn 3ha, cung cấp ra thị trường các sản phẩm nhà phố liên kế, có diện tích từ 5x15m, 5x17m, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển.

Long Phú Villa được xây dựng từ năm 2018 và hoàn thành vào năm 2019. Và cũng là dự án có thời gian bán nhanh chóng với 162 căn căn nhà phố chỉ trong 3 tuần.

Tổng quan dự án Long Phú Villa

Dự án Long Phú Villa tọa lạc tại Quốc lộ 1A, thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An

Đến nay, sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, Long Phú Villa đã có cảnh quan đô thị sáng, cây cối mọc lên xanh tốt và đạt chuẩn khu đô thị xanh – sạch – đẹp. 

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu nhà ở đầy đủ hơn cho các cư dân, chủ đầu tư sắp chuẩn bị triển khai xây dựng giai đoạn 2 là khu chung cư Long Phú Villa, cung cấp ra thị trường khoảng 600 căn hộ.

Sau 2 năm, giá của nhà phố Long Phú Villa tăng từ 2,3 tỷ/căn đến 2,8 tỷ/căn.

Dự án Bella Villa Đức Hòa

Dự án Bella Villa tọa lạc tại Tỉnh lộ 824, thuộc thị trấn Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có tổng diện tích 92.945ha, mở bán 422 căn nhà phố và biệt thự, được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Bella Villa có lợi thế nằm trong khu trung tâm thị trấn Đức Hòa, xung quanh hiện hữu nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng. Từ dự án có thể kết nối đến các tuyến đường Quốc lộ N2, Tỉnh lộ 9,…Đồng thời các cư dân sinh sống có thể thuận tiện vừa sống vừa làm việc ngay khu vực trung tâm. 

Khu dân cư Bella Villa

Dự án Bella Villa tọa lạc tại Tỉnh lộ 824, thuộc thị trấn Đức Hòa, tỉnh Long An

Bài viết “Các dự án nhà phố và biệt thự Long An có thể đầu tư năm 2022” sẽ mở ra nhiều thông tin về các dự án tại thị trường bất động sản Long An để khách hàng có thể hiểu thêm và lựa chọn nơi ở hoặc đầu tư hợp lý

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: