Các dự án đất nền khu đô thị được quan tâm tại Long An 2022

Theo số liệu thống kê mới nhất về nguồn cung đất nền tại thị trường khu vực ven TPHCM thì Long An hiện đang đứng đầu với nhiều dự án mới được triển khai. Dưới đây là “Các dự án đât nền khu đô thị được quan tâm tại Long An 2022”.

Các dự án đất nền khu đô thị được quan tâm tại Long An 2022
Các dự án đất nền khu đô thị được quan tâm tại Long An 2022.

Điểm mạnh của thị trường bđs Long An

Thị trường Long An những năm gần đây được nhà đầu tư đánh giá cao và săn đón bởi có những chính sách phát triển đúng đắn trong việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông giúp kết nối nhanh chóng với TPHCM. Số liệu thống kê từ DKRA Việt Nam cho thấy, thị trường Long An chiếm tới 43% nguồn cung của thị trường phía Nam và 56% lượng tiêu thụ mới trong quý đầu tiên của năm 2022.

Thời gian tới, địa phương này tập trung phát triển 3 vùng đô thị phía Đông, phía Tây và phía Bắc cùng 6 trục đường động lực gồm đường vành đai 4, đường ĐT827E, trục đường Đức Hòa – Đức Huệ, đường song hành quốc lộ 62, trục động lực Lương Hòa – Mỹ Quý Tây, quốc lộ N1. Nhờ có quỹ đất trống rộng, giá đất còn ở mức hợp lý đầu tư và nhất là cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư nâng cấp hiện đại khiến cho Long An trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư thông thái.

Các dự án đất nền khu đô thị được quan tâm tại Long An 2022

Khu đô thị Lago Centro Bến Lức

Tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT830 lộ giới 70m với 2 mặt tiếp giáp với 2 con kênh cùng hồ trung tâm rộng lớn. Khu đô thị Lago Centro nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ ngay trung tâm huyện Bến Lức. Nơi đây được mệnh danh là thành phố công nghiệp và là cửa ngõ giao thương trực tiếp với TPHCM và khu vực Đông Nam Bộ thông qua các tuyến giao thông gồm đường thủy, đường bộ đã và đang được hoàn thiện như quốc lộ 1A, quốc lộ N1, cảng quốc tế Long An, cao tốc TPHCM – Trung Lương,…

Đất nền Lago Centro
Đất nền khu đô thị Lago Centro được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Với quy mô diện tích 13,2ha, dự án cung cấp cho thị trường 715 nền đất gồm nhà phố, shophouse, biệt thự song lập cùng hệ thống tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, trung tâm y tế, công viên cây xanh,… Điểm nhấn đặc biệt giúp thu hút các nhà đầu tư tại đây chính là hạng mục hồ trung tâm rộng lớn đầy ấn tượng với làn nước trong xanh và không khí trong lành. Điều này cho thấy chủ đầu tư không chỉ chú trọng đến vị trí phát triển dự án mà còn quan tâm đến cả không gian sống xanh cho cư dân – xu hướng mới đang dẫn đầu thị trường bđs hiện nay.

Đối với những khách hàng mua với mục đích đầu tư thì đây là dự án khá phù hợp bởi xung quanh là các KCN quy mô như KCN Vĩnh Lộc, KCN Phúc Long, KCN Thuận Đạo. KCN Tân Đô,… thu hút lượng lớn công nhân và chuyên gia đến làm việc, sinh sống lâu dài cùng nhiều doanh nghiệp, công ty nước ngoài đến sản xuất, kinh doanh tại đây.

Khu dân cư Rose Mall An Nông 5

Khu dân cư Rose Mall An Nông 5 là dự án đất nền được nhiều khách hàng quan tâm nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch giúp kết nối với các tỉnh thành miền Tây – đường tỉnh ĐT830. Dự án nằm trung tâm của các cụm KCN lớn thuộc huyện Đức Hòa và các khu dân cư hiện hữu đông đúc.

Sở hữu tọa độ vàng, là cầu nối giao thương chính giữa TPHCM và khu vực ĐBSCL, dự án có kết nối nhanh chóng với mạng lưới giao thông trọng điểm gồm các tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, cao tốc Bến Lức, tuyến Metro 3A, quốc lộ 1A, vành đai 4,…

Khu dân cư Rose Mall An Nông 5
Phối cảnh dự án đất nền Rose Mall An Nông 5 đem đến cho cư dân cuộc sống đủ đầy.

Dự án đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống đủ đầy, chất lượng với chuỗi tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe,… Điển hình tại khu dân cư này là khu trung tâm thương mại Rose Mall, quảng trường trung tâm, hồ điều hòa xanh mát, vườn trái cây, khu thể thao phức hợp, trường học, phòng khám đa khoa,…

Được bao quanh là các KCN nên lượng công nhân, chuyên gia sinh sống tại đây khá đông và có nhu cầu tìm kiếm nơi vừa để ở vừa thuận tiện cho công việc của mình nên dự án được xem là lựa chọn thích hợp cho các đối tượng khách hàng này.

Đất nền KCN Trần Anh Tân Phú

Nằm ngay mặt tiền đường lộ lớn với một mặt giáp sông Vàm Cỏ, việc di chuyển nội ngoại khu của KCN Trần Anh Tân Phú trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Thuộc khu vực được định hướng quy hoạch và phát triển công nghiệp hàng đầu của tỉnh cùng sự hình thành của hàng loạt các tuyến giao thông trọng điểm của khu vực, trong tương lai, dự án sẽ có kết nối trực tiếp với tuyến cao tốc TPHCM – Cần Thơ, TPHCM – Chơn Thành,…

Dự án đất nền này có vị trí đặc biệt, được Trần Anh Group phát triển để tạo nên chuỗi liên kết bền vững bao quanh là các dự án khu đô thị quy mô như Phúc An City, West Lakes Golf & Villas,… Bên cạnh đó, dự án được sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng khi nằm gần khu trung tâm hành chính xã Tân Phú, UBND thị trấn Hậu Nghĩa, các trường đại học, cao đẳng và nhiều KCN lớn của tỉnh.

Hình thực tế KCN Trần Anh Tân Phú
KCN Trần Anh Tân Phú được quy hoạch bài bản, đem đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Trong bối cảnh xu hướng dịch chuyển các nhà máy công nghiệp từ TPHCM về khu vực Long An được đẩy mạnh thì nơi đây được đánh giá cao nhờ tốc độ hoàn thiện nhanh chóng các mục tiêu để thu hút đầu tư cả trong và ngoài nước. Đây chính là bước đệm quan trọng giúp cho bất động sản tại KCN gia tăng giá trị nhanh chóng, Trần Anh Homes cho hay.

Việc đi đầu trong phát triển dòng bđs công nghiệp xanh quy hoạch bài bản không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp sản xuất địa phương mà còn đem lại cơ hội đầu tư gia tăng lợi nhuận nhanh chóng cho khách hàng lúc này.

Nhìn chung, “Các dự án đất nền khu đô thị được quan tâm tại Long An 2022” đều sở hữu những ưu điểm giúp gia tăng giá trị trong tương lai. Ngoài đất nền, thị trường này còn có đa dạng các loại hình nhà ở đáng đầu tư khác như nhà phố hiện đại tại Lavilla Green City hay biệt thự nghỉ dưỡng tại West Lakes Golf & Villas đang được Trần Anh Group mở bán với chính sách ưu đãi cực lớn.

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: