Dự án biệt thự West Lakes Golf & Villas

Biệt thự West Lakes Golf & Villas ở đâu Long An? Khu đô thị West Lakes là quần thể biệt thự ven đô bao trọn lấy sân golf đầu tiên tại phía Tây Hồ Chí Minh. Đây là mẫu biệt thự ấn tượng, với tầm nhìn rộng mở bao trọn không gian sân golf West Lakes Golf & Villas đắt giá, là một trong những sản phẩm biệt thự được thiết kế đặc biệt bởi thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới.

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Hãy cùng HTLand.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua về biệt thự dự án West Lakes Golf & Villas.

Tổng quan về dự án West Lakes Golf & Villas

Tên dự án:  West Lakes Golf & Villas
Vị trí dự án: 145 Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
Quy mô: 48ha
Chủ đầu tư: Trần Anh Group 
Tính pháp lý: Đã có quyết định quy hoạch 1/500 của tỉnh Long An.
Các sản phẩm: 537 căn biệt thự bao gồm: biệt thự đơn lập, song lập, mini, được thiết kế và xây dựng 1 trệt 2 tầng. 

Vị trí dự án West Lakes Golf & Villas

Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas tọa lại tại 145 trên tỉnh lộ 822, thuộc Ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa.

Dự án nằm ngay tại mặt tiền quốc lộ N2, có khả năng liên kết chặt chẽ với Quốc lộ 1. Trong đó, Quốc lộ 1 là tuyến đường quan trọng của quốc gia, có kết nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với Đông Nam Bộ và miền Tây.

Với vị trí thuận tiện khi nằm tại ranh rới của Củ Chi và Thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí dự án có thể thuận tiện di chuyển thêm 30km để tới Hồ Chí Minh, và cách thành phố Tân An 15km.

Vị trí dự án West Lakes Golf & VillasVị trí dự án West Lakes Golf & Villas

Không những vậy, khả năng di chuyển của West Lakes Golf & Villas vô cùng linh hoạt, tiện lợi khu nằm trong khu vực cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây. Đây là nút giao thông vô cùng quan trọng và thiết yếu kết nối Long An với cảng hàng không quốc tế, sân bay Long Thành.

Ngoài ra, trong thời gian tới, hệ thống hạ tầng của dự án cũng được cải thiện và nâng cao chất lượng, với tuyến đường sắt Hồ Chí Minh – Cần Thơ, đem đến sự thuận tiện khi di chuyển giữa các khu vực.

Có thể thấy, với vị trí hoàn hảo như vậy, dự án đang ngày càng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư hiện nay.

Về khả năng phát triển, dư địa tăng trưởng của nhà phố West Lakes Đức Hòa khu vực Long An đang được nhiều nhà đầu tư và phát triển quan tâm, các chuyên gia trong lĩnh vực các dự án nhà đất đã nhận định: Long An hình thành và nằm tại vùng đất lý tưởng, tâm điểm của điểm nhấn đầu tư của khu vực và dự án chính là nhờ lưu thông và đô thị hình thành mạnh mẽ động lực để điểm nhấn nhà đất tăng trưởng bền vững trong tương lai gần.

Quy mô dự án 

Dự án West Lakes Golf & Villas là dự án biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu hiện nay được tích hợp hoàn chỉnh với hệ thống sân golf cao cấp.

west lakes golf & villasQuy mô dự án West Lakes Golf & Villas

West Lakes Golf & Villas được quy hoạch tổng thể trên diện tích 120 ha đất, bao gồm: sân golf 18 lỗ, clubhouse, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, giải trí. Đặc biệt, diện tích đất dành cho biệt thự lên tới 28ha.

Các căn biệt thự tại dự án West Lakes Golf & Villas bao gồm 537 căn, trong đó có cả biệt thự mini, biệt thự đơn lập, song lập, đều được thiết kế xây dựng với 1 trệt 2 lầu. 

 

Dự án biệt thự sân golf West Lakes Golf & Villas bao gồm:

  • Biệt thự mini với 409 căn có diện tích 84m2.
  • Biệt thự đơn lập có 11 căn với diện tích 200m2.
  • Biệt thự song lập với 117 căn với diện tích từ 170m2 – 200m2. 

Các tiện ích đa dạng

Dự án West Lakes Golf & Villas là một siêu đô thị tại Đức Hòa, tỉnh Long An với quy mô 200 ha. Trong đó mảng không gian xanh đã chiếm 120ha của dự án, đem lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian khu đô thị.

Hiện nay, hầu hết các dự án đều theo xu hướng với mảng không gian xanh độc đáo cho khu đô thị, đây cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng đang tìm kiếm cho chọn lựa một nơi an cư hoàn hảo. 

Ngoài ra, tiện ích dự án cũng hoàn toàn không làm bạn thất vọng với đầy đủ các yếu tố cần thiết phục vụ đời sống cho cư dân nơi đây:

Tiện ích nội khu

Với chiến lược thực hiện khu dân cư xanh trong lành, chủ đầu tư đã phát huy tối đa vị thế hoàn hảo cùng bầu không khí trong lành nơi đây.

Cùng với đó là sự kết hợp hệ thống mảng công viên cây xanh, đồi cỏ nhung, vườn cây, hồ nơi,…

Ngoài ra, nơi đây còn đáp ứng hoàn hảo các tiện ích vui chơi, nghỉ dưỡng, y tế, hệ thống giáo dục, dãy phố thương mại, club house, sân tennis, hệ thống phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em,… 

Các tiện ích đa dạngCác tiện ích đa dạng

Tiện ích ngoại khu: 

Xung quanh dự án được bao quanh bởi đầy đủ các tiện ích ngoại khu thiết yếu cần thiết phục vụ cho môi trường sinh sống cũng như khu nghỉ dưỡng hoàn hảo với: trung tâm hành chính, chuỗi ngân hàng nhỏ lẻ đa dạng, hệ thống trung tâm thương mại, điện máy, chợ Bến Lức, hệ thống giáo dục tiểu học, bệnh viện, bến xe,….tất cả đều hội tụ tại đây.

Ngoài ra, cung quanh dự án cũng tập trung rất nhiều khu công nghiệp, cảng biển lớn, thu hút được lượng lớn người lao động. 

>>> Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Giá bán và phương thức thanh toán

Dự án West Lakes Golf & Villas sở hữu cho mình vị trí hoàn hảo, đặc biệt vô cùng ấn tượng khi đối diện với Đại đô thị Vinhomes có tổng diện tích 900ha. Biệt thự Vinhomes đức hòa hiện có mức giá bán giao động gần 10 tỷ đồng. Trong khi đó, giá bán biệt thự West Lakes Golf & Villas chỉ với 2,9 tỷ đồng. 

Tính pháp lý của dự án West Lakes Golf & Villas hoàn chỉnh 100% khi ký kết hợp đồng chuyển nhượng với nhà đầu tư. Bên cạnh đó, ngân hàng Vietcombank còn hỗ trợ cho vay tới 50%.

West Lakes Golf & VillasWest Lakes Golf & Villas

Sở hữu lâu dài, vĩnh viễn, trong khi đó các mẫu biệt thự sân golf thông thường khác chỉ có thời gian sở hữu lên tới 50 năm.

Ngoài ra, khi chọn mua các sản phẩm biệt thự thuộc dự án, bạn sẽ nhận được mức giá hoàn toàn hợp lý, kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn, phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt.

Có thể thấy, biệt thự trong lòng sân golf hiện nay là loại hình bất động sản vô cùng hiếm trên thị trường, và sẽ có xu hướng tăng giá mạnh trong thời gian tới. 

Mong rằng những thông tin hữu ích nhất về dự án West Lakes Golf & Villas mà HTLand đem tới sẽ giúp bạn có cho mình được những sự chọn lựa sản phẩm hoàn hảo nhất.

Trên là thông tin về dự án Biệt thự West Lakes Golf & Villas. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: