Biệt thự West Lakes Golf tiếp tục được đầu tư mạnh đầu năm 2022

Thời gian này, dịch covid đang được kiểm soát lại trạng thái bình thường khiến cho bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư hàng đầu thu hút dòng tiền đổ về dịp cuối năm 2021. Đặc biệt nhu cầu về nhà phố và biệt thự tại nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam đang tăng trở lại. Trong đó, “Biệt thự West Lakes Golf tiếp tục được đầu tư mạnh đầu năm 2022” và giỏ hàng đang dần trở nên khan hiếm.

Biệt thự West Lakes Golf tiếp tục được đầu tư mạnh đầu năm 2022
Biệt thự West Lakes Golf tiếp tục được đầu tư mạnh đầu năm 2022

Số đông lượng tìm kiếm bất động sản khu vực ven đô tăng mạnh

Sau hơn 2 tháng TPHCM thực hiện nới lỏng các biện pháp giãn cách thì nền kinh tế khu vực đang từng bước phục hồi và có dấu hiệu tăng trưởng đều trở lại. Cùng với đó, lượng tiêm đủ liều vắc xin cũng đạt mức cao nên khi kinh tế có sự phục hồi cũng thúc đẩy cho nhu cầu tìm kiếm bất động sản tăng mạnh. Tại nhiều khu vực phía Nam đang ghi nhận lượng lớn khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm bất động sản sau thời gian dài thị trường nhà đất bị đình trệ.

Ghi nhận tháng đầu tiên sau khi nới lỏng vào tháng 10/2021, nhu cầu mua nhà ở tiếp tục tăng và tăng cao tới trên 60% so với tháng trước đó. Nhất là tại khu vực Long An có tình hình kiểm soát dịch tốt hơn so với Đồng Nai, Bình Dương,… là dấu hiệu tốt để thị trường bất động sản nơi đây phát triển đi đầu trong thời gian này.

Cho thuê nhà riêng tại dự án Lavilla Green City
Bất động sản sẽ vẫn là kênh đầu tư dòng tiền an toàn nhất trong thời gian dịch bệnh

Theo đó, các chuyên gia cho rằng, bất động sản sẽ vẫn là kênh đầu tư dòng tiền an toàn nhất trong thời gian dịch bệnh làm ảnh hưởng nhiều đến các ngành tài chính, ngân hàng,… khiến cho dòng tiền bị ngưng trệ và không tăng. Thêm vào đó, còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về mất giá trị hơn là bất động sản.

Điều này làm tiền đề giúp cho thị trường bất động sản vùng ven có nguồn cung dồi dào sẽ tăng nhiệt và nhiều khách hàng có xu hướng định cư hẳn tại khu vực lân cận thành thị tăng cao.

Biệt thự West Lakes Golf tiếp tục được đầu tư mạnh đầu năm 2022

Thực tế cho thấy, từ lâu nay bất động sản ven TPHCM và lân cận đang là điểm sáng về nguồn cung tương lai cho thị trường bất động sản khu vực nói chung. Nhất là khi mà TPHCM và các tỉnh thành phía Nam đã dần nới lỏng cách biện pháp giãn cách xã hội và các hoạt động kinh doanh, dịch vụ cũng rục rịch trở lại.

Cho thuê biệt thự tại West Lakes Golf & Villas
West Lakes Golf & Villas nằm ngay cửa ngõ giao thương giữa huyện Đức Hòa, Long An với Củ Chi

Thị trường bất động sản Long An trở thành trung tâm thu hút nhiều lượng khách tìm kiếm nhất trong các dự án bất động sản. Nổi bật như dự án West Lakes Golf & Villas nằm ngay cửa ngõ giao thương giữa huyện Đức Hòa, Long An với Củ Chi, TPHCM. Dự án do Trần Anh Group phát triển đã hoàn thiện gần như 100% các hạng mục theo đúng tiến độ, cung cấp các căn biệt thự golf đẳng cấp nhất khu Tây Bắc Sài Gòn.

Bên cạnh đó, dự án cũng được các chuyên gia đánh giá cao khi nằm tại vị trí đắc địa trong lòng sân golf 27 lỗ đầu tiên có tại Long An. Thế nhưng lại sở hữu hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch và được minh chứng bởi nhiều nhà đầu tư đã sở hữu những căn biệt thự đầu tiên tại đây. Chính điều này đã giúp cho dự án có được lợi thế thu hút sự quan tâm đầu tư của khách hàng trong giai đoạn phục hồi thị trường.

West Lakes Golf tiếp tục đón sóng bất động sản cuối năm 2021
West Lakes tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại, đẳng cấp và tốt cho sức khỏe cùng kết nối cộng đồng cư dân

Trong suốt giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, nhiều khách hàng cẩn thận hơn khi sử dụng dòng tiền của mình, tránh tối đa phát sinh các chi phí không đáng có và rủi ro như chậm tiến độ, dừng thi công, giá cả tăng cao,… Vì thế, những dự án đã gần hoàn thiện hết như West Lakes sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư lúc này.

Ngoài ra, dự án còn tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại, đẳng cấp và tốt cho sức khỏe cùng kết nối cộng đồng cư dân như công viên trò chơi, công viên nội khu bên hồ điều hòa, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu phức hợp thể thao đa năng,… giúp đem đến một hệ sinh thái trong lành, xanh mát, đúng chuẩn một cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay bên hiên nhà.

Nhờ vị trí đắc địa sát bên TPHCM, dự án West Lakes Golf sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông phát triển hàng đầu khu vực cùng chuỗi tiện nghi hiện đại bậc nhất. Khu đô thị góp phần nâng tầm giá trị cuộc sống, chất lượng sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp, trọn vẹn trong một không gian xanh mát từ sân golf. Bên cạnh đó, Trần Anh Group cũng đã đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn với mức giá từ 3,5 tỷ/căn cùng những phần quà giá trị, mức chiết khấu cao lên tới 7%.

Có thể thấy được lý do “Biệt thự West Lakes Golf tiếp tục được đầu tư mạnh đầu năm 2022” phần đa là do thị trường bất động sản vùng ven đang thu hút dòng tiền lớn đầu tư về, nguồn cung dồi dào dễ dàng trong việc lựa chọn nơi đầu tư an toàn nhất.

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: