Bất động sản Long An sẽ “cất cánh” trong năm 2022 

Cùng khám phá những yếu tố gì về hạ tầng giao thông, hạ tầng cơ sở Đức Hòa – Long An, đã làm cho thị trường bất động sản trong khu vực nơi đây phát triển rất sôi động?

Phúc An City hiện nay ra sao

Bất động sản Long An sẽ “cất cánh” trong năm 2022 

Những yếu tố tạo đà phát triển Bất động sản huyện Đức Hòa

Tọa lạc tại cửa ngõ giao thương giữa Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ, Long An được ví như miền đất hứa khi khởi động một loạt dự án hạ tầng khủng trong tương lai gần, công thêm sự xuất hiện của các ông lớn BĐS, giá đất nơi đây dự báo tăng lên từng ngày.

Nằm giáp TP.HCM, Long An phát nhanh thành phố Hồ Chí Minh Long An kết nối hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ, Long An đang tận dụng được lợi thế nằm ở cửa ngõ giao thương đặc biệt này.

Long An đã và đang tập trung đẩy mạnh Đô thị hóa phát triển hạ tầng giai đoạn 2021 – 2025, dự kiến chi gần 30.000 tỷ đồng đầu tư hạ tầng, trong đó nâng cấp các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50, Quốc lộ 62, Quốc lộ N2, đường Cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Bến Lức – Long Thành, giúp kết nối trực tiếp với hệ thống cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép, Thị Vải và Sân bay Quốc tế Long Thành.

Với sự phát triển hạ tầng mạnh mẽ, cộng với mặt bằng giá còn thấp và vị trí chiến lược kết nối trực tiếp với Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long, Long An sẽ đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư, góp phần làm thay đổi bộ mặt kinh tế của khu vực.

Bất động sản Đức Hòa - Long An

Những yếu tố tạo đà phát triển Bất động sản huyện Đức Hòa

Theo một trang bất động sản, cho thấy mức độ quan tâm thì nhà đất khu Tây Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể là Long An hiện đang ở mức cao. Khu trung tâm Long An và Bến Lức sẽ có khả năng phát triển các Khu đô thị hạng sang, Bến Lức và Cần Giuộc cũng là địa bàn đầy tiềm năng phát triển những bất động sản trung cấp đáp ứng nơi ở cho các khu công nghiệp. Đặc biệt với sự quyết liệt của chính quyền Long An, dự báo các huyện Đức Hòa, Bến Lức sẽ sớm trở thành các đô thị vệ tinh hiện đại và các khu, cụm công nghiệp – công nghệ cao chia lửa với đô thị trung tâm TP.HCM.

Trong thời gian tới, trong số địa phương tiềm năng nói trên phải kể đến Đức Hòa với vị trí đắc địa, tiếp giáp trực tiếp với Thành phố Hồ Chí Minh. Đức Hòa còn sở hữu những con đường huyết mạch mang tính kết nối vùng, tác động trực tiếp đến quá trình giao thông như đường Nguyễn Văn Bứa đã được nâng cấp và mở rộng 32m lên 40m, với tổng vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng.

Trong một diễn biến có liên quan những thông tin về việc quy hoạch Đức Hòa lên thành Đô thị loại 3 và thành lập Thành phố Đức Hòa trực thuộc Tỉnh là một tín hiệu tích cực đối với thị trường bất động sản tại đây. 

Theo nhận định của giới chuyên gia, thời gian tới Long An sẽ có sự sức bật phát triển kinh tế vượt trội. Thị trường Bất động sản sẽ được hưởng lợi khi đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ, thu hút nhiều dự án quy mô xứng tầm trong khu vực.

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, những năm gần đây Đức Hòa trở thành bến đỗ đầu tư của nhiều nhà phát triển bất động sản, các dự án bất động sản sẽ làm “thay da, đổi thịt” cho bộ mặt Đức Hòa.

Khu đô thị Phúc An City của Tập đoàn Trần Anh Group

Một trong số các dự án trọng điểm tại Đức Hòa phải kể đến Phúc An City tọa lạc tại đường Mỹ Hạnh, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa do Trần Anh Group làm chủ đầu tư có diện tích lên đến 100ha.

Phúc An City mở bán các sản phẩm đa dạng từ nhà ở xã hội, nhà phố liên kế, biệt thự, shophouse, được chia thành 5 giai đoạn và thời gian hoàn thành dự kiến lên đến hơn 10 năm, trong khi thời gian xây dựng đã được 4 năm. 

Do nằm ở vị trí trung tâm các cụm và khu công nghiệp lớn tại Đức Hòa như Xuyên Á, Hải Sơn,…nên Biệt thự Phúc An City thừa hưởng khả năng phát triển trước nhu cầu nhà ở đa dạng của người lao động, chuyên gia và kỹ sư tại khu vực.

Vị trí Phúc An City

Phối cảnh tổng quan Khu đô thị Phúc An City Đức Hòa

Biệt thự sinh thái Phúc An City được lòng nhà đầu tư

Cảnh quan thực tế dự án Phúc An City Đức Hòa

Xung quanh Nhà phố Phúc An City còn hiện hữu các trung tâm thương mại, dịch vụ như Siêu thị Coopmart, Bách hóa xanh, Trung tâm thương mại, Chợ,…Xung quanh có khu dân cư sinh sống sầm uất, sẽ mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 

Bên cạnh đó, trước thông tin Đức Hòa lên Thành phố thì giá đất trong khu vực đã tăng lên từ 5 – 10%, và được săn đón rất nhiều từ giới đầu tư bất động sản.

Dự kiến Long An sẽ trở thành điểm sáng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thực hiện mục tiêu kép chỉ đạo của Chính phủ Long An sẽ trở thành 1 trong những địa phương dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Bài viết “Bất động sản Long An sẽ “cất cánh” trong năm 2022” đã phác họa bộ mặt thị trường bất động sản Đức Hòa sẽ có nhiều tiềm năng trong năm 2022, khi sở hữu nhiều yếu tố “sáng giá” về hạ tầng giao thông, hạ tầng cơ sở, xã hội huyện Đức Hòa.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: