Bất động sản Long An năm 2019 giao dịch sôi động

Bất động sản Long An là một trong những thị trường lân cận của Thành phố Hồ Chí Minh gây được những sức hút vô cùng lớn và đáng kể. Những nhà đầu tư vào khu vực này đều nhận được thấy tiềm năng phát triển và cơ hội lớn khi đầu tư vào thị trường đầy hứa hẹn này.

 Xem thêm Nhà phố Biệt thự Phúc An City Đức Hòa Long An

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

Qua bài viết dưới đây, Htland.vn chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sâu hơn, phân tích kỹ càng hơn về thị trường này theo góc nhìn và đánh giá từ phía các chuyên gia hoạt động lâu năm có kinh nghiệm lớn.

Bất động sản Long An thu hút nhờ đề án quy hoạch vùng Thành phố Hồ Chí Minh

Long An hiện nay đang trở thành một trong những tâm điểm và là điểm đến phổ biến quan trọng của hàng loạt những dự án bất động sản với quy mô vô cùng lớn mạnh. Trong đó, những dự án đất nền đang chiếm một tỷ trọng cao nhất tại khu vực này.

Bên cạnh những tỉnh Bình Dương hay Đồng Nai, Long An cũng nằm trong khu vực tam giác giãn dân của Thành phố Hồ Chí Minh. Xu hướng giãn dân từ TP.HCM hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội phát triển và gia tăng giá trị lớn cho Long An.

Theo như quy hoạch cùng của Thành phố Hồ Chí Minh với tầm nhìn trong khoảng năm 2030 đến 2050 do chính tay Thủ tướng chính phủ phê duyệt thì 3 huyện đó là Bến Lức, Đức Hòa, Cần Giuộc sẽ trở thành thành phố vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai không xa.

Bắt nhịp cùng với những dự án quy hoạch của Tp.HCM, tỉnh Long An cũng đã cung cấp và đưa ra những hướng quy hoạch phát triển để thúc đẩy nền kinh tế, bất động sản địa phương cũng nhu phát triển đô thị lớn mạnh.

Cụ thể trong đó, Ủy ban nhân dân của tỉnh Long An đã tiến hành quy hoạch 4 khu vực huyện Bến Lức, Tân An, Đức Hòa và Cần Giuộc phát triển lên thành khu đô thị công nghiệp tích hợp đa chức năng, tạo bước đà lớn cho xu hướng giãn dân từ Tp.HCM.

Với hiện trạng khan hiếm bất động sản tại Tp.HCM hiện nay, những chính sách và quy hoạch giãn dân đang là vấn đề “hot” hơn bao giờ hết. Vì vậy, Long An đã đón đầu được cơ hội này để phát triển tỉnh ngày một vững mạnh hơn, hàng loạt dự án bất động sản mọc lên nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở của người dân.

Bất động sản Long An thu hút nhờ đề án quy hoạch vùng Thành phố Hồ Chí Minh

Bất động sản Long An thu hút nhờ đề án quy hoạch vùng Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ của bất động sản Long An

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại tỉnh Long An là một nơi vô cùng lý tưởng để đô thị phát triển. Đồng thời đây cũng là một nền tảng vô cùng tốt cho thị trường bất động sản tăng trưởng một cách mạnh mẽ nhất.

Một trong những điểm sáng lớn trong giao thông ở Long an chính là tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương sẽ dự tính được đưa vào hoạt động chính thức vào thời điểm năm 2020, giúp cho xe cộ có thể lưu thông từ Tây Nam Bộ đến Đông Nam Bộ dễ dàng nhất, đặc biệt là di chuyển đến Tp.HCM thuận lợi.

Đồng thời, cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến sẽ được thông xe trong năm 2019. Nhờ lợi thế giáp ranh trung tâm và quy hoạch đồng bộ, Long An là một tỉnh có hệ thống đường giao thông liên kết phong phú và đa dạng nhất hiện nay.

Những dự án đường giao thông liên kết quan trọng có thể kể đến như sau:

  • Đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo được mở rộng với số làn xe lên đến 6 làn, có khả năng kết nối đến Khu công nghiệp Long Hậu thuộc Cần Giuộc.
  • Đường Lê Văn Lương được mở rộng giúp cho huyện Cần Giuộc có thể nối thẳng đến với khu vực Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tuyến Metro số 4 có khả năng liên kết đến các khu vực Quận 12 – Tân Bình – Phú Nhuận – Quận 1 – Quận 4 – Quận 7.
  • Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 830 cũng được nâng cấp và mở rộng các làn đường.
Cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ của bất động sản Long An

Cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ của bất động sản Long An

Quỹ đất rộng lớn và mức giá hợp lý của bất động sản Long An

Trong Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Long An, Chủ tịch UBND tỉnh là ông Trần Văn Can đã cho biết rằng, hiện nay toàn bộ tỉnh sẽ có quỹ đất rơi vào khoảng 13.500ha đất dành cho công việc phát triển đô thị, công nghiệp đến thời điểm năm 2020.

Trong đó có thể kể đến diện tích đất đầu tư chiếm đến 5000 ha, đang chờ đón các nhà đầu tư ở cả trong và ngoài nước. Qua đó, cơ hội đầu tư tại khu vực này là vô cùng lớn, đồng thời chứa đựng tiềm năng phát triển cao trong tương lai.

Mức giá của những dự án bất động sản tại Long An cũng vô cùng phải chăng và hợp lý. Giá bất động sản ở đây phù hợp với những tiện ích mà nó đem lại, như vậy là cơ hội đầu tư, là món hời lớn bởi trong tương lai, những dự án bất động sản chắc chắn sẽ gia tăng giá trị đáng kể.

Quỹ đất rộng lớn và mức giá hợp lý của bất động sản Long An

Quỹ đất rộng lớn và mức giá hợp lý của bất động sản Long An

Dự án nổi bật trên thị trường bất động sản Long An vào năm 2019 có thể kể đến chính là dự án Biệt thự West Lakes Golf & Villas của chủ đầu tư Trần Anh Group phối hợp cùng Tập đoàn Trần Anh House phân phối trực tiếp tới khách hàng. Dự án này là một dự án biệt thự cao cấp, đem đến cuộc sống sang trọng đẳng cấp cho toàn bộ cư dân bên trong.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: