Bất động sản Long An bùng nổ trong năm 2020 – Lavilla Green City

Theo HTLand.vn – Nhờ nắm lợi thế là cửa ngõ phía Tây TP HCM, có diện tích rộng lớn, hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản, những năm qua, Long An thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, vận tải, dịch vụ và nhất là bất động sản (BĐS).

Lavilla Green City không gian sống chuẩn chất Resort

Lavilla Green City – nơi đầu tư sinh lời cao

Lavilla Green City khu đô thị chuẩn nghĩ dưỡng

Theo các chuyên gia BĐS, do quỹ đất tại TP HCM đã cạn kiệt, giá đất quá cao khiến các chủ đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch ra các thị trường vùng ven để đầu tư. Do là địa bàn bao quanh TP HCM, Long An đã trở thành thỏi nam châm thu hút rất nhiều tập đoàn BĐS lớn về đầu tư. Cụ thể như các Tập đoàn Vingroup, Nam Long, Him Lam, Vạn Thịnh Phát, Becamex… cũng đã đổ bộ về Long An. Điều này hứa hẹn năm 2020 thị trường Long An sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Do đó, thời điểm này, việc đầu tư vào thị trường này là phù hợp và sẽ mang lại hiệu quả cao.

Dự án Lavilla Green City trải dài theo dòng sông Vàm Cỏ Tây

Theo các chuyên gia BĐS cho biết, với việc tỉnh Long An có nhiều chính sách ưu đãi, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghiệp, dịch vụ hàng hóa,… khiến rất nhiều người tới địa phương này tìm cơ hội việc làm, do đó nhu cầu nhà ở tại các địa phương có khu công nghiệp cũng tăng trưởng rất nhanh. Cùng với đó, việc sở hữu nhà ở tại TP HCM đối với người có thu nhập thấp hay trung bình là điều gần như bất khả thi nên trong thời gian qua, nhiều người dân đã tìm tới các khu vực vùng ven để mua nhà.

Nắm được nhu cầu đó Trần Anh Group đã cho xây dựng và phát triển Dự án Lavilla Green City. Đây được xem là một khu vực trung tâm hành chính chiến lược tại tỉnh Long An và tiện ích hiện đại bậc nhất.

Vị trí dự án vô cùng đắc địa thuận lợi, có khả năng dễ dàng kết nối được với Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây qua nhiều tuyến đường hoàn thiện: đại lộ Đông Tây, cao tốc Tp.HCM – Trung Lương,… Không chỉ vậy, không gian sống của người dân ở xung quanh dự án đều được chú trọng đặc biệt, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, vừa sang trọng những cũng vừa đảm bảo được nét truyền thống văn hóa dân tộc.

Thành phố xanh Lavilla Green City

Dự án Lavilla Green City có tổng diện tích hơn 22ha, với khoảng 800 sản phẩm là các dãy nhà phố được xây dựng theo phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, dự án này có mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%, còn 60% diện tích là xây dựng hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.

Với diện tích dành cho công viên xanh và khu công cộng lên tới 60% trên tổng diện tích, có vẻ như tất cả dự án của Trần Anh Group đều đang đi đúng với kim chỉ nam mà họ đã vạch ra là hướng tới một cuộc sống xanh, không khí trong lành, thân thiện với môi trường, nơi con người hòa mình vào thiên nhiên.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, với tiện ích nêu trên, việc nhà đầu tư đưa ra giá chỉ từ 3 đến 4 tỷ/căn là khá “mềm” so với mặt bằng chung tại địa bàn này. Do đó, trong năm 2020, dự án này hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, người dân đang có nhu cầu về nhà ở tại địa bàn và cũng như thành phố.

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: