Bảng giá Meyhomes Capital Phú Quốc như thế nào quý 4 năm 2021?

Meyhomes Capital là Khu đô thị có quy mô 56,67 ha nằm ngay tại Bãi Trường, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là dự án đầu tay của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sau đây là thông tin ” Bảng giá Meyhomes Capital Phú Quốc như thế nào quý 4 năm 2021?”. Mời mọi người cùng theo dõi!

meyhomes-capital-phu-quoc-avatarPhối cảnh Meyhomes Capital Tân Á Đại Thành

Tổng quan Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Do Tập đoàn Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư xây dựng, khởi công từ năm 2019.

Dự án nằm tựa lưng đồi với cách đường bờ biển 200m. Đây được coi là vị trí đẹp “ tựa sơn hướng thủy” dành riêng cho khu đô thị này. 

Meyhomes Capital Phú Quốc có quy mô 56,09 hecta, với vốn đầu tư lên đến hầng tỷ đô. Mật độ tại dự án là 35% cho thấy dự án có hệ sinh thái xanh đa dạng và toàn diện. Dự án được cho là một trong những dự án có vị trí đắc địa và thế đất hiếm khi sổ đỏ có quyền sở hữu vĩnh viễn, thuộc 6% trên tổng số đất liền dự án tại đảo Phú Quốc mới có được. 

Đến với Meyhomes Capital Phú Quốc cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành cùng gió biển. Các cung đường trong lòng dự án được thiết kế độc đáo theo kết cấu bàn cờ với hình dáng được uốn cong giống như các gợn sóng trên mặt biển. Điều đó tạo nên không gian sống thu hút gió biển đến từng ngóc ngách của các ngôi nhà. Và tạo nên hệ thống giao thông nội khu kết nối xuyên suốt, không bị kẹt đường.

Meyhomes Capital cũng có thể kết nối đến Sân bay Phú Quốc với 15km, trung tâm Đông dương 18km và các bãi biển xung quanh một cách nhanh chóng thông qua tuyến đường trục 975 và nhiều tuyến đường khác.

Không chỉ về vị trí mà dự án còn nổi bật khi chủ đầu tư kết hợp với nhiều đối tác nước ngoài như: “ Dark Horse” đơn vị quy hoạch và kiến trúc nổi tiếng trên Thế giới, “ One Landscape”  đơn vị thiết kế cảnh quan, và “ ChungHo Nais” – đối tác phát triển nước sạch hàng đầu trên Thế giới tại Hàn Quốc,…

Vị trí Meyhomes Capital Vị trí đắc địa của dự án Meyhomes Capital

Pháp lý dự án Meyhomes Capital

Như đã nói, dự án Meyhomes Capital nằm trong 6% diện tích đất có quyền sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn tại Phú Quốc. Trong khi đó, hầu như các dự án tại đảo đều được phát triển theo kiểu nghỉ dưỡng với thời gian sở hữu từ 50 – 70 năm. Điều này, khiến cho cư dân có thể đồng hành, xây dựng và phát triển lâu dài.

Theo đó, các pháp lý của Meyhomes Capital cũng rất đầy đủ với sổ hồng riêng từng nền đã có sẵn. Các pháp lý như sau:

  • Quy hoạch phân khu theo tỉ lệ 1/2000 khu đô thị An Thới, Phú Quốc
  • Quyết định quy hoạch theo tỷ lệ 1/500 
  • Biên bản về bàn giao đất
  • Giấy phép xây dựng

Bảng giá Meyhomes Capital Phú Quốc như thế nào quý 4 năm 2021?

Dự án có 5 phân khu: Rosada, Apricot, Aqua, Olive, Coral. Cung cấp 1435 căn ra thị trường, với 888 căn nhà phố, 130 căn biệt thự và 540 căn shophouse.

Hiện tại, phân khu Olive, Coral, Aqua đang được mở bán.

Chuỗi tiện ích Meyhomes Capital Phú QuốcTổng quan mặt bằng Meyhomes Capital

Phân khu Olive sở hữu các tiện ích như:

  • Trường liên cấp Quốc tế
  • Lake Park: Hồ điều hòa, quảng trường, sân khấu, đường ven hồ, công viên cây xanh, vườn nướng BBQ,..
  • TTTM, trung tâm vui chơi giải trí, ngân hàng,…
  • Khách sạn cao cấp và các căn hộ 
  • Tổ hợp 55 nghệ thuật điểm nhấn

Bảng giá Meyhomes Capital Phú Quốc theo phân khu như sau:

Sản phẩm:

Phân khu Aqua

Mở bán căn gốc Shophouse Garden

Biệt thự Coral 

Nhận giữ chỗ 

Phân khu Olive

Nhận giữ chỗ

Vị trí: Liền kế biển – sở hữu 3 mặt tiền Đại lộ Bình Minh 36m, đường Huỳnh Đàn 24m, Đại lộ Ánh Sao 24m. Sở hữu 2 mặt tiền Đại lộ Hoàng Hôn 36m, Đại lộ Ánh Sao 24m, Đại lộ trung tâm An Thới. Mặt tiền Đại lộ Bình Minh và Đại lộ trung tâm An Thới
Diện tích: Diện tích: 10,6x18m

Diện tích xây dựng 287m2 – 373m2

Diện tích: 13m x 18.5m, 10m x 18.5m

DTXD: 333.12m2 – 385.89m2

Diện tích: 6.5m x 14.5m
Số tầng: 3 tầng + 1 Tum 3 tầng + 1 tum 3,5 tầng + 1 tum
Loại hình: Cấp sổ hồng sở hữu lâu dài Cấp sổ hồng sở hữu lâu dài Cấp sổ hồng sở hữu lâu dài
Giá bán: Từ 14 tỷ – 20 tỷ/Căn Từ 23,5 tỷ – 32,5 tỷ/Căn Từ 7,8 tỷ – 15 tỷ/Căn

Phương thức thanh toán

Khi mua sản phẩm, khách hàng chỉ cần thanh toán 3 đợt trong năm 2021, tương đương chỉ chiếm 20% so với giá trị hợp đồng mua bán.

Chính sách bán hàng phân khu Olive cực kì hấp dẫn

  • Chiết khấu 8% trên giá trị hợp đồng khi thanh toán trực tiếp
  • Hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% tối đa trong 24 tháng
  • Miễn phí khi khách hàng trả nợ trước hạn trong 24 tháng
  • Tặng bộ SP giải pháp Tân Á Đại Thành có giá 250 triệu đồng và bộ trang sức kim cương trị giá 100 triệu đồng
  • Chiết khấu thêm 1% cho KH khi mua căn thứ 2
  • Miễn phí dịch vụ quản lý 2 năm kể từ thời điểm nhận nhà
  • Cơ hội trúng 1 xe ô tô Mecerdes C180 và 6 xe Honda SH 

Hãy liên hệ đến HTland.vn để biết chi tiết bảng giá và nhận giữ chỗ các sản phẩm có vị trí tốt đang mở bán.

Qua bài viết, Htland.vn đã giới thiệu “ Bảng giá Meyhomes Capital Phú Quốc như thế nào quý 4 năm 2021?“. Đây là dự án đầu tiên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trên Đảo Ngọc – Phú Quốc tại Việt Nam. 

Quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm đầy đủ thông tin đại đô thị trên Đảo Ngọc dự án Meyhomes Capital Phú Quốc chủ đầu tư Tân Á Đại Thành tại link: https://htland.vn/du-an/meyhomes-capital-phu-quoc

 

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: