Bảng giá Lotus Riverside Tây Nam Land mới nhất 2019

Dự án Lotus Riverside là đứa con tin thần của Tây Nam Land đã có sổ hồng từng nền. Khách hàng vui mừng khi nhận sổ vào tháng 1/2019.

 Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

 Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Lotus Riverside bao gồm đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao với nhiều tiện ích đa dạng và phong phú mà cư dân sinh sống tại đây có thể yên tâm sử dụng mà không phải di chuyển xa như: trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh 24/24,…

Dự án được quy hoạch trên diện tích 27 ha, là khu đô thị được thiết kế và quy hoạch tổng thể dựa trên ý tưởng “con người hòa quyện vào thiên nhiên” đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa “đất”, “nước” và “trời” tạo nên sự thoải mái, dễ chịu giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Tổng quan dự án Lotus Riverside City

Dự án Lotus Riverside Long AnDự án Lotus Riverside Long An

Tên dự án: Lotus Riverside City

Quy mô: 9.8 ha nằm trong quần thể khu đô thị Long Cang Residence 42ha

Giai đoạn 1: 420 nền và 150 căn nhà phố thương mại.

Mật độ xây dưng: 50%.

Diện tích cây xanh: 30%.

Diện tích công cộng: 20%.

Pháp lý:

SỔ HỒNG RIÊNG 100% từng nền

Khu đô thị Lotus Riverside City là một dự án có vị trí cực kì đắc địa. Môi trường thiên nhiên, trong lành, xanh, sạch, đẹp.

Dự án thuộc khu vực phát triển khu đô thị mới Tây Nam Sài Gòn và sẽ là đô thị vệ tinh trọng điểm của Tp.HCM trong tương lai.

Với vị trí tuyệt đẹp khu đô thị Lotus Riverside City là một điểm đến lý tưởng cho quý khách hàng mong muốn có một nơi an cư, đầu tư nổi bật trong đầu năm 2018.

Một vị trí tốt để thuận tiện trong công việc vừa hòa hợp với thiên nhiên nhằm giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống đã là một bài toán nan giải của không ít dự án bất động sản tại Sài Gòn.

Nắm bắt được nhu cầu đó, TÂY NAM LAND đã giải quyết bài toàn này một cách hoàn hảo bằng việc phát triển một dự án mới thật sự đẳng cấp với Lotus Riverside City.

Không những nằm ngay mặt tiền Nguyễn Trung Trực mà Lotus Riverside City sở hữu quỹ đất rộng lớn kéo dài đến cạnh sông Cần Giuộc nữa.

Điều này giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển và cũng tận hưởng cuộc sống bên trong chính ngôi nhà của mình.

Với một quy mô khá lớn, lấy ý tưởng từ 5 cánh hoa mai đậm đà bản sắc của vùng đất Nam Bộ đã tạo cho Lotus Riverside City một thành phố đẳng cấp, nơi mà sự sáng tạo lên ngôi bên dòng sông.

Dự án Lotus Riverside City do chủ đầu tư TÂY NAM LAND thực hiện với quy mô lớn, được quy hoạch bài bản cùng thiết kế hiện đại hài hòa với môi trường sinh thái tự nhiên, phù hợp với khách hàng có nhu cầu về đất ở lâu dài hoặc đầu tư sinh lợi.

>> Có thể bạn quan tâm: Đất Nền Long An | Golden Bay Cam Ranh

Bảng giá Lotus Riverside mới nhất năm 2019

TT 35% : Còn lại thanh toán trả góp 0% lãi suất.
TT 50% : Nhận bàn giao nền đất, còn lại thanh toán trả góp 0% lãi suất.
TT 95% : Nhận bàn giao nền đất, công chứng sang sổ
Có hổ trợ cho khách hàng vay vốn
Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%
Đặc biệt khách hàng còn được tham gia các chương trình ưu đãi như:

Chương trình ưu đãi:

  • Tặng gói “An Cư” với tổng trị giá 50 triệu đồng
  • Miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm (Bảo vệ 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh…)
  • Tham gia Chương trình khuyến mãi “Quà Ngập Tràn Ngàn Ưu Đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng.
  • Có cơ hội nhận ngay một xe Honda SH cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
  • Chương trình “Rút thăm may mắn” dành cho khách hàng tham quan dự án với các giải thưởng: Máy lạnh, Tivi, Điện thoại di động, Lò vi sóng …

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: