Bảng giá dự án Phúc An City mới nhất 2019

Phúc An City được đánh giá là một trong những dự án hoàn hảo bậc nhất khu vực Tây Bắc TP.HCM, dự án đang trong quá trình xây dựng, hoàn thành cơ sở vật chất và bàn giao cho khách hàng.

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

Trước sự tất bật, nhộn nhịp của cuộc sống hiện nay, con người luôn có mong muốn tìm đến một nơi an cư tiện lợi. Thấu hiểu được nhu cầu của đông đảo khách hàng, Trần Anh Group đã tiên phong kiến tạo ra những giá trị bất động sản tiện nghi nhất.

Hiện nay, nhu cầu về không gian sống của cư dân ngày càng khắt khe hơn, đó không chỉ là một ngôi nhà sang trọng, có đầy đủ tiện nghi mà còn đòi hỏi tiêu chuẩn xanh, sạch, thoáng mát.

Ngay khi vừa được kiến tạo trên mảnh đất đắt giá khu vực Đức Hòa – Long An, dự án Khu đô thị Phúc An City đã tạo dựng được tiếng vang với nhiều lợi thế vượt trội.

Tổng quan dự án Phúc An City

Phúc An City là dự án đô thị nhà ở phức hợp mới được phát triển bởi Trần Anh Group.

Dự án đem đến hàng loạt các sản phẩm mới như nhà ở xã hội giá rẻ, chung cư, đất nền, các căn biệt thự ven sông.

Dự án có mức giá thích hợp với rất nhiều sản phẩm khác nhau, có thể tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, tạo nên một khu dân cư vô cùng hiện đại, mới mẻ với nhiều đối tượng khác nhau.

Tổng quan dự án Phúc An CityTổng quan dự án Phúc An City

Vị trí Phúc An City

Khu đô thị Phúc An City tọa lạc tại vị trí vô cùng thích hợp là ngay mặt đường tỉnh lộ 824, nối dài theo trục đường này khoảng 2km là đường Nguyễn Văn Bứa, huyện Đức Hoà, Long An.

Khu đô thị nằm ngay sát với huyện Hóc Môn – nơi được coi là cửa ngõ chính bước vào phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh.

Từ dự án, bạn có thể kết nối trực tiếp với các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh như quận 12, quận Gò Vấp, quận Tân Bình,…

Do đó, có thể thấy, cư dân Phúc An City sẽ có rất nhiều lợi thế di chuyển khác nhau.

Vị trí Phúc An CityVị trí Phúc An City

Khu vực Phúc An City cũng sẽ tiếp giáp với hàng loạt các tuyến đường và khu vực quan trọng khác nhau của Long An như:

  • Hướng Nam: giáp KDC hiện hữu và đất nông nghiệp
  • Hướng Đông: giáp Kênh Xáng, KDC hiện hữu và đất nông nghiệp
  • Hướng Tây: giáp đường Kênh Tây

Khu đô thị nằm sát trung tâm huyện Hóc Môn. Đây là cửa ngõ chính Tây Bắc Sài Gòn kết nối các quận như Tân Bình, Gò Vấp, Quận 12,… với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Nằm trong khu vực phát triển kinh tế chính tại Khu Tây Bắc TP.HCM giai đoạn 2017-2020, đón đầu xu hướng đầu tư mới vào vùng ven TPHCM.

Cách ngã tư Giồng chỉ 3 phút đi xe máy – Chợ Xuân Thới Thượng 5 phút đi xe máy – Chợ Bà Điểm 10 phút đi xe máy.

Cách Bến xe An Sương 25 phút đi xe máy.

Từ sân bay Tân Sơn Nhất đi xe máy chỉ mất 40 phút.

>> Có thể bạn quan tâm: Hải Giang Merry Land Bella Villa Đức Hòa

Xem Bảng giá dự án Phúc An City 2019

Trên là thông tin về dự án Trần Anh Riverside. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: