Bán đất lớn làm dự án ở Vũng Tàu mới nhất 2021

Các nền đất tại Vũng Tàu vẫn đang còn nhiều mảnh đất chưa được đầu tư và nằm ở vị trí rất có tiềm năng. Sau đây hãy cùng xem “bán đất lớn làm dự án ở Vũng Tàu mới nhất 2021”.

Bán đất lớn làm dự án Xuyên Mộc Vũng Tàu

Bán đất ven biển Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu. Diện tích 50.000m2 (5ha). 

Đất nằm gần dự án Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu. Xung quanh hiện hữu các khu du lịch biển, khách sạn 5 sao, khu dân cư sầm uất, khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip, suối nước nóng Binh Châu, sân Golf, chợ Bình Châu,…

Do chủ đất ở xa không có thời gian và điều kiện phát triển nên cần bán cho những cá nhân hay các doanh nghiệp có nhu cầu muốn đầu tư dự án dài hạn. Đây là nơi có điều kiện phát triển dự án rất tốt và rất có tiềm năng. Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ bán đất lớn làm dự án ở Vũng Tàu.

  • Đất có diện tích: 50.000m2 ( 5ha)
  • Diện tích sử dụng: 5ha
  • Hướng: Tây Nam.
  • Pháp lý: Sổ đỏ đất nông nghiệp

Địa chỉ: Ven biển Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.

Giá: 139 tỷ

Bán đất làm dự án Vũng TàuBán đất ven biển Bình Châu, huyện Xuyên Mộc

Bán đất lớn làm dự án Đất Đỏ Vũng Tàu

Bán đất mặt hồ Suối Môn, đường lộ giới xe hơi đi thoải mái. Đất có diện tích rộng thích hợp làm nhà vườn nghỉ dưỡng. Đây là xu thế hiện đại được nhiều nhà đầu tư và khách hàng ưa chuộng.

Đất mặt hồ Suối Môn nằm ở vị trí độc nhất vô nhị có tìềm năng phát triển và thu vốn lợi nhuận rất lớn.

  • Diện tích: 20.000m2
  • Diện tích sử dụng: 20.000m2
  • Hướng: Tây Bắc
  • Pháp lý: Sổ đỏ đất nông nghiệp

Địa chỉ: Hồ Suối Môn, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Giá: 16 tỷ

Bán đất lớn Hồ Suối Vũng TàuBán đất mặt hồ Suối Môn

Bán đất lớn làm dự án Phước Long Thọ Vũng Tàu

Bán đất phân lô đất đỏ hoặc cùng hợp tác kinh doanh.

Bán đất lớn 11.000m2, tại xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Diện tích đất rộng 11.000m, có 3 đến 4 mặt đường đá và đường đất trong lô đất. Đất nằm gần các đất gần các trường học, UBND, trạm y tế, cách đường Quốc lộ 55 khoảng 200m.

Vì không có thời gian quản lý nên chủ đất quyết định bán phân lô đất đỏ để tái đầu tư. Hoặc có thể kết hợp để đầu tư phát triển mảnh đất này. Hoặc có phương án bán tách sổ bán lẻ. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ! 

  • Hướng:  Tây Nam – Đông Bắc
  • Diện tích: 11.000m2
  • Diện tích sử dụng: 11.000m2
  • Pháp lý: Sổ đỏ đất nông nghiệp

Giá: 16 tỷ

Đất làm dự án Vũng Tàu Bán đất lớn 11.000m2, tại xã Phước Long Thọ

Bán đất lớn làm dự án Thành phố Vũng Tàu

Bán đất cách ven biển Vũng Tàu khoảng 300m, diện tích lớn 8.252 m2, tọa lạc tại phường 12, Thành phố Vũng Tàu. Nằm gần trục đường dẫn đến tuyến cao tốc Vũng Tàu – Biên Hòa. Do đó, đất tại đây có tiềm năng phát triển kinh tế, giao thông rất lớn. Hiện tại lô đất có quy hoạch là khu dân cư. 

Vì chủ đất ở xa nên không có thời gian quản lý và phát triển, hơn nữa cũng cần vốn để đầu tư kinh doanh. Nên đã quyết định bán đất diện tích rộng này cho các cá nhân hoặc các doanh nghiệp muốn đầu tư dự án dài hạn. Ai có nhu cầu có thể liên hệ.

  • Diện tích: 8.252 m2 
  • Diện tích sử dụng: 8.252 m2
  • Hướng đất: Tây Nam  
  • Pháp lý: sổ đỏ đất nghiệp nông nghiệp 

Địa chỉ: đường ven biển, phường 12, Thành phố Vũng Tàu

Giá: 22 tỷ

Đất làm dự án Vũng TàuBán đất diện tích lớn 8.252 m2, tọa lạc tại phường 12

Bán đất lớn làm dự án Đất Đỏ Vũng Tàu

Bán đất nền gần Resort Lan Rừng Phước Hải 100.000m2, xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ. Đất đã được tách sổ từng lô riêng biệt. Toàn bộ khu đất có tổng 140 lô, với diện tích từng lô khoảng 500m2 – 800m2. Địa thế rất đẹp, đất dựa lưng vách núi, mặt hướng biển và gần các khu du lịch nghỉ dưỡng.

Khu vực này hiện đang có quy hoạch làm khu du lịch nghỉ dưỡng và biệt thự nhà vườn. Dự án cách bãi biển và các khu du lịch nghỉ dưỡng từ 3 – 4km. Đây là mảnh đất rất có tiềm năng phát triển. Cần những nhà đầu tư có tiềm năng để phát triển dự án tại mảnh đất.

  • Diện tích:
  • Diện tích sử dụng: 100.000m2
  • Hướng: Đông Nam

Địa chỉ: xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu

Giá: 170 tỷ

Đất làm dự án Vũng TàuBán đất nền 100.000m2, xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ

Bán đất lớn làm dự án Đất Đỏ Vũng Tàu 

Bán đất lớn cách đường ven biển 200m 9.000ha tại xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đất có diện tích lớn đã tách riêng thành nhiều sổ hồng riêng biệt. Nằm trong khu dân cư an tĩnh với không khí thoáng mát trong lành. 

Cách trường học và chợ khoảng 1,5km, xung quanh có các cụm nhà hàng hải sản tươi và gần các khu du lịch biển.

Vì chủ đất cần vốn kinh doanh vào các mảnh đất khác nên ưu tiên cho các khách hàng mua hết toàn khu. Nhìn chung, khu đất rất thích hợp đầu tư mô hình nhà vườn hoặc đầu tư dài hạn. Mọi thông tin xin liên hệ!

  • DIện tích: 9.000ha (đã tách 17 lô đất nhỏ)
  • Diện tích sử dụng: 9.000ha 
  • Hướng: Tây Bắc
  • Pháp lý: Sổ đỏ đất nền nông nghiệp

Địa chỉ: xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu.

Giá: 33 tỷ

Bán đất lớn Vũng TàuBán đất lớn 9.000ha tại xã Lộc An, huyện Đất Đỏ

Bán đất lớn làm dự án Đất Đỏ Vũng Tàu

Bán đất ven biển thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, nằm trong khu dân cư đông đúc kinh doanh đa ngành nghề. Từ các nghề truyền thống như đánh bắt thủy hải sản, cho đến làm khu du lịch nghỉ dưỡng. 

Đất nằm trên trục đường ven biển Phước Hải – Hồ Tràm. Nơi đây có nhiều khu du lịch nghủ dưỡng như: Khu Resort Lan Rừng, The Apus, Biệt thự cao cấp Melia, The Coastar Hồ Tràm,…Đây là mảnh đất có diện tích ven biển lón hiếm người bán. Rất thích hợp để đầu tư khu du lịch nghỉ dưỡng hay khu dân cư,…

  • Diện tích: 26.000 tỷ
  • Diện tích sử dụng: 26.000 tỷ đồng
  • Hướng: Tây Bắc

Địa chỉ: Đường ven biển 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá: 60 tỷ

Bán đất làm dự án Vũng TàuBán đất ven biển thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ

Qua bài viết, Htland.vn đã chia sẻ “Bán đất lớn làm dự án ở Vũng Tàu mới nhất 2021. Mời mọi người cùng tham khảo!

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

  • Bán đất lớn tại xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

    Bán đất lớn làm dự án ở Tây Ninh mới nhất 2021

    Tây Ninh là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực phía Nam, thúc đẩy nền kinh tế đi lên của tỉnh và các vùng lân cận. Hiện nay, quỹ đất tại Tây Ninh đang được đầu tư phát triển rất nhiều. Và sau đây là một số mảnh đất tại “Bán […]

  • Bán đất lớn làm dự án ở Long An

    Bán đất lớn làm dự án ở Long An mới nhất 2021

    Đất tại tỉnh Long An vẫn đang còn rất nhiều cơ hội phát triển với những quỹ đất màu mỡ, có giá trị. Sau đây là một số “Bán đất lớn làm dự án ở Long An mới nhất 2021“ . Mời mọi người cùng tham khảo! Bán đất lớn làm dự án Thạnh Hóa […]

  • Bán miếng đất 1,3ha nằm gần Đại lộ Bình Dương tại Bến Cát

    Bán đất lớn làm dự án ở Bình Dương mới nhất 2021

    Dưới đây là một số thông tin bán đất lớn làm dự án ở Bình Dương mới nhất 2021 mà HTLand đã tìm hiểu và tổng hợp được xin gửi đến quý khách hàng! Bán đất lớn làm dự án Bắc Tân Uyên Bình Dương Cần bán đất diện tích 2,66ha nằm tại xã Bình […]

  • Chính chủ cần bán lô đất rộng 20.000m2 gần khu nghỉ dưỡng Orchard Home Resort tại Đồng Nai

    Bán đất lớn làm dự án ở Đồng Nai mới nhất 2021

    Một số thông tin bán đất lớn làm dự án ở Đồng Nai mới nhất 2021 đã được HTLand tìm hiểu và tổng hợp được qua bài viết dưới đây. Bán đất làm dự án tại xã Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai Chính chủ cần bán đất rộng 20.000m2 tại ấp 10, xã […]

  • Bán đất mặt tiền đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ diện tích 10.370m2

    Bán đất lớn làm dự án ở Củ Chi mới nhất 2021

    Bài viết dưới đây HTLand xin gửi đến quý vị một số thông tin bán đất lớn làm dự án ở Củ Chi mới nhất 2021! Bán đất làm dự án tại xã Trung An, Củ Chi Chủ sở hữu mảnh đất chưa qua đầu tư diện tích 16.839m2 cần bán. Đất nằm mặt tiền […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: