Bà Rịa City Gate Tiến Độ Được Hưng Thịnh Cập Nhật Mới Nhất Quý 4 Năm 2021

Bà Rịa City Gate phát triển là khu đô thị kiểu mẫu trong tương lai sở hữu những tiềm năng giá trị cả về an cư và đầu tư. Dự án được đơn vị phát triển uy tín Hưng Thịnh Corp tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 51 – cung đường huyết mạch với nhịp độ sôi động của thành phố Bà Rịa. Khu đô thị được chủ đầu tư chú trọng xây dựng từng chi tiết để tạo nên một hình mẫu đô thị hiện đại lý tưởng với hàng loạt các hạ tầng tiện ích đồng bộ xứng tầm. Bài viết dưới đây HTLand xin gửi đến quý khách hàng thông tin Bà Rịa City Gate tiến độ được Hưng Thịnh cập nhật mới nhất quý 4 năm 2021!

Tổng quan bà rịa city gate
Bà Rịa City Gate tiến độ được Hưng Thịnh cập nhật mới nhất quý 4 năm 2021

Hình ảnh Bà Rịa City Gate – tiến độ Hưng Thịnh cập nhật mới nhất

Bà Rịa City Gate hướng đến là một khu đô thị mang những giá trị sống chất lượng, hoàn hảo cho mục đích an cư cũng như đầu tư cho khách hàng. Dự án với quy mô lớn được quy hoạch một cách bài bản từ thiết kế nhà ở cho tới các công trình tiện ích.

Kể từ thời điểm ra mắt thị trường đến nay, Bà Rịa City Gate tiến độ luôn được chủ đầu tư sát sao quan tâm thực hiện theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Hiện nay một số hạng mục công trình đã hoàn thành tại dự án như:

  • Hoàn thành xây dựng các tuyến đường nội khu nối toàn bộ dự án với lộ giới thông thoáng oto 2 chiều
  • Sân chơi cho cư dân nhí, khu vực tập thể dục nâng cao sức khỏe cũng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng
  • Công viên xanh thư giãn và trường học rộng 4,2ha cũng đang thi công những bước cuối cùng trước khi được khai thác phục vụ cư dân
  • Ngoài ra, 2 công trình tiện ích lớn tại dự án là Trung tâm thương mại nội khu cùng bệnh viện quy mô 200 giường bệnh sắp tới cũng được gấp rút hoàn thành đúng tiến độ

Tiến độ dự án Baria City Gate mới nhất quý 4 năm 2021 (3)
Tiến độ dự án Baria City Gate mới nhất

Tiến độ dự án Baria City Gate mới nhất quý 4 năm 2021 (2)
Tiến độ dự án Baria City Gate mới nhất

Tiến độ dự án Baria City Gate mới nhất quý 4 năm 2021 (1)
Tiến độ dự án Baria City Gate mới nhất

Tiến độ dự án Baria City Gate mới nhất quý 4 năm 2021
Tiến độ dự án Baria City Gate mới nhất

Bên cạnh các công trình tiện ích thì tại dự án hiện cũng đã có cư dân chuyển về xây dựng nhà ở trên đất nền hay tại nhà phố, biệt thự để sinh sống và kinh doanh buôn bán.

Tiềm năng vượt trội của Bà Rịa City Gate như thế nào?

Vị trí trung tâm thiên đường nghỉ dưỡng của thành phố Vũng Tàu

Baria City Gate với một mặt tiền giáp ngay với tuyến quốc lộ 51 chạy qua thành phố Bà Rịa. Dự án khu đô thị này nằm trong khu vực du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của Vũng Tàu với nhiều tiềm năng về du lịch, hạ tầng xung quanh.

Lợi thế nằm trên mặt tiền đường lớn lên việc tiếp cận tới trung tâm hành chính, cơ quan các cấp, UBND thành phố Bà Rịa chỉ trong vòng 2 – 5 phút dạo bộ.

Vị trí dự án Baria
Vị trí dự án Baria City Gate

Vị trí dự án được đánh giá là vị trí chiến lược bởi có tuyến quốc lộ huyết mạch quan trọng của khu vực kết nối với khu kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ là Vũng Tàu – Đồng Nai – TPHCM. Cùng với đó là đối diện trực tiếp với khu trung tâm hành chính nên nơi đây nghiễm nhiên trở thành điểm lý tưởng cho việc giao thương giữa các vùng mà khó dự án nào ở đây có được.

Không chỉ vậy, liên kết vùng thuận lợi cũng là điểm mạnh để dự án trở thành tâm điểm của giới đầu tư. Từ đây, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với TPHCM cũng như các tỉnh khu vực lân cận bởi hệ thống giao thông hoàn chỉnh đã và đang được đầu tư nâng cấp như tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, Quốc lộ 51, Quốc lộ 55, đường vành đai 4,… 

Tiện ích trong ngoài kết hợp tạo nên một khu đô thị Bà Rịa City Gate hoàn hảo

Cũng chính nhờ vị trí đắc địa mà Bà Rịa City Gate được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích cao cấp sẵn có tại thành phố biển trong vòng bán kính chưa tới 3km như:

  • TTHC tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Trung tâm thương mại Bà Rịa, công viên Hòa Bình, Học viện – Trường học các cấp, Bệnh viện đa khoa,…
  • Khu công nghiệp, khu dân cư như Long Hương, Phú Mỹ,…

tiện ích dự án baria city gate
Tiện ích dự án Baria City Gate

Ngoài ra, với khoảng 15 phút di chuyển thì khách hàng đã có thể tiếp cận tới khu vực phát triển kinh tế giao thương như Tp Vũng Tàu, biển Long Hải và đảo Long Sơn – điểm du lịch nổi bật thu hút du khách hàng đầu, KCN Phú Mỹ, cụm cảng Cái Mép – điểm phát triển các hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu trọng tâm của tỉnh,… Đặc biệt, dự án Baria City Gate còn được quan tâm khi nằm gần 2 khu sân golf nổi tiếng chất lượng quốc tế là sân golf Hồ Tràm và san golf club Hồ Tràm sở hữu tầm nhìn đẹp nhất châu Á đang phục vụ cho đa số du khách nước ngoài.

Xem thêm: Bất động sản tâm linh Phúc An Asuka Châu Đốc An Giang

Mặt bằng Bà Rịa City Gate quy hoạch bài bản và đồng bộ

Khu đô thị Bà Rịa City Gate có được sức hút vượt trên các dự án cùng khu vực bởi sự chuyên nghiệp trong việc quy hoạch từng hạng mục công trình một cách bài bản và đồng bộ với nhau.

Mặt bằng dự án Baria
Mặt bằng dự án Bà Rịa City Gate

Được biết, dự án được thiết kế lấy cảm hứng chủ đạo từ ý tưởng kiến trúc đặc sắc của châu Âu. Các căn nhà phố hay biệt thự tại khu đô thị đều được bố trí đan xen với cây xanh hay vườn hoa chạy dài theo các tuyến đường nội khu. Sở hữu những căn nhà có vị trí đẹp như tại Baria City Gate sẽ dễ dàng để khách hàng có thể tổ chức kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời với mục đích cho thuê.

Pháp lý đầy đủ đảm bảo lợi ích lâu dài cho cả khách hàng đầu tư và an cư tại Bà Rịa City Gate

Chính mong muốn đem lại lợi ích lâu dài và tối đa nhất dành cho khách hàng khi đầu tư tại dự án thì cam kết về tiến độ xây dựng và pháp lý đầy đủ, minh bạch là điều mà chủ đầu tư cam kết cho khách hàng. Từ đó khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn xuống tiền đầu tư.

Mức giá dao động chỉ từ 11 triệu/m2 – 30 triệu/m2 khiến cho Bà Rịa City Gate xứng đáng là điểm đến an cư lý tưởng cho một cuộc sống hoàn hảo với những tiện ích hiện đại, hoàn hảo, là nơi con trẻ có thể thỏa sức khám phá, vui chơi phát triển. Đây cũng là nơi mà mọi thành viên trong gia đình có thể chia sẻ và gắn kết với nhau.

Trên đây là thông tin Bà Rịa City Gate tiến độ được Hưng Thịnh cập nhật mới nhất quý 4 năm 2021. Hy vọng với những cam kết về tiến độ mà chủ đầu tư đã thực hiện phần nào giúp cho quý khách hàng yên tâm lựa chọn đầu tư cũng như an cư tại đây.

Quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm đầy đủ thông tin Khu đô thị kiểu mẫu dự án Bà Rịa City Gate chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp tại link: https://htland.vn/du-an/du-an-ba-ria-city-gate

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: