Sự khác biệt trong vị trí và quy mô của Phúc An Garden

Tại huyện Hàu Bàng tỉnh Bình Dương  có một dự án đang làm xôn xao thị trường bất động sản chính là Phúc An Garden. Dự án sở hữu một vị trí “ vàng “ tại đường Quốc Lộ 13, huyện Hàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Tại đây được xem là vị trí giao  thông huyết mạch kết nối giữa các quận huyện với nhau.

 Xem thêm Khu đô thị Solar City Bến Lức Long An Trần Anh Group

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Dễ dàng lưu thông 

Từ vị trí của Phúc An Garden cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quốc lộ 14, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường vành đai 4, đường Hồ Chí Minh, đường cao tốc Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành,…cùng với các khu đặc quyền kinh tế tại thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận.

Nhà phố Phúc An Garden cũng có một quy mô rất lớn lên tới 100 ha khiến cho khách hàng và các nhà đầu tư phải ngỡ ngàng. Trần Anh Group đã dùng diện tích 100 ha này để làm chung cư, trường học, phòng khám, công viên, hồ bơi cùng với các tiện ích hiện đại khác với mục đích hàng đầu là đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi đầy đủ nhất. Trần Anh House hiện đang là nhà phân phối chính thức và uy tín dự án Phúc An Garden, được nhiều khách hàng tin cậy và đánh giá cao trong gần 10 năm qua.

Xem vị trí của dự án Phúc An Garden tại Google Maps: 

Quy mô và vị trí

Sở hữu một quy mô và vị trí như thế Phúc An Garden Bình Dương hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng  của các nhà đầu tư và khách hàng. Bởi không chỉ có những giá trị vật chất hiện hữu quanh đây mà Phúc An Garden còn được bao phủ bởi các giá trị tinh thần tinh tế nhất, thoải mái nhất.

Phúc An Garden

Hình ảnh dự án Phúc An Garden

Với vị trí thuận tiện và thiết kế xây dựng hiện đại, đẳng cấp. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn nhìn ra được điểm nổi bật của dự án Phúc An Garden và từ đó lựa chọn cho mình nơi đầu tư cũng như chỗ ở lâu dài trong tương lai nhé!

Các bạn có thể liên hệ đến phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: