Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Artisan Park giữa Gamuda Land và Khải Điền

Vào ngày 25/9/2024, chủ đầu tư Gamuda Land và Công ty Khải Điền chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Artisan Park. Sự kiện đánh dấu bước quan trọng giúp Artisan Park tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và mang đến sự hài lòng và chất lượng cao cho cư dân tương lai.   

lễ ký kết Khải Điền phân phối Artisan Park

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Artisan Park giữa Gamuda Land và Khải Điền

Lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án Artisan Park giữa Gamuda Land và Khải Điền

Sáng ngày 25/9/2024, sự kiện ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án Artisan Park giữa chủ đầu tư Gamuda Land và Khải Điền được diễn ra tại 15 Trần Bạch Đằng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Buổi lễ được diễn ra trang trọng và thu hút hàng trăm nhân viên kinh doanh của các sàn giao dịch. 

Artisan Park là dự án nhà phố thương mại đẳng cấp được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land. Với quy mô 5.6ha gồm có 350 căn nhà phố liền kề và shophouse hiện đại với vốn đầu tư lên đến 4.028 tỷ đồng. Đặc biệt sở hữu vị trí chiến lược đường Lê Hoàn, Phú Chánh, Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Artisan Park kết nối dễ dàng đến các trung tâm Thành phố Bến Cát, Tân Uyên, Thủ Dầu Một và hàng loạt các khu công nghiệp và tiện ích đa dạng. 

Arsitan Park

Artisan Park là dự án nhà phố thương mại đẳng cấp được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land

Artisan Park không chỉ sở hữu phong cách thiết kế Biophilic – đưa thiên nhiên vào nhà, mà Artisan Park Bình Dương còn được xây dựng chất lượng cao, hệ tiện ích đa dạng và tiềm năng ở và kinh doanh hấp dẫn. Dự án nằm gần nhiều cụm – khu công nghiệp, xung quanh là khu dân cư đông đúc, là điểm đến hoàn hảo cho chủ nhân muốn có môi trường an cư lành mạnh và nơi kinh doanh hấp dẫn.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện của cả hai bên đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác này. Đại diện Gamuda Land chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm và năng lực của Khải Điền, Artisan Park sẽ đến tay khách hàng một cách hiệu quả nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và kỳ vọng của người mua nhà.”

Chứng nhận Khải Điền phân phối Artisan Park của Gamuda Land (2)

Ký kết hợp tác giữa Khải Điền và chủ đầu tư Gamuda Land thành công tốt đẹp

Về phía Khải Điền, đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với một chủ đầu tư uy tín như Gamuda Land. Artisan Park không chỉ là dự án có tiềm năng phát triển mạnh mẽ mà còn mang lại giá trị sống đích thực cho khách hàng.”

Việc ký kết hợp tác phân phối với Khải Điền sẽ giúp Artisan Park tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó mang lại sự hài lòng và chất lượng cao nhất cho cư dân tương lai.

Chứng nhận Khải Điền và đơn vị phân phối chính thức dự án Artisan Park Bình Dương

Theo đại diện chủ đầu tư Gamuda Land, dự án Artisan Park tung ra mức chiết khấu lên đến 18% với kỳ vọng gia tăng tính thanh khoản, tạo sức nóng cho thị trường bất động sản. Chương trình sẽ áp dụng cho tất cả các sản phẩm shophouse và townhouse tại dự án. Cụ thể, người mua sẽ nhận chiết khấu đến 10% khi thanh toán nhanh. Cùng với chương trình ưu đãi mở bán 3% và tri ân 5%, tổng chiết khấu người mua nhận được lên đên 18%.

Có thể nói, sự hợp tác giữa Khải Điền Land và chủ đầu tư Gamuda Land là sự hợp tác hoàn hảo. Hứa hẹn sẽ tạo nên sự “bùng nổ” của sản phẩm Artisan Park ra ngoài thị trường. Đây sẽ là môi trường sống lý tưởng cho các cư dân đang tìm kiếm một môi trường sống tiện nghi và hiện đại giữa lòng Bình Dương. 

Đơn vị phát triển dự án: Gamuda Land

Đơn vị phân phối chính: KHẢI ĐIỀN

Hotline: 090 139 1268

Website: https://artisanparks.com.vn

Địa chỉ: 48 Bờ Bao 1, Phường Sơn Kỳ, Quân Tân Phú, Tp. HCM

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Trần Anh Group, Gamuda Land, BIMGroup, SUNGroup, Ecopark, Novaland, Đất Xanh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, An Gia Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLand.vn chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố, Biệt thự và căn hộ chung cư tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: