【Top】Dự án đất nền khu đô thị mới tỉnh Hà Nam năm 2021

Danh sách các dự án đất nền, liền kề, Shophouse và bất động sản tại Hà Nam cập nhất mới nhất 2021, đầy đủ thông tin về diện tích, giá bán và chính sách bán hàng của từng dự án chỉ có tại đây.

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Vừa ra tết Tân Sửu song thị trường nhà đất Phủ Lý Hà nam đã tăng nhiệt trở lại với hàng loạt giao dịch tại phân khúc đất nền, nhà phố khu đô thị. Tốc độ tăng trưởng kinh tế, hạ tầng tốt, nhiều cơ sở y tế được đầu tư, quá trình đô thị hóa nhanh cũng như mật độ dân cư liên tục phát triển là những yếu tố trực tiếp khiến bất động sản khu vực này luôn ”đắt hàng” cũng như được dự báo sẽ tiếp tục hút đầu tư trong thời gian tới trong năm 2021

1. Dự án Đất Nền Tài Tâm Riverside

dự án Đất Nền Tài Tâm Riverside
Dự án Đất Nền Tài Tâm Riverside

Đất nền dự án Tài Tâm Riverside tại Hà Nam hấp dẫn nhà đầu tư

Là đầu mối giao thông phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam kết nối giao thông dễ dàng đến các tỉnh trong vùng Đồng bằng sông Hồng qua các tuyến đường bộ 1A, cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, quốc lộ 21, quốc lộ 37, 38… Tỉnh hiện có 8 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, cung cấp việc làm cho gần 30.000 người cũng như đem lại nguồn thu ngân sách lớn dành cho địa phương.

2.Khu đô thị Bằng Lăng Tân Thanh Thanh Liêm

Khu Đô Thị Bằng Lăng Tân Thanh Thanh Liêm là khu đô thị mới kiểu mẫu tại khu trung tâm hành chính mới Huyện thanh liêm với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn với nhiều hoạt động chơi giải trí tại Khu Trung Tâm hành chính mới Huyện Thanh Liêm… Khu Đô Thị Bằng Lăng với quy mô gần 1000 lô liền kề biệt, Shophouse thự ôm trọn Tuyến đường T1 nơi Trung Tâm hành chính Huyện đang triển khai trong năm 2021 này.

Khu Đô Thị Bằng Lăng huyện Thanh Liêm
Khu Đô Thị Bằng Lăng huyện Thanh Liêm

3. Khu đô thị Anh Đào Thanh Liêm Hà Nam

Khu Anh Đào Thanh Liêm Hà Nam là khu đô thị mới kiểu mẫu tại khu trung tâm hành chính mới Huyện thanh liêm với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn với nhiều hoạt động chơi giải trí tại Khu Trung Tâm hành chính mới Huyện Thanh Liêm.

tong the du an khu do thi anh đào thanh liêm

Khu đô thị Anh Đào Thanh Liêm

Khu Đô Thị Anh Đào Hà Nam đã chính thức động thổ và công bố dự án xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Dự án sẽ  là luồng gió mới taih khu trung tâm hành chính mới Huyện Thanh liêm Trong giai đoạn tới. Với quy mô gần 500 căn liền kề biệt thự, Shophouse Khu Anh Đào sẽ là cơ hội đầu tư có 1 – 0 -2 Tại Hà năm trong năm 2021 này.

4. Dự án Đô thị Hưng Hòa Hà Nam

Khu đô thị Hưng Hòa Hà Nam là khu dân cư đô thị mới bao gồm các nhóm nhà ở phục vụ nhu cầu ở và sinh hoạt hàng ngày của người dân đô thị và các công trình công cộng, cây xanh, giao thông cấp đơn vị ở; có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ.

Khu đô thị Hưng Hòa
Khu đô thị Hưng Hòa

Khu đô thị Hưng Hòa với tổng diện tích lên đến 21.7 ha, Dự án Hưng Hòa Hà Nam có đầy đủ các yêu cầu cơ bản để bạn có một cuộc sống tuyệt vời hơn khi ở đây diện tích xây dựng chỉ chiếm 39% trên tổng diện tích, phần còn lại của khu đô thị sẽ là khoảng không cho công viên, trường học, dịch vụ công cộng và đường xá đi lạị thuận tiện. Khu đô thị Hưng Hòa là khu đô thị mới đầu tiện tại Huyện Thanh Liêm, hứa hẹn sẽ mang đến phong cách sống mới cho cư dân Huyện thanh Liêm.

5. Khu đô thị River Silk City – Ceo

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, khu đô thị River Silk City cách Hà Nội 50km được xây dựng theo mô hình thành phố vệ tinh. Quy hoạch thấp tầng bởi CPG Singapore theo tiêu chuẩn quốc tế, River Silk City mang đến phong cách sống xanh hiện đại với trọn bộ tiện ích cao cấp ngay trong nội khu.

Là khu phức hợp đa chức năng, khu đô thị River Silk City bao gồm các tổ hợp công trình dịch vụ thương mại, nhà ở, văn phòng, chung cư, siêu thị, các công trình công cộng, khu thể thao phức hợp ngoài trời, hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh và trục cảnh quan xuyên suốt đô thị đem lại sức hấp dẫn cho River Silk City với tính chất là đô thị cửa ngõ của thành phố Phủ Lý.

River Silk City là dự án khu đô thị liền kề bệnh viện Việt Đức – cơ sở 2 (cách 800 m) và bệnh viện Bạch Mai – cơ sở 2 (cách 1,2 km). Đây là 2 bệnh viện Trung ương với quy mô 1000 giường bệnh mỗi viện, được đầu tư trang thiết bị đồng bộ hiện đại ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực với nguồn nhân lực kỹ thuật cao.

Tất cả hứa hẹn tạo nên một thành phố hiện đại, môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên đúng với tên gọi “River Silk City – Cộng đồng thịnh vượng”.

dự án River Silk City
Dự án River Silk City

Với tổng diện tích 126ha, River Silk City hướng đến môi trường lý tưởng, mang giá trị sống xứng tầm. Đảm bảo chất lượng hạ tầng sau khi đi vào sử dụng cũng như hệ thống tiện ích đồng bộ theo tiêu chuẩn khu đô thị quốc tế, River Silk City được phát triển theo 6 phân kỳ, tối ưu từng giai đoạn thi công trong tổng thể dự án.

6. Khu đô thị Tây Bình Mỹ

Nằm trong tổng thể quy hoạch thị trấn Bình Mỹ, khu đô thị Tây Bình Mỹ do công ty TNHH Hải Vượng đầu tư là khu đô thị mới đầu tiện tại thị trấn Bình Mỹ. Dự án được quy hoạch là khu đô thị mới có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, gắn với các khu dân cư hiện có với diện tích 29,6 ha với 845 nền liền kề, biệt thự. Với những ưu thế về mặt vị trí, dự án hứa hẹn sẽ mang đến phong cách sống mới cho cư dân thị trấn Bình Mỹ và hoàn toàn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Tây Bình Mỹ
Phối cảnh tổng thể khu đô thị Tây Bình Mỹ

Tọa lạc tại mặt tiền đường Quốc lộ 21A, dự án Tây Bình Mỹ nằm án ngữ đầu mối của mạng lưới giao thông huyết mạch vùng kinh tế trọng điểm phía Tây thị trấn Bình Mỹ. Bao quanh dự án là 3 con đường huyết mạch gồm quốc lộ 21A, đường QL 37B và DT 924. Với đặc thù nằm tại trung tâm thị trấn Bình Mỹ, cư dân tại dự án Tây Bình Mỹ sẽ dễ dàng tiếp cận, sử dụng các tiện ích sẵn có trong khu vực như trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, các tiện ích sẵn có trong khu vực như: Chợ Thị trấn Bình Mỹ, Bệnh viện huyện Bình Lục, Trường THPT A Bình Lục, Trung tâm thị trấn Bình Mỹ

7. Dự án BRG Garden City Hà Nam

Dự án BRG Garden City Hà Nam là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đa chức năng với vô vàn các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như đua ngựa, các khu vui chơi giải trí … cùng khu đô thị tổng hợp hiện đại. Dự án BRG Garden City Hà Nam còn mang tới trải nghiệm gôn đẳng cấp tại sân gôn 36 hố được thiết kế bởi Nicklaus Design, công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới của huyền thoại gôn Jack Nicklaus.

Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Động thổ và công bố dự án BRG Garden City tại Hà NamĐộng thổ và công bố dự án BRG Garden City tại Hà NamĐộng thổ và công bố dự án BRG Garden City tại Hà Nam
Động thổ và công bố dự án BRG Garden City tại Hà NamĐộng thổ và công bố dự án BRG Garden City tại Hà NamĐộng thổ và công bố dự án BRG Garden City tại Hà Nam

Dự án BRG Garden City được quy hoạch và thiết kế tạo nên một hệ sinh thái du lịch hiện đại dựa trên nền tảng tôn trọng tối đa các giá trị thiên nhiên. Du lịch nông trại tại BRG Garden City sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời cùng gia đình tại vườn nông nghiệp hữu cơ hay cánh đồng hoa rộng lớn. Đặc biệt vùng lõi bảo tồn núi đá kết hợp với nhiều cụm điểm du lịch văn hóa tâm linh độc đáo và làng nghề truyền thống sẽ tạo nên một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng bền vững và độc đáo.

Để triển khai dự án ý nghĩa này, Tập đoàn BRG đã dành nhiều thời gian và tâm huyết triển khai quy hoạch và thiết kế Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City. Madame Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG phát biểu tại sự kiện: “Ngay từ khi lập quy hoạch và thiết kế dự án, tôi và Tập đoàn BRG đã được truyền nguồn cảm hứng rất lớn bởi sự tận tâm của nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Hà Nam khi luôn mong muốn tạo ra sự đột phá cho du lịch tỉnh. Vậy nên, Tập đoàn BRG chúng tôi luôn cố gắng làm sao để tối đa hóa hết tiềm năng rất lớn của ngành du lịch Hà Nam, từ đó tạo đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của toàn tỉnh trong tương lai.”

Trên đây là tổng hợp các dự án đáng để mua và đầu tư trong năm 2021 này. Cùng Chungcuhanoi để phân tích đánh giá các dự án đang và sắp triển khai để có cái nhìn chính xác nhất trước khi đầu tư hay mua để an cư.

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: