Bật mí 5 cách bán hàng online hiệu quả nhất!

>> Hôm nay, HTLand sẽ bật mí cho mọi người 5 cách bán hàng online hiệu quả nhất.

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Bán hàng online là hình thức bán hàng không quá xa lạ trong thời gian gần đây. Nếu như ngày xưa, những người bán hàng online thường là những bà mẹ bỉm sữa thì giờ đây ngày càng có nhiều người tham gia bán hàng online. Việc xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh đòi hỏi những người bán hàng online hiện nay phải có những cách thức mới lạ khác để hàng hóa của mình tiếp cận và bán được nhiều hơn.

Thu hút sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm bán hàng

Sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm mà mình bán chính là điều bạn cần đạt được đầu tiên. Sẽ tốt hơn khi sản phẩm được bán hàng online là sản phẩm độc quyền, như vậy lượt quan tâm đến sản phẩm đó đương nhiên sẽ cao. Nhưng nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm phổ biến, có nhiều đối thủ cạnh tranh cũng bán nó như mua bán bất động sản online, bán mỹ phẩm online, thời trang online,… thì bạn cần chú ý một vài chi tiết khi đăng bài bán hàng như sau:

Tạo thu hút của sản phẩm mình bán cho khách hàngTạo thu hút của sản phẩm mình bán cho khách hàng

  • Ghi rõ tên sản phẩm, các thông tin cơ bản về sản phẩm

Ví dụ: nếu mặt hàng bạn bán là bất động sản, bạn cần cung cấp những thông tin về địa điểm khu đất, khái quát chung về sản phẩm,… để thu hút sự quan tâm của người mua hàng.

  • Hình ảnh sản phẩm sinh động: 

Việc chọn ảnh đăng minh họa cho sản phẩm cũng rất quan trọng. Hình ảnh sản phẩm cần rõ nét, chụp được nhiều khía cạnh của sản phẩm.

  • Dành một đoạn mô tả chi tiết sản phẩm bán online

Khi mua hàng online, khách hàng thường tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm bởi họ không được thấy tận mắt. Vì vậy, càng mô tả chi tiết về đặc điểm, nguồn gốc, giá cả, đánh giá,… về sản phẩm bán online thì càng đem lại độ tin tưởng cao cho khách hàng.

  • Tạo nội dung bán hàng hấp dẫn.

Chất lượng đi đôi với giá thành

Một bí quyết tiếp theo khi bán hàng online đó là bạn nên nghiên cứu đối thủ của mình khi bán hàng xem cùng mặt hàng đó, đối thủ bán với giá cả như thế nào để điều chỉnh mức giá bán sản phẩm của mình sao cho phù hợp và cạnh tranh nhất.

Đặt mình vào vị trí của khách hàng

Đặt mình vào vị trí của khách hàngĐặt mình vào vị trí của khách hàng

“Bán thứ khách hàng cần”, khi bán một thứ gì đó, hãy trải nghiệm hoặc thử xem sản phẩm đó đáp ứng được nhu cầu nào của khách hàng. Ví dụ khi khách hàng muốn tìm mua nhà phố đẹp tại Hà Nội, hãy xác định địa điểm, tính chất của nhu cầu ấy và đưa ra những dịch vụ tư vấn, lời khuyên hợp lý và chính xác nhất.

Có kế hoạch truyền thông chi tiết, cụ thể cho kênh bán hàng online của mình

Truyền thông là một kênh quan trọng giúp đưa sản phẩm bạn bán đến gần hơn với khách hàng. Bởi vậy, bạn cần có một kế hoạch truyền thông cụ thể, chi tiết và rõ ràng để nâng cao hơn nữa hiệu quả thu hút khách hàng của mình.

>>Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Xây dựng kênh bán hàng online hiệu quả

Xây dựng các kênh bán hàng online hiệu quảXây dựng các kênh bán hàng online hiệu quả

Có thể sản phẩm online của bạn không phải là tốt nhất nhưng hãy đem lại dịch vụ bán hàng online tốt nhất cho khách hàng của mình. Việc lựa chọn và xây dựng kênh bán hàng online sẽ làm cho thương hiệu của bạn phát triển một cách bền vững, và thương hiệu bền vững sẽ đem lại sự tin tưởng cao đối với khách hàng khi mua hàng online. Các kênh bán hàng online lớn nhất ngày nay:

Shopee

Shopee được biết đến là một trong những sàn giao dịch online lớn nhất hiện nay với hàng ngàn đối tác cùng đủ loại sản phẩm đa dạng. Với kênh bán hàng này, bạn có thể mua hàng giá rẻ và cũng có thể trở thành đối tác và bán sản phẩm của mình thông qua shopee.

Shopee có rất nhiều chiến dịch khuyến mãi theo thời kỳ khác nhau, bên cạnh đó là các ưu đãi, giảm giá, freeship vô cùng hấp dẫn đối với người mua và cách chính sách hỗ trợ, trợ giá cho người bán.

Sendo

Sen đỏ cũng là một đối thủ đáng gờm của Shopee trên sàn giao dịch điện tử. Nhiều người kinh doanh cũng lựa chọn kênh này để bán hàng, tuy vậy, để đạt được hiệu quả bán hàng như mình mong muốn, bạn nên mở shop ở nhiều kênh bán hàng online khác nhau. 

Lazada

Lazada là một kênh thương mại điện tử lâu đời và uy tín. Ngày trước kênh bán hàng này chủ yếu chuyên về các mặt hàng điện tử, gia dụng nhưng bây giờ, để tăng sức cạnh tranh với các sàn thương mại điện tử khác thì Lazada đã mở rộng các lĩnh vực hàng hóa để thu hút khách hàng mua hàng online tại kênh này.

Tiki

Khởi đầu là trang web chuyên bán sách, từ năm 2018, Tiki nổi lên như một siêu thị khổng lồ với đủ các mặt hàng dành cho mọi đối tượng. Với việc chú trọng thực hiện nhiều chiến dịch marketing mạnh mẽ và nghiêm túc đầu tư vào việc thiết kế website với giao diện đẹp mắt đã đem lại thiện cảm rất lớn từ phía người mua hàng.

Bán trên trang thương mại điện tử Tiki Bán trên trang thương mại điện tử Tiki

Facebook và instagram

Không thể không nhắc đến 2 kênh bán hàng lớn này bởi độ “hot” cũng như việc thu hút một lượng người dùng khổng lồ. Bán hàng online trên mạng xã hội này nếu bạn biết cách khai thác sẽ có thể đem lại cho bạn nguồn doanh thu cao ngất ngưởng.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: