Công bố Trung tâm Thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương

Tối ngày 23.11, tại Bình Dương đã diễn ra lễ công bố Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC). Diễn biến cụ thể được bài viết tóm tắt như sau:

 Xem thêm Khu đô thị Solar City Bến Lức Long An Trần Anh Group

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Giới thiệu

Dự lễ có ông Võ Tân Thành, Phó chủ tịch VCCI Việt Nam; Scott Wang, Phó chủ tịch WTCA; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; Chủ tịch HĐQT Công ty Becamex IDC, đại diện lãnh đạo các Hiệp hội, đối tác thương mại trong và ngoài nước cùng hàng chục ngàn người dân trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Thành phố mới Bình Dương

Ông Scott Wang, Phó chủ tịch WTCA trao cờ cho Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Becamex IDC

WTC BDNC được Tổng công ty Becamex IDC tiến hành xây dựng tại khu vực vòng xoay trung tâm Thành phố mới, nằm cạnh Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương. Khi hình thành, nơi đây sẽ là một quần thể bao gồm: Trung tâm hội chợ, hội nghị quốc tế, khách sạn, khu mua sắm, khu văn phòng, nhà ga Metro kết nối với tuyến Metro số 1 của TP.HCM. Đây là một không gian phức hợp về công năng, đa dạng về các loại hình dịch vụ, đầy đủ các tiện ích trải rộng trên khu đất rộng 70.000 m2, một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh, văn hóa cộng đồng diễn ra cả ngày lẫn đêm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT công ty Becamex IDC nhấn mạnh: “Để trở thành thành viên của WTCA, Tổng công ty Becamex IDC đã phải trải qua thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu tại các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan và các mô hình phát triển trung tâm thương mại quốc tế của các thành viên khác của WTCA”.

Người dân vui mừng thưởng thức màn pháo hoa sau lễ công bố Thành phố mới Bình DươngNgười dân vui mừng thưởng thức màn pháo hoa sau lễ công bố Thành phố mới Bình Dương

Việc gia nhập WTCA, các thành viên sẽ có đặc quyền sử dụng một thương hiệu WTC, tham gia vào mạng lưới toàn cầu, các bất động sản mang tính chất biểu tượng sẽ được đặt tên, cũng như tổ chức các hoạt động thương mại thích hợp. Ngay sau khi được thành lập, WTC BDNC cũng sẽ kết nạp các doanh nghiệp thành viên và các doanh nghiệp này sẽ có khả năng kết nối với hơn 1 triệu doanh nghiệp trên toàn cầu

Mục tiêu của WTC BDNC nhằm kết nối và giúp các doanh nghiệp địa phương phát triển giao thương quốc tế, phát triển Bình Dương trở thành khu vực năng động có đa dạng dịch vụ chuyên nghiệp, phát triển nhân lực, có khả năng phát triển thương mại toàn cầu và tăng sức hút cho các dự án bất động sản trong khu vực.

>> Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Các nhà đại biểu phát biểu

Ông Scott Wang, Phó chủ tịch WTCA cho biết: “Trong hơn nửa thế kỷ qua, WTCA đã xây dựng được mạng lưới toàn cầu để kết nối đối với các thành viên, các thành phố và doanh nghiệp các địa phương. WTCA tạo ra những dự án công trình bất động sản biểu tượng, những trung tâm sự kiện hàng đầu thế giới. Các tổ chức thành viên của tổ chức WTCA luôn mong muốn đem lại sự thịnh vượng và cơ hội cho mọi người cũng như cộng đồng doanh nhân”.

Ông Võ Tân Thành, Phó chủ tịch VCCI Việt Nam chúc mừng tỉnh Bình Dương và Công ty Becamex IDC trong việc hình thành và phát triển WTC BDNC. Ông tin tưởng WTC BDNC sẽ góp phần tích cực vào việc thu hút đầu tư, sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Hơn thế nữa, đây cũng sẽ là điểm nhấn không chỉ của tỉnh Bình Dương, khu vực kinh tế trọng điểm phía nam mà còn của cả nước.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết” “Việc hình thành WTC BDNC tại khu đô thị mới Bình Dương sẽ góp phần kêu gọi thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư trên các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, thu hút được nhiều lao động có trình độ cao… Đặc biệt WTC BDNC sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng nhằm phục vụ cộng đồng, nâng cao mọi mặt về đời sống, vật chất và tinh thần của người dân”.

Thành phố mới Bình DươngThành phố mới Bình Dương

Tại buổi lễ, các đối tác chiến lược của WTC BDNC đã cùng ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển WTC BDNC đồng thời cùng với đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, lãnh đạo tỉnh Bình Dương thực hiện nghi thức khởi động cho sự hợp tác phát triển WTC BDNC.

Qua bài viết này các bạn đã theo dõi được quá trình diễn biến của buổi công bố Thành phố mới Bình Dươngniềm vui của người dân hân hoan như thế nào. Điều này cũng mang lại ảnh hưởng rất tốt cho ngành BĐS Bình Dương. Chắc hẳn đây sẽ là bước đệm để Bình Dương phát triển hơn nữa trong tương lai.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: