Le Grand Jardin – Căn hộ cao cấp giá1,4 Tỷ/căn 2 Phòng ngủ

Tập đoàn BRG luôn tâm huyết xây dựng những sản phẩm chất lượng. Trong số đó, Le Grand Jardin – dự án tại khu đô thị mới Sài Đồng được kỳ vọng sẽ trở thành một không gian sống nổi bật tại thị trường phía Đông.

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Khẳng định xu hướng sống mới

Le Grand Jardin là dự án nhà ở chung cư cao tầng với 1.120 căn hộ vừa ra mắt đã gây sự chú ý lớn đối với thị trường Hà Nội. Không chỉ bởi tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay ngã tư đường Nguyễn Lam – Huỳnh Văn Nghệ, thuộc Khu đô thị mới Sài Đồng, mà dự án còn được phát triển bởi BRG Group – doanh nghiệp có tiềm lực, theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững. Với quy mô 9 tòa nhà căn hộ thương mại cao 15 tầng, Le Grand Jardin đi theo xu hướng “SỐNG CHẤT”, một lần nữa khẳng định tâm huyết tạo dựng những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng tầm các tiêu chuẩn sống cho cộng đồng của BRG Group.

Phối cảnh dự án Le Grand Jardin Sài ĐồngPhối cảnh dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

 

Không gian sống chất tại Dự án Le Grand Jardin được thể hiện trong mọi công đoạn của quá trình phát triển dự án, từ vị trí cho đến thiết kế, chất lượng công trình… cho đến việc tạo dựng hệ thống tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân. Để phát triển Le Grand Jardin, BRG Group hợp tác với các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, giám sát trên thị trường như nhà thầu Hòa Bình, đơn vị giám sát thi công Coninco 3C, đơn vị thiết kế cảnh quan West Green… như một bản cam kết về chất lượng của dự án.

>>> Xem thêm dự án ở Long An: Đất Nền Long An | Golden Bay Cam Ranh

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Với kinh nghiệm đầu tư cũng như phát triển dự án, xây dựng hệ thống tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống chuẩn mực, Le Grand Jardin tạo dựng một không gian khác biệt, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm tại khu vực. Không chỉ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu trọn vẹn có sẵn như hệ thống giáo dục chất lượng từ Trường mầm non , tiểu học chất lượng cao Sài Đồng, Trường liên cấp Vinshool…. Đối diện dự án là các nhà hàng cao cấp được kinh doanh tại Shophouse Vinhomes The Hamony, kế bên các khu ẩm thực khác nằm tại ven hồ Sài Đồng.

 

Hồ bơi Le Grand JardinHồ bơi Le Grand Jardin

Cùng chuỗi 50 tiện ích nội khu đẳng cấp trong dự án như như sân tập Gym & Yoga; khu thể dục người cao tuổi; đường dạo massage chân; 2 bể bơi ngoài trời… sẽ hội tụ những giá trị sống chất lượng nằm giữa quần thể sinh thái khoáng đạt về không gian. BRG Group cũng dự kiến phát triển chuỗi hệ thống siêu thị trong dự án để tạo nên không gian sống tiện lợi và sầm uất cho cư dân tương lai.

Đặc biệt, gần đây, Tập đoàn BRG hợp tác với Sumimoto Corporation của Nhật Bản khởi công dự án thành phố thông minh đầu tiên của Việt Nam quy mô gần 272 ha, mức đầu tư gần 4,2 tỷ USD tại Đông Anh, Hà Nội.

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: