Nhà phố Phúc An Garden – Nơi cuộc sống đẳng cấp thăng hoa

Nhà phố Phúc An Garden nằm trong tổng thể những chuỗi dự án lớn mạnh nhất của chủ đầu tư Trần Anh Group tại thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương. Dự án này được xem là một trong những dự án thu hút và đáng chú ý nhất trên thị trường ngày nay với nhiều ưu điểm vô cùng thuận lợi.

 Xem thêm Khu đô thị Solar City Bến Lức Long An Trần Anh Group

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết nhất về dự án này cùng với đánh giá từ phía các chuyên gia hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bất động sản.

Nhà phố Phúc An Garden - Nơi cuộc sống đẳng cấp thăng hoa

Nhà phố Phúc An Garden – Nơi cuộc sống đẳng cấp thăng hoa

Đánh giá dự án nhà phố Phúc An Garden và chủ đầu tư Trần Anh Group

Trần Anh Group là một tập đoàn có quy mô vô cùng lớn mạnh trên thị trường bất động sản Long An và khu vực phía Nam. Thành công của chủ đầu tư lần này được công nhận trong nhiều dự án nổi tiếng như: Trần Anh Riverside, Phúc An City, Solar City, Bella Vista, Long Phú Villa,….

Ngày nay, đơn vị này đã tiếp tục phát triển một dự án lớn ở Bình Dương mang tên Phúc An Garden Bình Dương. Dự án này hội tụ đủ những yếu tố đem đến khả năng sinh lời rất cao cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Quy mô dự án vô cùng lớn, lên đến hơn 100ha, đa dạng cung cấp nhiều thể loại như đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse, chung cư,… Qua đó, các nhà đầu tư có thể lựa chọn một cách hoàn hảo nhất, đem đến nguồn lợi nhuận đầu tư cao nhất cho con người.

Đánh giá dự án nhà phố Phúc An Garden và chủ đầu tư Trần Anh Group

Đánh giá dự án nhà phố Phúc An Garden và chủ đầu tư Trần Anh Group

Thông tin tổng quan về dự án:

Tên dự án: Phúc An Garden Bình Dương

Chủ đầu tư: Trần Anh Group

Vị trí địa lý: Đường Thiếu Niên 3 – xã Trừ Văn Thời – huyện Bàu Bàng – tỉnh Bình Dương

Quy mô dự án: 1600 nền đất, 300 căn nhà phố biệt thự,…

Diện tích tổng: 30ha

Diện tích từng căn: 5×15; 5×18; 5×20;….

Pháp lý dự án: Sổ hồng riêng đối với từng nền đất

Thời gian công bố: tháng 10 năm 2019

Đánh giá về vị trí của dự án nhà phố Phúc An Garden

Dự án Phúc An Garden Bình Dương có vị trí nằm ngay liền kề với khu công nghiệp Bàu Bàng. Khu công nghiệp này có quy mô vô cùng lớn, tạo điều kiện việc làm cho rất nhiều người lao động và thu hút nhiều chuyên gia đến đây sinh sống và làm việc.

Dự án còn nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch quan trọng của toàn bộ Bình Dương đó là đường Thiếu Niên 3 và Đại lộ Bình Dương, nằm liền ngay với trạm thu phí Bàu Bàng.

Không chỉ vậy, Phúc An Garden còn nằm ngay tại khu vực hành lang kinh tế thuộc tỉnh Bình Dương kết nối trực tiếp với Thành phố Hồ Chí Minh và Tây Nguyên, qua nhiều tuyến đường huyết mạch như: DT746, DT747B, Vành đai 4,…

Ngoài ra, khu vực này đã được bổ sung thêm những tuyến đường quan trọng khác như Metro Bình Dương – Bến Thành – Tân Thành, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Lộc Ninh, cầu Bàu Bàng kết nối Thành phố Biên Hòa với huyện Bàu Bàng.

Tất cả những yếu tố thuận lợi về vị trí địa lý như trên đã tạo nên cho dự án này trở thành một khu dân cư có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Hứa hẹn trong tương lai, giá của nhà đất ở khu vực này sẽ tăng lên một cách đáng kể nhất.

Đánh giá về vị trí của dự án nhà phố Phúc An Garden

Đánh giá về vị trí của dự án nhà phố Phúc An Garden

Từ vị trí của dự án, có thể dễ dàng đi đến nhiều khu vực khác thông qua những tuyến đường quan trọng như: Quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành đai 4,… Qua đó, bạn có thể thấy được mật độ giao thông kết nối ngày càng trở nên thuận lợi hơn.

Giá trị pháp lý đặc biệt của dự án căn hộ nhà phố Phúc An Garden Bình Dương

Căn hộ Phúc An Garden sở hữu những giá trị vô cùng thuận lợi và pháp lý đã được chủ đầu tư đảm bảo sao cho minh bạch và rõ ràng nhất. Thêm vào đó, những thủ tục đều được thực hiện và tiến hành theo khuôn khổ và đảm bảo cam kết đúng pháp luật, phù hợp với điều kiện của chủ đầu tư.

Khi mới trải qua giai đoạn 1, dự án đã hoàn tất được lên đến 60% tổng cơ cấu hạ tầng, trong đó có đầy đủ những trục đường giao thông chính, công viên nội khu và những khu vực sinh hoạt chung, khu clubhouse hiện đại, sang trọng.

Đặc biệt, mỗi nền đất đều tương ứng với một sổ hồng trang bị riêng biệt trên tổng số 1600 nền. Do đó, khách hàng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm và không lo lắng về việc tranh chấp xảy ra bởi ngay từ đầu đều được thực hiện sao cho minh bạch nhất.

Giá trị pháp lý đặc biệt của dự án căn hộ nhà phố Phúc An Garden Bình Dương

Giá trị pháp lý đặc biệt của dự án căn hộ nhà phố Phúc An Garden Bình Dương

Những lưu ý và tiềm năng mà dự án nhà phố Phúc An Garden sở hữu

Phúc An Garden có thể thu hút được sự quan tâm lớn từ phía các nhà đầu tư là bởi nó có chủ đầu tư vô cùng uy tín và chất lượng. Thêm vào đó, danh tiếng của Trần Anh Group đã được khẳng định với hệ thống nhiều dự án vô cùng nổi bật, gây được sự chú ý cao trên thị trường bất động sản.

Hơn thế nữa, tính thanh khoản của dự án cũng được những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao. Phúc An Garden hứa hẹn sẽ được gia tăng giá trị từng ngày theo thời gian, đem đến cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất cho các nhà đầu tư của dự án.

Thêm vào đó, hình thức thanh toán linh hoạt cùng mức giá hấp dẫn cũng là một trong những nhân tố thu hút của dự án lần này. Các nhà đầu tư có thể lựa chọn đầu tư đa dạng nhiều loại hình với đa dạng diện tích và mức giá khác nhau.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: