Dự án Icon Central Dĩ An – Khu dân cư hiện đại tiện nghi bậc nhất Bình Dương

Dự án Icon Central Dĩ An được các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương đều đánh giá cao, có sự quan tâm và săn đón lớn. Sở dĩ có được điều đó là bởi nó có rất nhiều những ưu điểm vô cùng thuận lợi, hội tụ rất nhiều yếu tố quan trọng đem đến tiềm năng phát triển cao.

Qua bài viết dưới đây, https://htland.vn/ chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về toàn bộ dự án này cùng những ưu điểm hội tụ thu hút một lượng lớn đầu tư từ phía các nhà đầu tư bất động sản.

Giới thiệu chủ đầu tư của dự án Icon Central Dĩ An

Chủ đầu tư của dự án này chính là Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Việt Group kết hợp cùng với Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh. Hai đơn vị này đều đã có được tiếng vang nhất định trên thị trường.

Sự hợp tác này càng đảm bảo hơn về chất lượng cũng như tiến độ công trình. Chắc chắn trong tương lai không xa, dự án sẽ trở nên vô cùng phổ biến, giá trị gia tăng đáng kể từng ngày.

Giới thiệu chủ đầu tư của dự án Icon Central Dĩ An

Giới thiệu chủ đầu tư của dự án Icon Central Dĩ An

Không chỉ vậy, đây còn là dự án đầu tay của chủ đầu tư Danh Việt Group tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Do đó, đơn vị này sẽ dồn nhiều tâm huyết để gây dựng hình ảnh của mình, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình mà chủ đầu tư cung cấp ra bên ngoài thị trường.

Đối với công ty Phú Hồng Thịnh, đơn vị này thì đã không còn xa lạ gì với cư dân sinh sống tại Bình Dương. Đây là đơn vị triển khai chuỗi thương hiệu Phú Hồng Thịnh với quy mô vô cùng lớn mạnh. Tất cả các dự án đều gây dựng được tiếng vang tốt đẹp đến với những nhà đầu tư.

Đánh giá tiềm năng phát triển trong vị trí dự án Icon Central Dĩ An

Khu dân cư Icon Central nằm tọa lạc ngay tại mặt tiền của đường số 5, thuộc địa phận phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là một vị trí trung tâm có vai trò quan trọng, là nơi có khả năng giao thương và giá trị thương mại cao.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu cả 4 mặt tiền đường cực thuận lợi và đắc địa. Trung tâm của khu vực Dĩ An có nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn nổi trội, đáp ứng được đầy đủ tất cả những nhu cầu về sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân sinh sống trong khuôn viên dự án Icon Central.

Lợi thế về vị trí địa lý của dự án còn được thể hiện qua việc nó có nhiều hệ thống nhà máy, xí nghiệp hoạt động với quy mô lớn. Qua đó, cung cấp ra bên ngoài thị trường nhiều căn shophouse, có tiềm năng lớn trong các hoạt động kinh doanh.

Đánh giá tiềm năng phát triển trong vị trí dự án Icon Central Dĩ An

Đánh giá tiềm năng phát triển trong vị trí dự án Icon Central Dĩ An

Thêm vào đó, vị trí địa lý của dự án Icon Central còn nằm ngay tại những tuyến đường trọng điểm như: ĐT 743, Đường 22/12, Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn,…

Qua đó, ta có thể thấy được những ưu điểm nổi trội trong kết nối giao thông của tổng thể dự án Icon Central Dĩ An. Nơi đây hội tụ đủ những yếu tố thuận lợi khi nằm tại khu vực dân cư đông đúc, thêm vào đó là khả năng liên kết vùng tốt, đem đến tiềm năng lớn trong phát triển thương mại.

Tiềm năng lợi nhuận tương lai của dự án Icon Central Dĩ An

Thị xã Dĩ An nơi dự án Icon Central tọa lạc có tiềm năng phát triển gia tăng giá trị trong tương lai. Sở dĩ có được đánh giá như vậy là bởi địa phương này đang có đề án để thành lập nên thành phố Dĩ An trực thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương. Đề án này đã được những cử chi quan trọng và các cấp chính quyền của tỉnh Bình Dương tiến hành phê duyệt.

Hiện nay, thị xã Dĩ An đã đủ tiêu chuẩn để nâng cấp lên thành một thành phố thuộc tỉnh, tiếp giáp với khu vực của thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai. Đây được xem là vị trí chiến lược đắc địa của Bình Dương với khả năng phát triển kinh tế xã hội cao.

Không chỉ vậy, Dĩ An còn như một trạm có khả năng trung chuyển công nghiệp giữa những tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh. Các cơ quan chức trách đang rất kỳ vọng vào tiềm năng phát triển của khu vực này, có khả năng cạnh tranh với nhiều khu vực có khu công nghiệp lớn khác.

Tiềm năng lợi nhuận tương lai của dự án Icon Central Dĩ An

Tiềm năng lợi nhuận tương lai của dự án Icon Central Dĩ An

Tiện ích nội khu của dự án Icon Central Dĩ An

Icon Central có quy mô tổng thể đạt 5,2ha. Với diện tích như vậy, chủ đầu tư đã xây dựng vừa đảm bảo được không gian nhà ở cho cư dân, vừa đảm bảo được cuộc sống, tiện ích công cộng cho cuộc sống an khang, thịnh vượng.

Những tiện ích nổi bật nội khu dự án Icon Central có thể kể đến cụ thể như sau:

  • Trường mầm non Quốc tế: Hệ thống giáo dục được chú trọng theo tiêu chuẩn của nước ngoại, chất lượng và uy tín hàng đầu, đem đến cho con người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, con em được theo học trong môi trường tốt đẹp nhất.
  • Công viên: Đây là nơi trồng rất nhiều loại cây xanh bóng mát, như một lá phổi xanh lớn của toàn bộ dự án, cung cấp nguồn dưỡng khí dồi dào, điều hòa lượng không khí và đem đến nơi thư giãn hoàn hảo cho những hộ gia đình, cá nhân.
  • Shophouse Central: đây là nơi những dãy nhà phố thương mại xen kẽ nhau tạo nên một nơi giao thương hoàn hảo nhất

>>> Xem thêm:

Dự án Cát Tường Western Pearl hiện đại đẳng cấp

Dự án Phúc An Garden quy mô lớn bậc nhất Bình Dương

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

  • Siêu phẩm nhà đất tại Tân An – Dự án Lavilla Green City

    Dự án Lavilla Green City từ khi ra mắt mới đến nay luôn được xem là một “siêu phẩm nhà đất” cao cấp bậc nhất tại tỉnh Long An. Dự án này được xây dựng đáp ứng được nhiều yếu tố khác nhau từ vị trí địa lý, tiện ích đến giá trị pháp lý […]

  • Sức mạnh nào là “đòn bẩy” gia tăng giá trị của Phúc An Garden?

    Phúc An Garden Bàu Bàng Bình Dương đang là một cái tên “hot” trên thị trường bất động sản hiện nay của chủ đầu tư Trần Anh Group, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm sôi động. Qua bài viết dưới đây, https://htland.vn/ chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về […]

  • Golden Future City – Thành phố tương lai “vàng” tại Bàu Bàng

    Dự án Golden Future City Bàu Bàng được xem là một trong số những dự án rất đáng để đầu tư và thu hút một nguồn vốn lớn từ những nhà đầu tư ở cả trong và ngoài khu vực. Dự án này có quy mô tổng thể tích hợp nhiều tiện ích, phục vụ […]

  • Dự án Cát Tường Phú Hưng là tâm điểm chú ý của tỉnh Bình Phước

    Cát Tường Phú Hưng là một dự án nằm tại thị trường bất động sản Bình Phước, có tiềm năng phát triển lớn, hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều những nhà đầu tư trong và ngoài khu vực dự án.  Xem thêm Khu đô thị Solar City Bến Lức […]

  • Có nên đầu tư vào Dự án Hana Garden Mall hay không?

    Tỉnh Bình Dương hiện nay đang trở thành một thị trường vô cùng béo bở và hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư. Đất nền Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang ngày càng khan hiếm, bởi vậy mà nhu cầu dịch chuyển dân cư ra những thị trường đất nền lân cận […]

  • Sức hút hấp dẫn của dự án Cát Tường Phú Hưng Đồng Xoài Bình Phước

    Dự án Cát Tường Phú Hưng Đồng Xoài là một trong những dự án tâm điểm có sức hút vô cùng lớn trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Dự án này có thể thu hút được một lượng lớn nhà đầu tư bởi nhiều ưu điểm thuận lợi trong vị trí, tiện ích, tiềm năng […]

  • Cập nhật mới nhất tiến độ dự án Phúc An City Long An

    Phúc An City Long An là một trong những khu đô thị cao cấp bậc nhất trên địa bàn tỉnh Long An được phát triển và xây dựng bởi chủ đầu tư Trần Anh Group. Đây là một dự án hứa hẹn sẽ đem đến được những nguồn lợi nhuận và thành công trong tương […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: