Bella Villa Đức Hòa – Khu đô thị tiện ích đa năng Long An

Dự án Bella Villa Đức Hòa là một dự án nổi trội gây được nhiều sự chú ý lớn trên thị trường bất động sản Đức Hòa Long An. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến những tiềm năng gia tăng giá trị lớn trong tương lai. Qua bài viết dưới đây của https://htland.vn/, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết về dự án Bella Villa với những đặc điểm nổi trội thu hút nhiều nguồn đầu tư.

Giới thiệu về dự án khu đô thị Bella Villa Đức Hòa

Dự án Bella Villa nằm ngay tại khu vực trung tâm Đức Hòa tỉnh Long An. Dự án này nổi bật lên trên hẳn với những tiện ích đỉnh cao mang đầy niềm kiêu hãnh. Tiện nghi khu vực luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đồng thời, thiết kế của từng căn nhà phố, biệt thự trong Bella Villa đều rất khoa học, hợp lý và thông minh.

Không chỉ vậy, không gian sống được bao trùm bởi những mảng xanh nổi bật. Đây là nơi con người có thể an cư lạc nghiệp, là không gian lý tưởng cho cuộc sống nghỉ dưỡng đầy tiện nghi của mỗi cá nhân hay gia đình.

Giới thiệu về dự án khu đô thị Bella Villa Đức Hòa

Giới thiệu về dự án khu đô thị Bella Villa Đức Hòa

Tổng quan về dự án Bella Villa:

  • Tên dự án: Bella Villa Đức Hòa
  • Vị trí: huyện Bến Lức – tỉnh Long An
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn bất động sản Trần Anh
  • Diện tích: 92.945m2
  • Quy mô xây dựng của dự án: 442 nhà phố liền kề và biệt thự
  • Diện tích đất công viên cây xanh: 8.052m2
  • Diện tích đất thương mại: 5.598m2
  • Diện tích đất hạ tầng cơ sở kỹ thuật: 35.077m2
  • Diện tích hồ nước tự nhiên: 4.610m2

Hạ tầng giao thông kết nối hợp lý của dự án Bella Villa Đức Hòa

Bella Villa có vị trí nằm ngay trên trục đường trung tâm Tỉnh lộ 824. Nối liền với đó là đường Quốc lộ 1A, thuộc địa phận trung tâm của Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây được xem là một khu vực có mật độ dân số năng động nhất tại khu vực phía Tây Bắc Sài Gòn.

Cư dân sinh sống trong khuôn viên dự án có thể di chuyển dễ dàng giao lưu với những khu vực ở vùng lân cận có thể kể đến như Quận 5, Quận 6, Quận Bình Tân, trung tâm TP. Hồ Chí Minh,...

Hạ tầng giao thông kết nối hợp lý của dự án Bella Villa Đức Hòa

Hạ tầng giao thông kết nối hợp lý của dự án Bella Villa Đức Hòa

Không chỉ vậy, dự án còn là nơi có thể dể dàng kết nối được với những tỉnh nằm trong miền Tây Nam Bộ. Để kết nối được như vậy, cư dân sẽ chỉ cần đi qua những tuyến đường huyết mạch như Tỉnh lộ 9, N2,...

Bella Villa còn có vị trí giáp ranh với khu vực phía Tây Bắc Sài Gòn, tỉnh Long An, có thể di chuyển được thuận tiện đến với những vùng như Bình Dương, Tây Ninh. Từ địa phận Long An chỉ mất rất ít thời gian để đến được với Bến xe An Sương, sân bay Tân Sơn Nhất, ….

Qua đó, ta có thể thấy được khả năng kết nối tuyệt vời của dự án. Thêm vào đó, đất nền Long An đang dần trở thành một khu vực “hot” cho các nhà đầu tư bất động sản. Đất đai khu vực đang được chú trọng đầu tư phát triển đô thị hóa, đem đến tiềm năng phát triển cao.

Tiện ích khu vực nổi bật của dự án Bella Villa Đức Hòa

Khu đô thị Bella Villa được xây dựng với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm không gian sống lý tưởng nhất. Chủ đầu tư Trần Anh Group là đơn vị nổi tiếng với việc luôn chỉnh chu, kỹ càng trong từng khâu thi công xây dựng.

Do đó, không gian tiện ích cuộc sống khu vực đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất. Cuộc sống con người sẽ được tích hợp đầy đủ những dịch vụ và tính năng tuyệt vời.

Đặc biệt, nổi bật ở trong đó có thể kể đến đó chính là hệ thống công viên cây xanh có diện tích lên đến 8.000m2. Các căn nhà phố trong khu vực là những sự hòa quyện tuyệt vời của lối kiến trúc đạt tiêu chuẩn châu Âu sang trọng đẳng cấp.

Tiện ích khu vực nổi bật của dự án Bella Villa Đức Hòa

Tiện ích khu vực nổi bật của dự án Bella Villa Đức Hòa

 

Kết hợp với đó chính là những cảnh quan sông nước đặc trưng của các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Qua đó, ta có thể tận hưởng được cuộc sống vô cùng dễ chịu, trong lành và mát mẻ đối với con người.

Trong khuôn viên dự án có đầy đủ tiện ích giải trí thư giãn như hệ thống hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym hiện đại, sân chơi tennis có độ rộng 300m2, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em và người lớn,…

Không chỉ vậy, khu vực dự án còn được tích hợp thêm cả những hệ thống chăm sóc sắc đẹp qua các Spa. Đồng thời, bạn còn có thể mua sắm một cách tự do và thoải mái với những chuỗi cửa hàng tiện lợi Minimart. Tiện ích này được trang bị ở ngay trong khuôn viên của khu biệt thự.

Mức giá hợp lý và khả năng thanh khoản tuyệt vời của Bella Villa Đức Hòa

Mức giá của nhà phố trong dự án là từ 1,7 tỷ đồng/căn, giá của biệt thự là 2,3 tỷ đồng/căn. Mức giá đối với 2 loạt nhà này được đánh giá là vô cùng hợp lý và phải chăng đối với những tiện lợi mà nó mang lại cho con người. 

Đồng thời, các hình thức thanh toán của dự án được đưa ra rất phong phú và vô cùng đa dạng. Bạn chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể sở hữu một căn trong dự án. Số tiền còn lại có thể tiến hành trả dần trong những tháng tiếp theo mà không tính thêm lãi suất.

Mức giá hợp lý và khả năng thanh khoản tuyệt vời của Bella Villa Đức Hòa

Mức giá hợp lý và khả năng thanh khoản tuyệt vời của Bella Villa Đức Hòa

Hơn thế nữa, khách hàng khi mua nhà phố, đất nền trong dự án Bella Villa sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn. Thêm vào đó là nhiều chính sách ưu đãi chiết khấu lớn. Con người có thể được hưởng những phần quà chất lượng cao, giá trị lớn đem lại nguồn lợi nhuận cao.

PHÒNG KINH DOANH ĐẤT XANH MIỀN NAM

Địa chỉ: 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0937993899

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

  • Siêu phẩm nhà đất tại Tân An – Dự án Lavilla Green City

    Dự án Lavilla Green City từ khi ra mắt mới đến nay luôn được xem là một “siêu phẩm nhà đất” cao cấp bậc nhất tại tỉnh Long An. Dự án này được xây dựng đáp ứng được nhiều yếu tố khác nhau từ vị trí địa lý, tiện ích đến giá trị pháp lý […]

  • Sức mạnh nào là “đòn bẩy” gia tăng giá trị của Phúc An Garden?

    Phúc An Garden Bàu Bàng Bình Dương đang là một cái tên “hot” trên thị trường bất động sản hiện nay của chủ đầu tư Trần Anh Group, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm sôi động. Qua bài viết dưới đây, https://htland.vn/ chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về […]

  • Golden Future City – Thành phố tương lai “vàng” tại Bàu Bàng

    Dự án Golden Future City Bàu Bàng được xem là một trong số những dự án rất đáng để đầu tư và thu hút một nguồn vốn lớn từ những nhà đầu tư ở cả trong và ngoài khu vực. Dự án này có quy mô tổng thể tích hợp nhiều tiện ích, phục vụ […]

  • Dự án Cát Tường Phú Hưng là tâm điểm chú ý của tỉnh Bình Phước

    Cát Tường Phú Hưng là một dự án nằm tại thị trường bất động sản Bình Phước, có tiềm năng phát triển lớn, hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều những nhà đầu tư trong và ngoài khu vực dự án.  Xem thêm Khu đô thị Solar City Bến Lức […]

  • Có nên đầu tư vào Dự án Hana Garden Mall hay không?

    Tỉnh Bình Dương hiện nay đang trở thành một thị trường vô cùng béo bở và hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư. Đất nền Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang ngày càng khan hiếm, bởi vậy mà nhu cầu dịch chuyển dân cư ra những thị trường đất nền lân cận […]

  • Sức hút hấp dẫn của dự án Cát Tường Phú Hưng Đồng Xoài Bình Phước

    Dự án Cát Tường Phú Hưng Đồng Xoài là một trong những dự án tâm điểm có sức hút vô cùng lớn trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Dự án này có thể thu hút được một lượng lớn nhà đầu tư bởi nhiều ưu điểm thuận lợi trong vị trí, tiện ích, tiềm năng […]

  • Cập nhật mới nhất tiến độ dự án Phúc An City Long An

    Phúc An City Long An là một trong những khu đô thị cao cấp bậc nhất trên địa bàn tỉnh Long An được phát triển và xây dựng bởi chủ đầu tư Trần Anh Group. Đây là một dự án hứa hẹn sẽ đem đến được những nguồn lợi nhuận và thành công trong tương […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: