Tầm ảnh hưởng của dự án The Meodow đến cho Bình Chánh

Trải qua từng giai đoạn đô thị hoá thì thị trường bất động sản cũng được kéo theo, trở nên nổi bật hơn và mang đến những tiềm năng giá trị bền vững mà giới đầu tư không thể bỏ qua cũng như trở thành xu hướng sống được khách hàng lựa chọn nhiều. Cùng tìm hiểu “Tầm ảnh hưởng của dự án The Meadow đến cho Bình Chánh” ngay bài viết này nhé.

đón sóng đầu tư Bình Chánh - The Meadow

Xu hướng lựa chọn bất động sản bền vững lên ngôi

Khi xu hướng phát triển bất động sản bền vững trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia hiện nay và đang gặt hái được những kết quả đáng mong đợi. Trong một vài năm trở lại đây, song song đáp ứng yêu cầu về môi trường sống thì lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam cũng đang dần dịch chuyển theo hướng bền vững, mang lại những yếu tố tích cực không chỉ cho môi trường, đời sống cư dân nói riêng mà còn cho cả thị trường bất động sản sôi động nói chung.

Tìm hiểu sâu về xu hướng phát triển bất động sản bền vững có thể thấy, việc tập trung vào tính ứng dụng, sự kết hợp khéo léo giữa thiết kế cùng nguyên vật liệu và công nghệ tân tiến sao cho thân thiện với môi trường trong suốt quá trình tiến hành xây dựng. Mục tiêu lâu dài chính là kiến tạo nên cộng đồng kết nối, có trách nhiệm với môi trường sống cũng như tài nguyên thiên nhiên sao cho đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt hiện tại một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng đến tương lai.

Nhờ nắm bắt các xu hướng mới, các đơn vị phát triển bất động sản trong nước hiện nay đã và đang triển khai các dự án nhà ở đáp ứng tiêu chuẩn thân thiện môi trườngkhông gian sống xanh trong nội khu. Đồng thời, các tiện nghi như khu vui chơi, vườn trên sân thượng, công viên cây xanh, đường dạo bộ,… với tiêu chí gần gũi môi trường trở thành tiêu chuẩn quy hoạch tiện ích và cho cộng đồng cư dân sinh sống tại đó có được ý thức về cuộc sống hạnh phúc, có sự tương tác lành mạnh và cân bằng trong sinh hoạt.

Có thể nói, việc tích hợp các yếu tố mang tính bền vững cùng định hướng môi trường sống thân thiện đã nâng cao sức hấp dẫn của dự án bất động sản đó khi ra mắt thị trường cũng như giúp định vị sản phẩm thuộc phân khúc có giá trị đầu tư cao. Các dự án xanh, có môi trường sống xanh thân thiện được ưu tiên dễ dàng thu hút sự chú ý từ khách hàng và giới đầu tư bởi đáp ứng nhu cầu sống cũng như xu hướng lựa chọn bất động sản đầu tư của thị trường. Ngoài ra, yếu tố này còn kéo theo giá bán trên thị trường cho các sản phẩm này có phần cao hơn các sản phẩm nhà ở không đặt cao yếu tố xanh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy số lượng các sản phẩm bất động sản phát triển theo xu hướng bền vững này trong nước vẫn còn khá ít, chưa được phát triển nhiều.

The Meadow – đáp ứng xu hướng đầu tư BĐS bền vững tại Bình Chánh

Dự án The Meadow do Gamuda Land phát triển được đánh giá cao bởi định hướng phát triển dòng bất động sản bền vững đặt tại khu vực Bình Chánh, TPHCM. Có thể nói, dự án không chỉ mang đến nơi an cư mong ước của khách hàng tại khu vực thành phố mà còn đáp ứng một môi trường sống trọn vẹn với không gian sống được nâng cao, chỉ số sống hạnh phúc phát triển từng ngày.

the meadow mảng xanh

Tại The Meadow Bình Chánh, cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hoà hợp cùng thiên nhiên nhờ phong cách thiết kế sinh thái đặc trưng của đơn vị phát triển dự án – đơn vị phân phối Khải Điền cho hay. Nhờ phong cách thiết kế ưu tiên đưa yếu tố thiên nhiên tích hợp trong môi trường sống, các sản phẩm tại dự án được bao bọc bởi mảng xanh rộng lớn, mang đến cho cư dân tận hưởng không khí tươi mát và bầu không khí trong lành của cây cỏ. Sinh sống tại đây, cư dân dễ dàng được trải qua những giây phút thư giãn tuyệt vời, được hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ, sông nước tại khu công viên, hồ nước, đường dạo bộ,…

Ngoài ra, dự án này còn tích hợp đa dạng các tiện ích nội khu với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu sống cho từng thế hệ trong gia đình, để mỗi cá nhân đều có không gian tận hưởng cuộc sống trọn vẹn đúng với lứa tuổi của mình như clubhouse sang trọng với phòng gym hiện đại, phòng tập yoga, hồ bơi nội khu dành cho người lớn hay khu vực sân chơi và vui chơi nước hấp dẫn dành cho trẻ em, khu bóng rổ, sân thể dục thể thao dành cho thiếu niên và người lớn,… Không chỉ vậy, chủ đầu tư dự án The Meadow còn chú trọng kiến tạo cộng đồng cư dân gắn kết thành nơi giao lưu, chia sẻ và học hỏi những điều bổ ích cho cuộc sống.

Vị trí dự án The Meadow Bình Chánh

Tọa lạc tại khu vực đắc địa, The Meadow Bình Chánh được thừa hưởng mạng lưới giao thông quan trọng tại khu vực phía Tây thành phố cũng như kết nối thuận tiện với các tỉnh vùng ĐBSCL. Nổi bật là các tuyến giao thông như:

  • Tuyến quốc lộ 1A, đường tỉnh lộ 10 nối với cụm khu công nghiệp Đức Hoà của Long An.
  • Tuyến đường Nguyễn Văn Linh giao với quốc lộ 1A dẫn đến khu công nghiệp Nhà Bè, khu chế xuất Tân Thuận, qua cầu vượt Sông Sài Gòn đến TP Thủ Đức và tỉnh Đồng Nai nhanh chóng.
  • Quốc lộ 50 gần kề dự án nối liền Bình Chánh với huyện Cần Đước, Cần Giuộc của Long An, thuận tiện cho giao thương hàng hoá và phát triển kinh tế.

Nhờ những tuyến giao thông trọng điểm này mà việc di chuyển của cư dân khi sinh sống tại The Meadow Gamuda đến các quận huyện của TPHCM và vùng lân cận như Long An, Đồng Nai trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, dự án còn được bao quanh bởi hàng loạt các công trình tiện ích công cộng đã hiện hữu đầy đủ cả về giáo dục, y tế và giải trí. Các khu công nghiệp trên địa bàn thu hút đầu tư, nguồn nhân lực lớn đổ về tạo tiền đề cho tiềm năng phát triển và sinh lời bền vững cho dự án này.

Với những giá trị cốt lõi và nổi bật về định hướng phát triển cũng như quan tâm đến không gian sống giữa con người và thiên nhiên, “Tầm ảnh hưởng của dự án The Meadow đến cho Bình Chánh” là động thái tích cực để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được nơi sinh sống mới, tại khu vực thành phố nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn sống xanh hiện đại mới.

Hotline: 0902 99 38 99

Nguồn: HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Trần Anh Group, Gamuda Land, BIMGroup, SUNGroup, Ecopark, Novaland, Đất Xanh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, An Gia Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLand.vn chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố, Biệt thự và căn hộ chung cư tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: