Phân khúc BĐS nằm trên tuyến đường kết nối giao thông các tỉnh miền Tây được săn đón

BĐS miền Tây đã không còn xa lạ với các nhà đầu tư bất động sản phía Nam, nhờ hệ thống giao thông không ngừng phát triển, khu công nghiệp tăng cao nên BĐS nơi đây không ngừng là “miếng bánh ngon” cho việc đầu tư.

Phân khúc BĐS nằm trên tuyến đường kết nối giao thông các tỉnh miền Tây được săn đón

Phân khúc BĐS nằm trên tuyến đường kết nối giao thông các tỉnh miền Tây được săn đón

Bất động sản Tây Sài Gòn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông ngày càng hoàn chỉnh

Vài năm trước đây, lý do bất động sản miền Tây không có sức hút đối với các đơn vị phát triển dự án bất động sản là vì hạ tầng giao thông kém phát triển, tốc độ đô thị hóa chậm, thì thời gian gần đây, thị trường BĐS đang phát triển sôi động lên từng ngày. Nhiều dòng vốn đầu tư đổ về nhờ sự thay đổi hạ tầng giao thông và sự phát triển kinh tế của địa phương. 

Cụ thể, gần đây nhất, bất động sản miền Tây Nam Bộ có mặt các chủ đầu tư lớn như Tập đoàn Vingroup, Novaland, FLC, T&T, Trần Anh Group, Cát Tường Group,… 

Sau khi đã phát triển một số dự án khu đô thị, khu du lịch tại thị trường Long An, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao triển khai tiếp KĐT Fivestar Eco City có quy mô 440 ha tại huyện Cần Giuộc – đây cũng là nơi có sự đầu tư của nhiều Tập đoàn khác như T&T Group,…

Five Star Eco City có quy mô 440 ha tại huyện Cần Giuộc

Five Star Eco City có quy mô 440 ha tại huyện Cần Giuộc

Cần Giuộc hưởng lợi từ việc quy hoạch “khu siêu kinh tế”, Dự án nằm trong quy hoạch phát triển khu vực giai đoạn 2021 – 2030, Khu kinh tế này gồm toàn bộ diện tích huyện Cần Giuộc và 1 phần của huyện Cần Đước, xây dựng trên nền tảng của một số KCN, CNC có sẵn như Long Hậu, Tân Kim, Đông Nam Á, Nam Tân Lập, Tân Tập, Nam Tân Tập, KCN Cầu Cảng Phước Đông,…Các ngành tiềm năng mà Khu kinh tế hướng đến là điện tử thông minh, robot và tự động hóa, nông nghiệp tiên tiến với công nghệ sinh học, hóa sinh, nhiên liệu sinh học, chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Fivestar Eco City sở hữu các loại hình sản phẩm đất nền, shophouse, nhà phố, biệt thự, được triển khai dựa trên nguyên tắc “xanh”, đem lối sống sức khỏe vào trong mỗi ngôi nhà. 

Các khu vực vùng ven đô TP.HCM ngày càng được đầu tư hạ tầng giao thông rõ rệt, điển hình các tuyến cao tốc Bến Lức-Long Thành, Cao tốc Trung Lương – TP.HCM, Vành đai 4, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ,…đã làm cho hệ thống giao thông phía Tây Nam Bộ có thể kết nối nhanh chóng đến TP.HCM. 

Hạ tầng giao thông hoàn chỉnh kéo theo nhu cầu nhà ở ngày càng cao

Dự án Bella Vista Đức Hòa nằm trên đường Tỉnh lộ 8 (huyện Đức Hòa, Long An) tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh Đông Nam Bộ – Tây Nguyên, Tây Ninh – Long An sang cửa khẩu,…Dự án có diện tích gần 80ha, mở bán hơn 3000 đất nền với nhiều diện tích khác nhau. Bên trong được đầu tư hạ tầng cơ sở hoàn chỉnh, có hồ sinh thái rộng hơn 15 ha, công viên cây xanh, đèn đường, hệ thống phòng cháy chữa cháy,…

Đất nền Bella Vista

Đất nền Bella Vista giá tốt rơi vào tầm ngắn của nhà đầu tư

Với vị trí của Bella Vista, được các nhà đầu tư đánh giá sở hữu vị trí đẹp, có tiềm năng tăng trưởng và phát triển kinh tế, với rất nhiều tuyến đường huyết mạch giao thông, mặt đường bằng phẳng, thời gian di chuyển nhanh, nổi bật các tuyến trong đó như Quốc Lộ 22, Tỉnh Lộ 9, Vành Đai 4,…

Một dự án khác tại huyện Bến Lức, Long An, Long Phú Villa nằm trên trục đường Quốc lộ 1A, thị trấn Bến Lức, Long An, sở hữu lợi thế tiện ích ngoại khu đa dạng trong vòng bán kính 1km như: trung tâm hành chính, phố thương mại, bệnh viện đa khoa, trường Quốc tế cấp 1 & 2, KCN Thuận Đạo, Phúc Long, Cảng Bourbon,…

Dự án Long Phú Villa của Tập đoàn Trần Anh Group

Long Phú Villa – Khu đô thị xây sẵn với giá tốt trong lòng thị trấn Bến Lức

Với quy mô hơn 3 ha, Long Phú Villa cung cấp ra thị trường các sản phẩm nhà phố liên kế, căn hộ, với diện tích từ 80m2. Bên trong được đầu tư hạ tầng nội khu đa dạng như đường trải nhựa hoàn toàn, vỉa hè, cây xanh, công viên nội khu, hồ bơi tràn bờ, quán cafe, phòng gym, nhà điều hành,…Giá bán Long Phú Villa từ 2,8 tỷ đồng/căn. 

Có thể nói, với hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn chỉnh, các bất động sản Tây Sài Gòn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng với giá cả tầm trung đã có thể sở hữu được một bất động sản liền thổ có tiềm năng tăng giá tốt, từ các chủ đầu tư uy tín. 

Bài viết “Phân khúc BĐS nằm trên tuyến đường kết nối giao thông các tỉnh miền Tây được săn đón” gửi đến các bất động sản Tây Sài Gòn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông, điển hình như các dự án trên với tiềm năng đầu tư tốt.

 Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: