Hạ tầng tạo lợi thế đầu tư cho bất động sản nhà phố liền kề

Hạ tầng tạo lợi thế đầu tư cho bất động sản nhà phố liền kề, trong đó những khu vực hiện nay đang được chú trọng đầu tư hạ tầng ở vùng ven Sài Gòn, mang đến thị trường BĐS sôi động, giàu tiềm năng, điển hình như Long An. 

Hạ tầng tạo lực đẩy cho thị trường BĐS ven Sài Gòn

Thời gian qua, một số dự án giao thông như đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, dự án đường vành đai 3, vành đai 4, tuyến metro số 4, quốc lộ 50B đang được đẩy nhanh tiến độ. Mục tiêu của các chính sách phát triển cơ sở hạ tầng này là tạo ra sự kết nối giao thương dễ dàng và nhanh chóng hơn giữa TP.HCM và các tỉnh lân cận trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Phước,…

Cụ thể, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành hoàn thành sẽ kết nối vùng Tây Nam Bộ (điểm đầu tỉnh Long An) và vùng Đông Nam Bộ (điểm cuối tỉnh Đồng Nai), giúp kết nối mạng lưới đường cao tốc, quốc lộ, quốc lộ, cảng biển và sân bay quốc tế Long Thành. Dự án đường vành đai 3 có tổng chiều dài hơn 76km đi qua TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương sau khi hoàn thành sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa các tỉnh thành. Còn sau khi dự án đường vành đai 4 TP.HCM được thông xe sẽ đi qua 5 tỉnh thành trong đó có Long An, được kỳ vọng sẽ tăng khả năng kết nối giữa các tỉnh thành.

Hạ tầng tạo lợi thế đầu tư cho bất động sản nhà phố liền kề

Hạ tầng tạo lực đẩy cho thị trường BĐS ven Sài Gòn

Ngoài ra, việc hoàn thành Quốc lộ 50B nối TP.HCM với các tỉnh Long An, Tiền Giang sẽ tạo trục giao thông với các tuyến vành đai 3, vành đai 4, giúp tăng cường kết nối với các cửa ngõ Quốc tế bằng đường biển như cảng Hiệp Phước, cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép (Long An) và đường hàng không (Sân bay Long Thành). Ngoài ra, Long An cũng đang tích cực đầu tư xây dựng các tuyến tỉnh lộ trọng điểm để tăng khả năng kết nối với TP.HCM như: Tỉnh lộ 826E, Tỉnh lộ 830E, Tỉnh lộ 827E,… 

Nhờ lợi thế hạ tầng giao thông đang phát triển, thị trường bất động sản Long An càng thể hiện sức hút với các dự án tiềm năng như Fivestar Eco City nằm ngay mặt tiền Đinh Đức Thiện, huyện Cần Giuộc, Long An, gần KCN Cầu Tràm.

Từ Five Star Eco City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và KĐT Phú Mỹ Hưng trong khoảng từ 20 – 30 phút. Với vị trí đắc địa, khả năng kết nối thuận tiện, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tạo dựng nên một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu tại phía Nam TP HCM. Hiện FIve Star đang mở bán phân khu mới Nasaky Garden Shophouse với các căn shophouse xây sẵn hiện đại, đẳng cấp.

Những dự án BĐS thu hút đầu tư tại ven đô Sài Gòn

Ngoài lợi thế hạ tầng giao thông phát triển tốt, Long An cũng đang đẩy mạnh phát triển các đô thị vệ tinh tại các khu vực chiến lược kết nối TP.HCM như Đức Hòa – Bình Lộc – Cần Giuộc, nhằm đảm bảo sự phát triển đồng bộ và liên hoàn, với định hướng chung của vùng. Đặc biệt, huyện Cần Giuộc được nhiều chuyên gia dự báo sẽ nhanh chóng đô thị hóa nhằm giải tỏa áp lực đô thị hóa TP.HCM và thu hút làn sóng đầu tư bất động sản.

Tại Bến Lức, nơi hiện hữu Cảng biển Quốc tế Bourbon và các khu công nghiệp đa dạng, có sự phát triển công nghiệp sôi động trong tỉnh Long An. Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Tuôi lộ giới 30m, tại thị trấn Bến Lức, The Pearl Riverside sở hữu vị trí đắc địa, vượng khí dồi dào một mặt sông Vàm Cỏ Đông, cách Cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Cao tốc Bến Lức – Long Thành và Quốc lộ 1A trong vòng bán kính 1km. Đây là một trong những vị trí tiềm năng đón đầu phát triển hạ tầng của vùng ven Sài Gòn. Cung cấp 250 căn nhà phố và biệt thự gần sông, The Pearl hứa hẹn là điểm đầu tư và an cư thích hợp cho cộng đồng nhà đầu tư và khách hàng. 

The Pearl Riverside sở hữu vị trí đắc địa, vượng khí dồi dào

The Pearl Riverside sở hữu vị trí đắc địa, vượng khí dồi dào

TP Châu Đốc cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại ĐBSCL với nhiều điểm tham quan và di tích lịch sử đặc sắc, các du khách đến đây để tham quan, trải nghiệm trong thời gian ngắn. Đặc biệt, nơi đây đang có nhiều dự án hạ tầng tạo lợi thế phát triển bất động sản rất lớn, như tuyến đường Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, Cầu Châu Đốc, mở rộng Quốc lộ 91, mang đến lợi thế đầu tư bất động sản. Từ đó, nhiều dự án bất động sản đã được ra đời, trong đó Phúc An Asuka là một trong những dự án tiềm năng mở ra cơ hội đầu tư và an cư, đáp ứng nhu cầu lưu trú cho các khách du lịch. 

Hình ảnh thực tế dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

Tiến độ thực tế xây dựng giai đoạn 1 dự án Phúc An Asuka

Phúc An Asuka mở bán trong giai đoạn 1 gồm 781 sản phẩm nhà phố liên kế, shophouse được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, hiện nay đang mở bán và tiến độ xây dựng đã hoàn thành đến 50 – 60% với sản phẩm nhà xây sẵn, bàn giao thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài. 

Với những dự án hạ tầng được đầu tư xây dựng, đã kéo theo thị trường bất động sản phát triển sôi động ở những khu vực đó, điển hình là vùng liền kề Sài Gòn như các tỉnh Long An, Bình Dương, giúp thu hút dân cư đến sinh sống và phát triển, giảm áp lực dân số cho Tp.HCM.

Bài viết “Hạ tầng tạo lợi thế đầu tư cho bất động sản nhà phố liền kề” của Htland.vn gửi đến khách hàng những dự án hạ tầng kéo theo sự phát triển của bất động sản trong khu vực.

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: